Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Du lịch Singapore Cơm nêu Singapore món ăn gây nghiện

06/11/194

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0934105788

Thông tin thêm

Du lịch Singapore – Cơm nêu Singapore món ăn gây nghiện


Nền ẩm thực Singapore là sự giao thoa của nhiều nền ẩm thực độc đáo khác nhau tạo nên sự đang dạng, đặc sắc. Thiên đường ẩm thưc nơi đây có quá nhiều món ngon cho bạn thử từ cháo ếch Singapore vang danh thế giới, cơm gà Hải Nam đến cua sót chưa ngọt ngon số một,... Tuy nhiên, đối với Gotravel thì chưa món nào đánh bại được vị ngon của cơm nêu Singapore đâu dấy!


 


Du lịch Singapore   Cơm nêu Singapore món ăn gây nghiện


Cơm nêu Singapore – món ngon khó cưỡng


Chỉ cần book vé tour du lịch Singapore giá rẻ thôi, bạn sẽ có thể khám phá một đất nươc văn minh, sạch đẹp và thưởng thức vô vàng món ngon tại đây. Đặc biệt lưu ý rằng bạn không thể bỏ qua món cơm nêu đặc sắc đâu đấy. Thử một lần mê một đời luôn ấy chứ.


 


Du lịch Singapore   Cơm nêu Singapore món ăn gây nghiện


Chỉ với những nguyên liệu đơn giản như cơm trắng gạo dẻo, thịt bò, hành tây, lạp xưởng, nấm hương, mộc nhĩ, tỏi và một số gia vị, Singapore đã tạo nên món ngon đặc biệt như cơm nêu thế này, quả thật vi diệu!


 


Du lịch Singapore   Cơm nêu Singapore món ăn gây nghiện


Lớp cơm cháy vàng ươm, giòn tan nhưng không bị cứng, thấm đều nước xốt đậm đà khiến món ăn độc đáo này được nhiều người Việt “săn đón”. Niêu cơm nóng hổi nghi ngút khói, mùi thơm tỏa ra ngào ngạt cùng tiếng lèo xèo như một bản hòa ca giữa âm thanh và hương vị khiến bất cứ thực khách nào cũng khó lòng cưỡng lại được.


 


Sức hấp dẫn của món cơm niêu Singapore


 Ngoài sức hút đến từ thị giác thì hương vị của món ăn đã dư sức đánh gục con tim yếu đuối của bạn ngay lần đầu nếm thử. Từng miếng thịt mềm mềm với hương vị nước sốt đậm đà hòa quyện từng hạt cơm dẻo trắng, thơm và ngọt bùi tan chảy trong miệng. Một miếng, một miếng rồi thêm một miếng nữa đến khi hết lúc nào không hay luôn á. Ăn một lần ròi muốn ăn quài không ngưng được.


 


Du lịch Singapore   Cơm nêu Singapore món ăn gây nghiện


Món cơm niêu Singapore được chế biến theo 2 cách: cơm cháy 1 mặt và cơm cháy 2 mặt. Bạn thuộc team nào nè 1 hay 2 mặt ? Với những du khách muốn ăn giòn thì nên thưởng thức cơm 2 mặt cháy, với một mặt ở dưới đáy niêu và một mặt ở trên thơm ngon nóng hổi và có màu vàng ươm, giòn tan.


 


Du lịch Singapore   Cơm nêu Singapore món ăn gây nghiện


Để thưởng thức cơm niêu ngon đúng chuẩn, nên kết hợp với thịt gà, thịt bò sốt tiêu đen, đậu sốt Tứ Xuyên, kim chi, ngô chiên bông cùng với nước sốt đậm đà, rau salad ăn kèm. Đúng là món ngon khó cưỡng, nghĩ là muốn ăn liền rồi.


Gotravel không ngại dắt bạn vi vu khắp Singapore, tận hưởng món cớm nêu thơm ngon đâu. Liên hệ ngay nhé, Gotravel đang chờ.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng