Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Du lịch Wahington DC thăm thủ đô Mỹ

21/11/187

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0961802606

Thông tin thêm

Washington hay còn được gọi là Washington D.C là thủ đô Hợp Chủng Quốc Hoa Kỳ trung tâp chính trị nơi sống và làm việc qua các đời tổng thống Mỹ từ khoảng 2 thế kỷ nay, việc bỏ lỡ chuyến viếng thăm thủ đô chắc chắn là sự thiếu sót lớn nhất của bạn . Đây là nơi các tổng thống Mỹ đã sống và làm việc trong hơn hai thế kỷ qua. Cạnh đó là National Mall, nơi du khách sẽ tìm thấy nhiều thắng cảnh được tôn kính nhất đất nước. Du khách không thể bỏ qua Tượng đài Washington sừng sững, một ngọn tháp bằng đá cẩm thạch cao 555 foot (169 mét). Hãy lên Tòa nhà U.S. Capitol cao chót vót để ngắm nhìn khung cảnh ngoạn mục của Hồ Phản chiếu hướng đến Đài tưởng niệm Lincoln. Đây là nơi mà hàng nghìn người đã từng tập trung để lắng nghe bài phát biểu lịch sử “Tôi có một giấc mơ” của Martin Luther King Jr. vào năm 1963.

National Mall niềm tự hào của công dân Mỹ công trình là đài tưởng niệm chiến tranh. Các công trình gồm có Đài tưởng niệm Cựu binh chiến tranh Hàn Quốc và Đài tưởng niệm Chiến tranh Việt Nam, Đài tưởng niệm Franklin Delano Roosevelt, Nhà tưởng niệm Jefferson và Đài tưởng niệm Thế chiến II. Đây cũng là ngôi nhà của Vườn thực vật Mỹ và Phòng triển lãm nghệ thuật quốc gia. Viện Smithsonian trang nghiêm, khu liên hợp nghiên cứu và bảo tàng lớn nhất thế giới, sở hữu hầu hết trong số 19 phòng triển lãm tại quảng trường. Trong số đó có Bảo tàng lịch sử tự nhiên quốc gia và Bảo tàng hàng không và vũ trụ quốc gia. Hãy đi bộ hoặc thuê xe đạp để khám phá khung cảnh của quảng trường trên những vỉa hè rộng rãi, rợp bóng cây. Vé máy bay đi Washington giá rẻ nhất dành cho bạn để bạn có thể đến và khám phá một trong những công trình nổi tiếng nhấ thế giới này.

Du lịch Wahington DC thăm thủ đô Mỹ

Bạn hãy yên tâm khi đến đây, hệ thống giao thông phát triển và tiên tiến, bạn hãy cũng chỉ chuẩn bị cho mình một lịch trình du lịch cụ thể thôi, vấn đề còn lại thì sẽ có người giải quyết cho bạn. Xe buýt DC Circulator có điểm dừng tại một số khu phố, trong đó có Rosslyn gần với Nghĩa trang quốc gia Arlington, Lầu Năm góc và Đài tưởng niệm Iwo Jima. Tại khu phố lịch sử Georgetown, du khách sẽ tìm thấy kiến trúc từ thế kỷ 18 cùng các cửa hàng và quán cafe hiện đại. Để giải trí về đêm, hãy đến U Street Corridor ở khu phố Shaw, nơi huyền thoại nhạc jazz Duke Ellington đã từng biểu diễn hàng đêm.

Nếu bạn muốn định cư ở đây thì có thể tìm hiểu giá vé máy bay đi Mỹ 1 chiều liên hệ United Airlines Vietnam để đặt vé đến với Washington D.C nơi tổ chức nhiều lễ hội sôi động trong suốt cả năm. Hãy cùng tham gia một trong các lễ kỷ niệm Ngày Độc lập lớn nhất của đất nước vào ngày 4 tháng 7. Tháng 4 hàng năm là dịp để những người yêu thích điện ảnh trên toàn thế giới tụ hội tham gia Liên hoan phim quốc tế Washington DC. Còn tháng 6 lại là tháng của người yêu nhạc với Liên hoan nhạc jazz DC. Thành phố cũng có nền văn hóa nhà hát phát triển rực rỡ. Xem một buổi diễn trực tiếp tại Nhà hát quốc gia, nằm cách Nhà Trắng một quãng đi bộ ngắn. Shakespeare Theatre Company phục vụ các buổi diễn miễn phí trong suốt cả năm tại Nhà hát Sidney Harman Hall ở Trung tâm thành phố D.C.

Du lịch Wahington DC thăm thủ đô Mỹ

Tại Washington, thời tiết vào mùa hè sẽ rất ẩm ướt còn mùa đông sẽ có tuyết rơi. Đến thăm Washington D.C. vào mùa xuân và du khách sẽ có cơ may chiêm ngưỡng một trong những cảnh tượng đẹp nhất của thành phố: gần 1.600 cây anh đào quanh Tidal Basin sẽ nở hoa rực rỡ trong vài ngày tháng 3 hoặc tháng 4.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ đại lý vé máy bay đi Mỹ United Airlines Việt Nam: 
Trụ sở chính phòng vé: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TPHCM
Số điện thoại : 028 3925 6479 – 028 3925 1759
Hotline: 0984 6161 29

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng