Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Ghế Massage LifeSport LS-268

17/01/201

Lưu tin

Giá: 17,8 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0949243999

Thông tin thêm

GHẾ MASSAGE TOÀN THÂN LIFESPORT LS-268


Ghế massage LifeSport LS-268 tích hợp công nghệ massage hiện đại, massage rung trên đệm ghế, hệ thống robot massage mô phỏng như một đôi bàn tay thực sự với chuyển động mềm mại và dẻo dai cực kỳ chuyên nghiệp đồng thời định vị chính xác những huyệt đạo trên cơ thể nhằm mang lại những trải nghiệm massage chuyên sâu hiệu quả nhất.


THÔNG SỐ KỸ THUẬT


Mã sản phẩm: LS-268
Thương hiệu: LifeSport
Chất liệu da: Da công nghiệp
Điện áp: AC 220 V
Công suất: 120 W
Chiều cao phù hợp: 150-180 Cm
Trọng lượng phù hợp: 100 kg
N.W/G.W: 78/70 kg
Điều chỉnh góc: 170 độ
Chiều dài đường dây điện: 2 M
Chiều rộng đóng gói: 78 CM
Kích thước đứng: 140*82*120 CM
Kích thước nằm: 180*72*75 CM
Bluetooth nghe nhạc


Chức năng của ghế massage LifeSport LS-268


Liệu pháp sưởi ấm cho lưng


Ghế Massage LifeSport LS-268

Ghế Massage LifeSport LS-268 – Liệu pháp sưởi ấm cho lưng



Tia hồng ngoại có khả năng tác dụng nhiệt sâu, nhờ đó làm nóng các mạch máu dưới da, kích thích lưu thông máu. Đồng thời, nhiệt tại nơi được sưởi ấm có thể lan ra toàn bộ cơ thể, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.
– Giảm đau, giảm co thắt: Sưởi ấm, giúp xoa dịu cơn đau và co thắt. Có tác dụng hỗ trị các chứng đau mạn tính như đau cơ, đau mỏi cổ vai gáy, đau lưng, đau thắt lưng, đâu thần kinh tọa, đau thần kinh liên sườn, đau khớp…
– Các bệnh viêm cấp tính và mãn tính như: Viêm khớp, thoái hóa khớp do chấn thương, phù nền do viêm.
– Tăng cường dinh dưỡng, phục hồi cấu trúc da: Tia hồng ngoại sưởi ấm tác động rất tốt tới cùng có vết thương, vết loét lâu liền, làm nhanh liền sẹo.
– Ngoài ra sử dụng tia hồng ngoại còn có công dụng rất tốt với sức khỏe trong nhiều trường hợp khác như: Co thắt, căng cơ khi vận động, tuần hoán máu kém dẫn đến cơ thể thiếu dinh dưỡng.


Bluetooth nghe nhạc


Ghế massage toàn thân LifeSport LS-268 trang bị hệ thống loa Hifi chất lượng cao sử dụng công nghệ kết nối Bluetooth tiện ích. Giúp bạn loại bỏ hoàn toàn mọi căng thẳng của cuộc sống và tận hưởng những phút giây thư thái, thoải mái bên những bài nhạc mà bạn yêu thích. Loa nghe nhạc kết nối bluetooth là một trong những tính năng nổi bật mới được sáng chế theo công nghệ mới thời gian gần đây nhưng đã tạo ra được hiệu ứng vô cùng tích cực.


Hệ thống túi khí toàn thân


Ghế Massage LifeSport LS-268

Hệ thống túi khí toàn thân mang lại cảm giác massage tuyệt đỉnh



Ghế massage được thiết kế với nhiều túi khí cho toàn bộ cơ thể, cảm giác massage tuyệt đỉnh. Mọi cơn đau nhức, tê mỏi vì ngồi quá lâu, ít vận động hay vận động nhiều không còn là vấn đề nữa với hệ thống túi khí được phân bố dày đặc khắp các vùng từ vai đến chân liên tục đè ép vào các huyệt trên cơ thể, điều này giúp máu huyết lưu thông tốt hơn, do đó hỗ trợ hiệu quả các cơn đau.


Thao tác massage chuyên nghiệp


Điều chỉnh tốc độ và thao tác massage


Điện áp làm việc an toàn 24V


Massage rung trên đệm ghế


Ghế massage LifeSport với tính năng mới, tạo độ rung này sẽ mang đến khá nhiều bất ngờ cho người dùng, nó sẽ khiến cho toàn bộ cơ thể của bạn được thư giãn tối đa, đồng thời thì tính năng này vẫn bổ trợ cho những con lăn trong suốt quá trình mà chúng hoạt động. Khi bạn sử dụng ghế Massage với chế độ tự động thì chức năng rung này sẽ giúp cho quá trình tự làm nóng rồi xoa bóp, rung nhẹ… trong một khoảng thời gian nhất định mà đã được lập trình sẵn từ trước đó.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng