Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Ghế sofa phòng khách hiện đại - Bộ sofa hiện đại giá rẻ ở quận 2, quận 7 tại tphcm

11/02/23155

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0968142802

Thông tin thêm

Ghế sofa phòng khách hiện đại là dòng sản phẩm đang được rất nhiều khách hàng quan tâm vì thiết kế đơn giản, đường nét phóng khoáng với giá thành hợp lý cho mọi khách hàng . Liên hệ tư vấn : 0918.098.130 - 0968.142.802 ( Ms Tuyến )







Sofa hiện đại cũng không quá kén chọn không gian phòng khách như những bộ ghế sofa cổ điển hay những bộ sofa truyền thống, đặc biệt là với không gian phòng khách nhỏ. 







Bạn có biết bộ sofa phòng khách giá rẻ là sự lựa chọn hoàn hảo và tuyệt vời nhất cho không gian căn hộ chung cư nhỏ, nhà nhỏ. Và trong cuộc sống hiện đại ngày nay thì nó lại càng được yêu thích, ưa chuộng và sử dụng phổ biến hơn bởi nhu cầu của con người ngày càng gia tăng, rất cần đến sự góp mặt của mẫu sản phẩm tuyệt vời này.







Nắm bắt nhanh chóng xu thế thị trường và nhu cầu cấp thiết của khách hàng, SOFA HOÀNG ANH – Kho nội thất gia đình và văn phòng giá rẻ tại TPHCM xin giới thiệu đến bạn các mẫu ghế sofa nhỏ, sofa kích thước nhỏ gọn giúp bạn có thể tham khảo và đưa ra quyết định cho sự lựa chọn của mình







Không chỉ phù hợp với những khoảng không gian nhỏ, ghế sofa phòng khách cao cấp còn là sản phẩm nội thất tuyệt đẹp với những đường cong hoàn mỹ, kết cấu vải bọc duyên dáng và hiện đại.







sofa hiện đại có phần khung làm bằng gỗ và đã được xử lý chống cong vênh nên vững chãi và không bị nứt trong quá trình sử dụng. Để làm sạch ghế, bạn chỉ cần lau bề mặt bằng giẻ ẩm và dùng máy hút bụi.







Nội thất Hoàng Anh luôn có sẵn rất nhiều mẫu sofa văng đẹp để khách hàng lựa chọn. Ngoài ra khách hàng có thể yêu cầu làm theo kích thước, mẫu mã và chất liệu mà mình muốn.







Xưởng luôn có sẵn rất nhiều chất liệu để khách hàng lựa chọn cho bộ sofa của mình. Khi mua hàng tại Nội Thất Hoàng Anh khách hàng sẽ được hưởng mức giá rẻ tại xưởng.










Hoặc liên hệ trực tiếp theo số điện thoại sau để được tư vấn tốt nhất: 0918.098.130 - 0968.142.802 ( zalo, viber ) 


Địa chỉ xưởng :


22/5H Trương Thị Như - Tổ 11 - Ấp 3 - Xã Xuân Thới Sơn - Hóc Môn - TPHCM


Website: https://ghesofago.com/


 


 


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng