Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Gas tủ đông

19/12/208

Lưu tin

Giá: 1.000đ

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

những dòng gas trên tủ đông


1Gas trên tủ đông là gì?


Gas lạnh và chất đóng vai trò quan trọng trong việc làm lạnh của tủ đông. Giả dụ bị thiếu gas, tủ đông sẽ chẳng thể hoạt động bình thường, khả năng khiến lạnh trở thành kém hoặc thậm chí không thể làm lạnh, làm thực phẩm đông lạnh mau chóng bị hư hỏng, biến chất.


2các loại gas trên tủ đông


Thế hệ gas đầu tiên của tủ đông chính là R12 có mùi hắc, lúc đốt mang màu lửa khá xanh, có thể gây choáng nếu như hít phải và gây nguy hiểm cho tầng Ozone. Chính vì thuộc tính độc hại của mẫu gas này, hiện giờ các nhà sản xuất đã sử dụng gas R134a và R600a để thay thế cho dòng gas R12.


Gas R134a


Là thế hệ tiếp theo dùng để thay thế cho gas R12, gas R134a được sử dụng tương đối nhiều và nhiều ko chỉ ở tủ đông dàn nhôm mà còn ở tủ lạnh, tủ mát cho tới hiện nay. Mặc dù mang thuộc tính tương tự như gas R12 nhưng gas R134a lại ko sở hữu Clo trong phân tử nên hết sức an toàn cho tầng Ozone.


Nhược điểm của loại gas này đó là sử dụng dầu PO - 1 chất liệu dễ bị nhiễm ẩm. Chính vì thế việc bảo trì, sửa sang sẽ trở nên khó khăn hơn phần lớn.


Gas R600a


R600a là loại gas mới nhất, được sử dụng trên những mẫu tủ đông dàn đồng, tủ đông dàn nhôm hoặc những dòng tủ lạnh cao cấp. Không chỉ sở hữu tính an toàn cao đối với môi trường và người tiêu dùng, loại Gas R600a còn đem lại khả năng làm lạnh êm ái, làm lạnh lâu và tiết kiệm giá tiền điện năng cho gia đình bạn.


Vì là R600a là gas đời mới, dễ bắt lửa nên việc thay gas bắt buộc người thợ phải có tay nghề và thông thuộc kĩ càng kỹ thuật.


Để mẫu tủ đông của nhà mình hoạt động được tốt hơn bạn hãy lựa chọn dùng cho mẫu tủ đông những dòng gas chất lượng. Đồng thời để đảm bảo an toàn, khi thay thế gas bạn nên liên hệ với nhân viên kỹ thuật hoặc thợ có tay nghề để thay gas mới nhé. Nếu như bạn có nhu cầu sắm những sản phẩm tủ đông hãy truy cập tudongsanaky.com để biết thêm thông tin nhé!

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng