Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Ghế quầy bar Cult chân sắt cố định nhập khẩu dành cho nhà hàng cao cấp tại HCM

23/11/2011

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0947375787

Thông tin thêm

Ghế quầy bar Cult chân sắt cố định nhập khẩu dành cho nhà hàng cao cấp 



Một trong những mẫu ghế được ưa chuộng của thương hiệu Segis, ghế bar Cult Chairs hội tụ đầy đủ những nét đặc trưng nhất của phong cách thiết kế nội thất Italia. Thể hiện sự lịch lãm, tinh tế đồng thời là đẳng cấp sang trọng trong từng đường nét.


Ghế CB CULT có phần để ngồi và tựa lưng bằng nhựa PP, mềm và chịu lực tốt. Phần khung làm bằng kim loại sơn tĩnh điện chống gỉ. Chân ghế luôn được giữ không bị xê dịch trên mặt sàn và không gây ra tiếng động khó chịu do đã được thiết kế phần đệm. Sang trọng và cao cấp, phong cách Châu Âu phù hợp với không gian nhà hàng, khách sạn, cafe cao cấp.


Ghế quầy bar cao cấp LAVORO nhập khẩu sang trọng tại HCM



Không gian nhà hàng, quán ăn, quán cafe thể hiện để lại dấu ấn trong lòng khách hàng và quay lại lần ghé thăm đầu tiên. Điều đó còn tùy thuộc một phần rất lớn đến cách lựa chọn mẫu ghế cho không gian, giúp không gian trở nên sang trọng, tinh tế nhẹ nhàng.


Với thiết kế đơn giản, chân thép sơn tĩnh điện và thân ghế được làm từ nhựa. LAVORO được thiết kế bởi Odo Fioravanti, luôn mang lại cho bạn một chỗ ngồi chắc chắn và lý tưởng nhất. Ghế quầy bar LAVORO phù hợp cho quầy bar khách sạn cao cấp, nhà hàng, quán cafe phong cách hiện đại hay dùng cho quầy bar căn hộ, quầy bar pantry văn phòng, thư viện trường quốc tế,…


Ghế  quầy bar nhà hàng Camel nệm ngồi nhựa phong cách Italia cao cấp



Ghế quầy bar với ưu điểm vượt trội với thiết kế thanh mảnh, kiểu dáng mềm mại, màu sắc nổi bật, đơn giản nhưng rất tinh tế mang phong cách Châu Âu. Thân ghế chất liệu nhựa PP cao cấp bền đẹp, phần lưng tựa và nệm ngồi liền khối có độ ngã hợp lý, rất thoải mái khi ngồi, khung chân thép sơn tĩnh điện rất chắc chắn cùng màu thân có tích hợp gác chân cao su làm tăng độ vững, góp phần mang lại cảm giác thoải mái khi ngồi. Phù hợp cho quầy bar căn hộ cao cấp, nhà hàng, khách sạn, quầy giao dịch ngân hàng,…


Nội Thất CAPTA luôn luôn cập nhập những mẫu thiết kế mới nhất đi theo những xu hướng hiện đại, luôn đáp ứng được những nhu cầu đa dạng của quý khách hàng. Là nơi cung cấp “Ghế bar nhà hàng cao cấp chân sắt cố định nhập khẩu tại HCM” mà mọi khách hàng tin tưởng khi lựa chọn.


Hãy liên hệ với chúng tôi Nội Thất CAPTA hoặc có thể đến ngay showroom để xem thêm nhiều mẫu ghế bar nhà hàng cao cấp chân sắt cố định nhập khẩu tại HCM.


Hãy liên hệ với chúng tôi hoặc có thể đến ngay showroom để xem thêm nhiều loại sản phẩm.


 Ghế quầy bar Cult chân sắt cố định nhập khẩu dành cho nhà hàng cao cấp tại HCM


GIAO HÀNG COD Hồ Chí Minh ( Free ship)
Địa Chỉ: 243/20 Tô Hiến Thành, P 13, Quận 10, Tp HCM ( Gần Big C Miền Đông ) 
Showroom: 540 Liên Phường, P.Phú Hữu, Quận 9, Tp.HCM  ( Gần Vòng xoay Phú Hữu) 
Phone: 0947375787 - 0975889842 (zalo/viber)
marketing04@furni.vn
https://www.facebook.com/noi.that.capta.vn/
http://capta.vn/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng