Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Ghé thăm hòn đảo nghỉ dưỡng Sentosa Island tại Singapore

06/11/150

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0916234072

Thông tin thêm

Ghé thăm hòn đảo nghỉ dưỡng Sentosa Island tại Singapore


 

Ghé thăm hòn đảo nghỉ dưỡng Sentosa Island tại Singapore sẽ cho bạn những khoảnh khắc thư giãn khó quên cùng gia đình và bạn bè vào những ngày hè, ngày lễ tết hay những dịp đặc biệt khác.

Đảo Sentosa là cái tên quen thuộc mỗi khi nhắc đến du lịch Singapore, là hòn đảo thơ mộng nằm cách trung tâm thành phố Singapore khoảng 15 phút và Sentosa cũng là hòn đảo lớn thứ tư của Singapore.

Sentosa Island là khu vui chơi giải trí và trung tâm di sản mang tầm cỡ thế giới của Singapore. Điểm đặc biệt nhất của đảo là hầu như các dịch vụ trên đảo đều miễn phí (trừ Universal Studio, Tiger Sky và khu xem nhạc nước). Tại đây, bạn có thể thỏa mái tắm biển, mua sắm và tham quan bức tượng Merlion lớn nhất Singapore. Đặc biệt hệ thống xe điện và Skytrain hoàn toàn miễn phí sẽ giúp bạn thuận tiện và dễ dàng du lịch quanh đảo.

 

Ghé thăm hòn đảo nghỉ dưỡng Sentosa Island tại Singapore

 

Sentosa còn có thêm nhiều lựa chọn khác với khu nghỉ dưỡng gia đình đẳng cấp quốc tế Resorts World Sentosa, những trải nghiệm mua sắm và ẩm thực tuyệt vời tại trung tâm VivoCity hay trung tâm giải trí đa năng Harbourfront Centre tại St James Power Station và có đường mòn tự nhiên ở Đỉnh Mt Faber tất cả đều rất gần với Sentosa.

Có vô số hoạt động vui chơi tại Sentosa để thỏa mãn mọi sở thích của bạn, hãy bắt đầu trải nghiệm Singapore bằng một chuyến du ngoạn đến Sentosa, một điểm tham quan và thư giãn nổi tiếng không thể nào bỏ qua.

 

Ghé thăm hòn đảo nghỉ dưỡng Sentosa Island tại Singapore

 

Những phương tiện qua đảo Sentosa 


Có 3 phương tiện qua đảo Sentosa đó là: 

- Xe buýt và tàu express có giá 3$ cho một khách

- Đi cáp treo khứ hồi 13.9 $/người lớn, 8.5$ trẻ em 

Các điểm tham quan tại Sentosa Island Singapore


Những điểm tham quan độc đáo trên đảo Sentosa làm cuốn hút khách du lịch từ mọi nơi trên thế giới được nêu rõ bên dưới, quý du khách có thể tham khảo để rõ thông tin chi tiết:

1. Bảo tàng hình ảnh Singapore (bảo tàng Sáp Singapore)


Bảo tàng sáp có tên tiếng anh là "Images of Singapore" có nghĩa là "Những hình ảnh đất nước Singapore" nằm trên đảo Sentosa. Đây là Bảo tàng chứa rất nhiều tượng được làm bằng sáp mô tả lịch sử văn hóa hình thành ở Singapore rất độc đáo.

 

Ghé thăm hòn đảo nghỉ dưỡng Sentosa Island tại Singapore

 

Bảo tàng là nơi thể hiện cuộc sống và hoạt động của các sắt tộc trên đất nước này từ thưở khai sơ cho đến hiện đại. Bảo tàng đem lại cho người xem như thật, bạn có thể cảm nhận được thời gian lúc xưa tại Singapore, với công nghệ tạo hình sáp trang phục như thật khuyến cho người xem bước vào thế giới người xưa.

Mở cửa: 9g00 – 19g00 (hàng ngày), Vé vào cổng: Người lớn: 10 SGD – Trẻ em: 7 SGD

2. Pháo đài Siloso


Pháo đài Fort Siloso là một di tích của Thế chiến thứ II, đây là pháo đài biển duy nhất còn được bảo tồn tại Singapore. Tọa lạc tại địa đầu phía tây của khu Sentosa và phía nam Đảo Quốc Singapore, pháo đài này là một trong 4 khẩu đội pháo binh ven biển được xây dựng bởi người Anh trên Blakang Mati.

 

Ghé thăm hòn đảo nghỉ dưỡng Sentosa Island tại Singapore

 

Pháo đài còn là một doanh trại tập trung những Tù nhân Chiến tranh trong thời kỳ đế quốc Nhật chiếm đóng. Tại đây, bạn sẽ được xem những bức tranh miêu tả chi tiết hình ảnh những người lính trên suốt quãng đường đến Singapore cũng như cuộc sống của họ tại đảo quốc này.

Mở cửa: 10g00 – 18g00 (hàng ngày), Vé vào cổng: Người lớn: 8 SGD – Trẻ em: 5 SGD

3. Tượng Sư Tử biển và đường đi bộ Merlion Walk


Nếu muốn chiêm ngưỡng cảnh đẹp của đảo từ độ cao 37 m, du khách có thể leo lên Đài quan sát tại miệng của bức tượng sư tử biển Merlion – biểu tượng của Singapore. Tại tầng 9 (miệng sư tử) và tầng 12 (đầu sư tử), du khách có thể ngắm toàn cảnh Sentosa với những con đường mòn ẩn hiện trong rừng nhiệt đới, bãi biển Siloso hoang sơ cát trắng, cảng Singapore tấp nập những con tàu vào ra… 

 

Ghé thăm hòn đảo nghỉ dưỡng Sentosa Island tại Singapore

 

Vào ban đêm du khách sẽ thấy bầu trời Singapore lộng lẫy bởi những vì sao đủ màu nhấp nháy. Khi màn đêm buông xuống, đi bộ dọc theo Merlion Walk – con đường dành cho người đi bộ dài 120m, để ngắm những vòi phun nước rực rỡ sắc màu và khám phá truyền thuyết về biểu tượng Sư tử biển.

Mở cửa: 10g00 – 20g00 (hàng ngày), Vé vào cổng: Người lớn: 8 SGD – Trẻ em: 5 SGD (miễn phí tại Merlion Walk)

4. Đài quan sát Tiger


 

Ghé thăm hòn đảo nghỉ dưỡng Sentosa Island tại Singapore

 

Nằm trên đảo Sentosa, Đài quan sát Tiger (Tiger Sky Tower) trông tựa như một ổ bánh khổng lồ được di chuyển lên cao theo chiều thẳng đứng, với độ cao tối đa 131 mét tương đương tòa nhà 50 tầng. Đài có sức chứa đến 72 người trong một cabin ấm cúng có gắn máy lạnh và mỗi chuyến tham quan được ấn định kéo dài 7 phút. Từ đây, du khách có thể phóng tầm mắt bao quát khắp hòn đảo, thấy cảnh vật nơi đây thật thơ mộng và quyến rũ biết bao.

Mở cửa: 9g00 – 21g00 (hàng ngày), Vé vào cổng: Người lớn: 12 SGD – Trẻ em: 8 SGD

5. Công Viên Bướm và Vương Quốc Côn Trùng


 

Ghé thăm hòn đảo nghỉ dưỡng Sentosa Island tại Singapore

 

Được thiết kế có hình dáng như một cánh bướm, Công viên Bướm & Vương quốc côn trùng (Butterfly Park & Insect Kingdom) là một thế giới muôn màu với hơn 50 loài bướm gồm 2.500 đơn thể đủ chủng loại, hơn 3.000 loài côn trùng trong đó có những loài quý hiếm như rệp mặt người, bọ que, nhện khổng lồ, bọ cánh cứng Tê giác, bọ cạp… cùng 5.000 con đom đóm lập lòe phát sáng trong đêm.

Mở cửa: 9g00 – 18g30 (hàng ngày), Vé vào cổng: Người lớn: 16 SGD – Trẻ em: 10 SGD

6. Thủy cung Sentosa Singapore


Là một khu vui chơi đầy ấn tượng, Thế giới nước (Underwater World) mở ra trước mắt du khách một không gian khác lạ của đại dương. Nơi đây Thủy cung Sentosa với 2.500 con cá thuộc 250 loài đang bơi lượn trong môi trường tự nhiên được đánh giá là khu vực nuôi cá nhiệt đới lớn nhất châu Á.

 

Ghé thăm hòn đảo nghỉ dưỡng Sentosa Island tại Singapore

 

Con đường băng chuyền sẽ đưa du khách xuyên qua đường hầm bằng kính, thoải mái quan sát những chú cá mập đang lượn lờ ngang qua đầu hay khám phá vẻ đẹp muôn màu của biển, từ những rạn san hô lộng lẫy đến những loại cá đủ màu sắc, những sinh vật biển kỳ lạ…

Mở cửa: 9g00 – 21g00 (hàng ngày), Vé vào cổng: Người lớn: 22,90 SGD – Trẻ em: 14,60 SGD

7. Biểu diễn nhạc nước


 

Ghé thăm hòn đảo nghỉ dưỡng Sentosa Island tại Singapore

 

Chương trình nhạc nước “Bài ca của biển” – “Song of the sea” là màn trình diễn kỳ ảo, là vũ điệu mê đắm giữa nước và lửa; là sự kết hợp tuyệt vời của ánh sáng laser, âm thanh, nước, lửa và các vũ công Singapore trong không gian đa chiều.

Chương trình nhạc nước: 19g40 & 20g40 Vé vào cổng: 10 SGD

8. Khu giải trí phức hợp Resort World Sentosa


Là khu phức hợp giải trí, Resorts World Sentosa tập hợp các khu nghỉ dưỡng và giải trí hấp dẫn, nổi bật với công viên sinh vật biển Marine Life Park là điểm tham quan hàng đầu Đông Nam Á, giúp du khách có điều kiện tìm hiểu đời sống của hàng ngàn loài sinh vật biển. Resorts World Sentosa còn có hệ thống khách sạn sang trọng, nhiều cửa hàng mua sắm với các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

 

Ghé thăm hòn đảo nghỉ dưỡng Sentosa Island tại Singapore

 

Tại khu Universal Studios Singapore có thiết kế 24 đại cảnh theo chủ đề của các bộ phim Hollywood rất hấp dẫn các du khách nhỏ tuổi. Đường xe lửa song hành cao 42 mét cũng đem lại những cảm giác thú vị.

9. Công viên trên không Sand Sky Park


Nổi tiếng với công viên nhiệt đới trên không, Marina Bay Sand bao gồm hệ thống giải trí, resort và các khu mua sắm lớn trên quốc đảo Singapore. Du khách đến đây có thể thư giản tại công viên Sands Sky Park có độ cao trên 200 mét và thưởng thức những món ăn ngon tại các nhà hàng nổi tiếng. 

 

Ghé thăm hòn đảo nghỉ dưỡng Sentosa Island tại Singapore

 

Các em thiếu nhi cũng có điều kiện vui chơi thỏa thích và thưởng lãm những màn biểu diễn pháo hoa hay đèn laser ngoạn mục trên bầu trời đêm Singapore, đặc biệt vào tháng 9 các em còn được xem vở nhạc kịch Vua Sư tử (The Lion King) nổi tiếng của Walt Disney.

 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng