Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Ghế sofa thư giãn bập bênh đọc sách - Ghế bập bênh cho người già

07/12/2290

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0934133488

Thông tin thêm

Xưởng chuyên ghế thư giãn cung cấp số lượng lớn với giá sỉ lẻ. Xin giới thiệu đến quý khách loại ghế thư giãn bập bênh đang hót trên thị trường hiện nay được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp sẽ cho bạn tận hưởng những phút giây thư giãn có nệm êm ái chỉ cần đặt người trên chiếc ghế bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy như mình đang được massage thư giãn, nghỉ ngơi, đọc sách…xóa tan những mệt mỏi sau những giờ làm việc học tập căng thẳng. 







Ghế nằm thư giãn


sofa thư giãn trang trí đẹp quận 2


Người già, người lớn tuổi ,người bệnh muốn tìm một mẫu ghế nằm thư giãn và ngả lưng hiện tại trên thị trường rất khó. Vì hẫu hết các mẫu ghế thư giãn đáp ứng nhu cầu này giá rất cao, từ chục triệu trở lên. Ngoài ra những mẫu ghế này rất cồng kềnh, khó khăn khi di chuyển.


Những mẫu ghế thư giãn, tựa lưng đa năng cho người già, người bệnh giá rẻ thì không tiện lợi như: Nằm hoặc ngồi rất mỏi lưng, không có êm. Sử dụng thời gian dài sẽ dễ bị đau lưng, mỏi cổ. Chính vì lý do đó chúng tôi đã nghiên cứu phát triển và sản xuất thành công những mẫu ghế thư giãn, nằm nghỉ ngơi, ngả lưng đa năng cho người lớn tuổi và người bệnh.



ghế sofa băng dài giá rẻ


Ghế sofa thư giãn xoay đa năng 360


Những kiểu ghế thư giãn đa năng này còn phù hợp nhu cầu nghỉ ngơi của khách: Nằm nghỉ ngơi, thư giãn, đọc sách, chợp mắt hoặc ngủ… cực kỳ thoải mái.



Ghế sofa thư giãn nằm bập bênh


Ghế xếp thư giãn


ghế sofa nằm thư giãn spa


   ==> Mời các bạn xem thêm các sản phẩm tại trang Fanpage Facebook: Ghế Thư Giãn Nằm Đọc Sách, Ghế Tình Yêu Giá Rẻ, Tổng kho xưởng sản xuất giường tròn đẹp giá rẻ, Xưởng sản xuất sofa cổ điển, Sofa tân cổ điển giá rẻ hcm, Sofa tân cổ điển đẹp hoặc Giường ngủ tân cổ điển châu âuBàn Ăn Cổ Điển Hoàng Gia


   ==> Gọi ngay tư vấn đặt hàng ĐT/Zalo: 0967 558 662 (Ms Vân)


 





Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng