Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Ghế Massage LifeSport LS-900

16/01/201

Lưu tin

Giá: 59,9 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0949243999

Thông tin thêm

GHẾ MASSAGE TOÀN THÂN LIFESPORT LS-900


Ghế Massage Toàn Thân LifeSport LS-900 được khách hàng đánh giá là ghế cao cấp sở hữu mức giá “dễ chịu không ngờ” trên thị trường ghế massage hiện nay. LifeSport LS-900 áp dụng công nghệ mới vượt trội có thể định vị và massage chính xác các huyệt đạo tưởng như khó chạm tới này.


LifeSport là một thương hiệu của Mỹ với bề dày hơn 40 năm kinh nghiệm, chuyên sản xuất và phân phối các thiết bị thể dục và chăm sóc sức khoẻ. Hiện sản phẩm đang có mặt tại Việt Nam với giá bán cực kì cạnh tranh.


THÔNG SỐ KỸ THUẬT 



  • Mã sản phẩm: LS-900

  • Thương hiệu: LifeSport

  • Chất liệu da: Da công nghiệp

  • Công suất 170W/9,5A

  • Điện áp 220V/50Hz

  • Massage nhiệt Có

  • Động tác massage Bấm huyệt, xoa bóp, đấm bóp, day huyệt, miết huyệt, rung.

  • Trạng thái không trọng lực Có

  • Điểu chỉnh ghế ngả Có

  • Điều chỉnh túi khí massage vai Có

  • Con lăn massage lòng bàn chân Có

  • Công nghệ robot mát xa 4D

  • Đường ray SL

  • Bluetooth nghe nhạc Có

  • Cài đặt an toàn người dùng

  • Tự động tắt khi quá tải phần massage chân và bàn chân.

  • Cài đặt thời gian Có

  • Trọng lượng: 103kg/81kg

  • Kích thước sản phẩm (Dài x Rộng x Cao): 1300*800*1600mm

  • Kích thước thùng carton (Dài x Rộng Cao): 1500*810*1090mm

  • Xuất xứ: Mỹ

  • Bảo hành: 6 năm chính hãng LifeSport


TÍNH NĂNG


Ghế Massage LifeSport LS 900 được thiết kế với con lăn đã được bao bọc 100% bằng silicon mềm, các con lăn massage đã được cải tiến và nâng cấp từ thiết kế tới chất lượng mang đến cho người dùng sự trải nghiệm thú vị và thoải mái hơn nhiều với 6 bài tập và 7 bài tập chuyên sâu phù hợp cho người lớn tuổi, LS-900 còn tạo ra hơn 100 sự kết hợp giữa các chức năng tự chọn phù hợp với nhu cầu và sở thích của bạn. Tất cả đều được thiết kế vô cùng đơn giản và hoàn mỹ.


Hệ thống túi khí toàn thân


Ghế Massage LifeSport LS-900

Hệ thống túi khi toàn thân của ghế massage LifeSport LS-900



Túi khí của ghế mát xa có vai trò quan trọng không kém cạnh con lăn, tuy cấu tạo đơn giản nhưng tác dụng lại vô cùng lớn. Đó là kích thích các mạch máu giãn nở, tăng cường lưu thông khí huyết, thúc đẩy sự đàn hồi ở các thớ cơ, ngăn ngừa chuột rút, chống căng cứng phù nề. Ngoài ra còn có tác dụng làm đẹp da và trẻ hóa.


Massage thư giãn với âm nhạc


Hệ thống loa ngoài hiện đại cho âm thanh cực chuẩn, LS-900 được lập trình tích hợp để hệ thống âm thanh đồng bộ với ghế massage toàn thân. Loa nghe nhạc kết nối bluetooth là một trong những tính năng nổi bật mới được sáng chế theo công nghệ mới thời gian gần đây nhưng đã tạo ra được hiệu ứng vô cùng tích cực. Với tính năng này, người dùng đã có thể vừa massage thư giãn vừa nghe nhạc.


Chức năng sưởi phía sau


Ghế Massage LifeSport LS-900

Chức năng sưởi phía sau



Đối với những người già và người hay hoạt động thể thao, lưng dưới và vùng eo thường là những vùng đau nhức có thể hưởng lợi từ quá trình làm nóng. Ghế massage toàn thân LifeSport đi kèm với một máy sưởi eo được lắp đặt bên trong. Chức năng sưởi ấm đã trở nên rất phổ biến trong ghế massage do các lợi ích sức khỏe khác nhau, và tập trung nó vào các khu vực căng thẳng cao của bạn có thể dẫn đến một trải nghiệm massage thư giãn hơn.


Con lăn 4D di chuyển theo các chiều trên/ dưới, trái/ phải, trong/ ngoài, phía trước/ phía trên, có khả năng mở rộng về phía trước tới 7cm với các vị trí thông thường và đến 10cm đối với vị trí đùi, mang lại sự trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người sử dụng.


Ghế Massage không trọng lực


Ghế Massage LifeSport LS-900

Công nghệ massage không trọng lực



Ghế massage toàn thân LifeSport LS-900 được trang bị tính tăng massage không trọng lực (Zero Gravity). co giãn vùng chân liên tục cùng các động tác băm, vỗ từ sau ót đến vùng mông theo trục massage L. Phương pháp này giúp kéo giản cơ thể, giảm đau nhức tăng cường trao đổi chất, cải thiện cột sống. Đặc biệt, còn có động tác dây, ấn huyệt giảm mệt mỏi, thư giản hiệu quả cao.


Khung sườn SL-Track trên ghế massage


Khung sườn SL-Track trên ghế massage chính là sự cải tiến vượt bậc từ những phiên bản như khung sườn S-Track để tạo nên một phiên bản toàn diện hơn giúp người dùng được massage toàn diện từ vùng cổ đến tận vùng mông, tạo ra những sự đột phá đáng kinh ngạc về trải nghiệm massage cho người dùng.


Các chương trình massage tự động đều được lập trình trong thời gian 20 phút. Hệ thống con lăn massage cảm biến tự tìm huyệt rất thông minh, thao tác như “dân chuyên nghiệp” tạo cảm giác mọi bộ phận nào trên cơ thể đều được chăm sóc, hết sức thoải mái.


Con lăn massage chân


Ghế Massage LifeSport LS-900

Con lăn tác động chính xác toàn bộ huyệt đạo gan bàn chân



Con lăn được thiết kế thành 3 hàng với các gai massage tác động chính xác toàn bộ huyệt đạo gan bàn chân. Đồng thời, các túi khí bao quanh thực hiện massage, xoa bóp phía gót chân.


Con lăn chân và túi khí bổ sung trong khu vực bắp chân của bạn. Các tính năng nhẹ nhàng nhưng chắc chắn xoa bóp các khu vực này để giúp bạn giảm căng cứng, nhẹ nhõm hơn. Điều này đặc biệt có lợi nếu bạn phải đứng suốt trên đôi chân một thời gian dài trong ngày.



Xem thêm sản phẩm : ghế massage Lifesport LS-500



Với tính năng dò quét tự động huyệt đạo, massage theo công nghệ 4D với các thao tác nhào và gõ, shiatsu và con lăn massage vùng lưng linh động giúp giảm cân thẳng mệt mỏi, thúc đẩy tuần hoàn máu. Hỗ trợ điều trị các căn bệnh đau nhức xương khớp ở người lớn tuổi cực kỳ hiệu quả.


Nhiệt hồng ngoại ở ghế massage toàn thân LifeSport


Nhiệt hồng ngoại ở ghế massage toàn thân LifeSport được truyền qua các sợi cacbon, tích hợp ngay tại đầu của các bi lăn và tỏa nhiệt ra liên tục khi bi lăn hoạt động.


Nhiệt hồng ngoại ở ghế massage hoạt động dựa trên nguyên lý các bước sóng của bức xạ hồng ngoại sẽ trùng với các bước sóng trên cơ thể con người. Dựa trên cơ chế đó, ghế sẽ tự động định vị tất cả huyệt đạo trên toàn bộ cơ thể cùng với ghi nhớ đã được lập trình để thực hiện tất cả động tác xoa bóp bấm huyệt một cách chính xác nhất.


Công nghệ vượt trội – Khả năng định vị và dò tìm chính xác phù hợp với mọi loại cơ thể


Đèn chiếu sáng ở bên cạnh tạo sự sang trọng lịch lãm, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau, tạo nên đẳng cấp cho gia chủ bằng thiết kế hoàn mỹ.


Là một ghế massage hiện đại, nhiều chức năng nhưng LifeSport LS-900 rất tiết kiệm không gian với khả năng dựa tường, trượt ra phía trước. Ghế cũng rất dễ dàng di chuyển để làm vệ sinh, vệ sinh không gian xung quanh.


Nhất Nguyên là đơn vị cung cấp các sản phẩm ghế massage chính hãng, chất lượng, uy tín trên thị trường với các sản phẩm được trang bị công nghệ Châu Âu có các tính năng hỗ trợ tối đa việc xoa bóp thư giãn cho người dùng, bên cạnh đó chúng tôi còn có các hình thức ưu đãi khi khách hàng mua máy tại Nhất Nguyên như miễn phí ship, hỗ trợ giao hàng và bảo hành toàn quốc. Trả góp 0% với thủ tục nhanh gọn, cùng rất nhiều chương trình khuyến mãi hàng tháng để mang lại lợi ích cho khách hàng.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng