Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Ghế băng công viên nhôm đúc

17/09/207

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0903886556

Thông tin thêm

Độ bền cao 


Ghế nhôm đúc cho sân vườn biệt thự toàn bộ sản phẩm được làm từ chất liệu hợp kim nhôm đúc chắc chắn, sơn tĩnh điện toàn bộ nên rất bền đẹp. Đây là dòng sản phẩm cao cấp có khả năng chống gỉ, thích nghi với điều kiện môi trường, thời tiết khắc nghiệt, đảm bảo độ bền và vẻ đẹp bền vững với thời gian. Sản phẩm nhôm đúc và sơn tĩnh điện toàn bộ nên khả năng chịu lực cực kỳ tốt, phù hợp với mọi điều kiện môi trường. Nhôm đúc là vật liệu tuyệt đối không han gỉ khi sử dụng ngoài trời. Bạn không cần phải có bất kỳ biện pháp bảo hành, bảo trì nào cho sản phẩm trong suốt quá trình sử dụng.


Độc đáo - Mới lạ


Sản phẩm Ghế công viên nhôm đúc dành cho sân vừn biệt thự của Nội Thất IMART được nhập khẩu nguyên chiếc với thiết kế độc đáo, tinh xão những họa tiết hoa văn tinh tế làm nổi bật lên sự quý phái, sang trọng cho khuôn viên sân vườn của bạn.


Với sứ mệnh mang đến những sản phẩm tối ưu nhất cho người tiêu dùng Việt, Nội thất IMART luôn cố gắng để đem đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp, chất lượng, giá thành cạnh tranh nhất. Để tìm hiểu chi tiết về sản phẩm Ghế công viên nhôm đúc dành cho sân vừn biệt thự cũng như các mẫu sản phẩm nội  - ngoại thất khác, các bạn hãy liên hệ ngay cho chúng tôi  để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng