Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Du lịch đài Loan Nghe theo mách bảo của thánh ăn uống

10/10/194

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0934105788

Thông tin thêm

Du lịch đài Loan – Nghe theo mách bảo của thánh ăn uống


 


Lý do mang bạn đến du lịch Đài Loan là gì nào? Con người thân thiện, cảnh thiên nhiên hùng vĩ, di tích lịch sử đáng tự hào hay mua sắm thõa thích tại những khu chợ giảm giá... Cái nào cũng đúng nhưng chưa đủ, đúng không? Lý do to lớn và mạnh mẽ níu chân các thực thần du khách chính là món ngon và hấp dẫn tại đây đó.


 


Những món ăn vừa đẹp vừa ngon


 


Đẹp chưa đủ còn phải ngon, đó chính là tiêu chí hàng đầu của món ăn Đài Loan đấy. Vậy thì ngại gì cùng Gotarvel khám phá tất cả món ngon Đài Loan thôi nào.


 



  •  Mì thịt bò


Thịt bò, thịt bò sao mà thơm mà ngon quá đi! sao mà thơm mà ngon quá đi ! Ghiền từ thịt bò lây sang thích bài hát thịt bò thì giờ tới Đài Loan phải nhất định thử ngay mì thịt bò nhé! Đây là món ăn vô cùng quen thuộc của người Đài đấy. 


 


Du lịch đài Loan   Nghe theo mách bảo của thánh ăn uống


 


Sợi mì thường rất tươi, làm và ăn trong ngày nên mềm lắm lun. Thêm vào đó là thịt bò xắt thành khối nhỏ, hầm chín nhừ và ngấm đậm gia vị. Nước dùng đậm, có vị thuốc bắc nhẹ. Ăn kèm với đồ ngâm chua chua ngọt ngọt. Nghĩ thôi đã muốn bay sang Đài Loan liền rồi! Nhớ cùng Gotravel tử ngay món ăn ngon này nhé.


 


Giá trung bình khoảng 160NT/ tô (up) .


 



  • Gà chiên kiểu Đài – Ji Pai


 


Du lịch đài Loan   Nghe theo mách bảo của thánh ăn uống


 


Món gà chiên kiểu Đài Loan, được tẩm gia vị riêng, có thể ăn cay hoặc không cay tuỳ ý. Bên ngoài là lớp bột chiên giòn rụm, bên trong gà mềm, chiên ráo dầu. Chắc chắn bạn sẽ ngất ngay với miếng gà đầu tiên. Giòn giòn, thơm thơm, ngon hết ý luôn ấy.


 



  • Món xiên tự chọn


 


Du lịch đài Loan   Nghe theo mách bảo của thánh ăn uống


 


Món này cũng vô cùng quen thuộc với dân Đài Loan và tìm được ở bất kì chợ đêm hay cửa hàng tiện lợi nào. Các xiên que được nấu chín hấp dẫn ngâm trong nước dùng cay và không cay. Các xiên tương đối rẻ, tính theo xiên, thường là 50NT/3 xiên. Đến chọn vài que, tính tiềm rồi ăn thôi.


 



  • Trà sữa trân châu đường phèn Ông Trần Tam Đỉnh


Các tín đồ trà sữa đâu rồi, đến Đài Loan phải thử ngay trà sữa trân châu đường phèn Ông Trần Tam Đỉnh nhé! Điểm đặc biệt của quán này có lẽ là không hề có chi nhánh, trân châu nhà làm, bán hết trong ngày. Vị trà sữa béo béo, thơm thơm kết hơp với hạt trân châu siêu mềm, ngòn ngọt.


 


 


Du lịch đài Loan   Nghe theo mách bảo của thánh ăn uống


 



  • Gà lạnh Đài Loan


Món này giống như một món gỏi, có rất nhiều loại rau củ được luộc chín, trộn đều với gà luộc ướp lạnh, có thể thêm nấm, đậu hũ bì, trứng luộc …. tuỳ thích , sau đó thêm gia vị như tỏi bằm, tiêu, nước sốt riêng. Bán nhiều ở chợ đêm. Gấp một miếng gà kèm theo một ít rau rồi chấm vào nươc chấm. Ôi thật không chịu nổi mà.


 


Du lịch đài Loan   Nghe theo mách bảo của thánh ăn uống


 


Cùng Gotravel du lịch Đài Loan ngay để ăn ngay 5 món độc quyền ngay khi du lịch Đài Loan nhé.


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng