Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Ghế thư giãn nhựa giả mây giá rẻ

17/09/201

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0903886556

Thông tin thêm

Với thiết kế đa năng, tính linh hoạt cao thì mẫu sản phẩm ghế thư giãn nhựa mây đa chức năng này xứng đáng là một món đồ nội thất ưu tú trong ngôi nhà của bạn. Đây là mẫu sản phẩm mới nhất của xưởng sản xuất bàn ghế nhựa giả mây với giá tốt của chúng tôi. Với chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của mẫu sản phẩm này của công ty chúng tôi.


 CHẤT LIỆU LÀM NÊN SẢN PHẨM GHẾ THƯ GIÃN NHỰA MÂY CAO CẤP


Mẫu sản phẩm ghế thư giãn nhựa giả mây này gồm có các bộ phận chính như phần khung sản phẩm và phần đệm ngồi nhiều màu đi kèm. Chất liệu chính để làm nên mẫu sản phẩm này gồm có phần khung mây 100% không mối mọt và nhựa giả mây.


Phần khung của mẫu sản phẩm được làm từ chất liệu mây 100% không mối mọt với các đặc điểm nổi bật như có độ bền cao, nhẹ, an toàn, thân thiện bới môi trường... nên được dùng rất phổ biến. Ngoài ra một chất liệu khác làm nên mẫu sản phẩm ghế thư giãn nhựa giả mây cao cấp này nữa là chất liệu vải polyester với các đặc điểm như có độ giữ màu lâu, chống thấm tốt, vải ít bị co giãn,... Đặc biệt là lớp mút xốp mang đến cảm giác êm ái mềm mại sẽ mang đến cho khách hàng sự thoải mái nhất.


Mẫu sản phẩm ghế thư giãn nhựa giả mây giá rẻ đa năng này không cần lắp ráp phức tạp trước khi sử dụng nên khách hàng có thể sử dụng ngay khi vừa mua mẫu sản phẩm về nhà, thêm vào đó mẫu sản phẩm rất dễ dàng di chuyển đến các không gian khác.


Khách hàng nên thường xuyên vệ sinh mẫu sản phẩm để cho chiếc ghế thư giãn nhựa giả mây với thiết kế đẹp mắt này luôn được sạch đẹp và luôn đảm bảo tính thẩm mỹ cao của sản phẩm

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng