Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Du lịch biển với tour đảo Bình Hưng giá rẻ với Zoom Travel

13/11/190

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0903909074

Thông tin thêm

Bình Hưng là một trong những đảo được mệnh danh là “đảo ngọc” chưa được khai phá của nền du lịch Việt Nam. Thiên nhiên nơi đây có rất nhiều điều thú vị mà bạn chưa thể khám phá hết, nếu bạn đang có ý định muốn đến du lịch biển thì tour đảo Bình Hưng giá rẻ của Zoom Travel chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.


Những lợi ích khi tham gia tour cùng Zoom travel


Zoom Travel là một trong những công ty du lịch có uy tín trên thị trường Việt Nam hiện nay. Với số lượng khách đặt tour mỗi năm lên đến hàng ngàn người, chúng tôi đảm bảo mang đến cho quý khách những tour chất lượng nhất với giá cho từng tour cực kỳ ưu đãi. 


Du lịch biển với tour đảo Bình Hưng giá rẻ với Zoom Travel


Tham giá tour Bình Hưng cùng Zoom Travel


Khi sử dụng tour của Zoom travel, khách hàng sẽ được cung cấp các dịch vụ trọn gói, lịch trình tour được công khai rõ ràng, chính xác. Mỗi hoạt động ăn uống, ngủ nghỉ đều được lên kế hoạch một cách khoa học nhất, sử dụng các dịch vụ tốt nhất mà vẫn đảm bảo chi phí du khách bỏ ra đều phù hợp.


Có rất nhiều du khách đã sử dụng dịch vụ tour của chúng tôi và rất hài lòng với những gì chúng tôi cung cấp, nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về dịch vụ của chúng tôi.


Du lịch biển với tour đảo Bình Hưng giá rẻ với Zoom Travel


Đảo Bình Hưng


 

 


Giá tour đảo Bình Hưng tại Zoom Travel


Với hành trình 2 ngày 2 đêm du lịch biển với tour đảo Bình Hưng giá rẻ của Zoom Travel, quý khách sẽ được trải nghiệm hết những nét độc đáo, đặc biệt của thiên nhiên, con người nơi đây với chi phí cho mỗi tour chỉ từ 1.290.000 VNĐ.


Đảm bảo du khách có trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất khi tham gia tour cùng với chúng tôi. Liên hệ ngay 0903909074 để được nhân viên của chúng tôi hỗ trợ tư vấn một cách trực tiếp nhất.


 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng