Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Du lịch Nhật Bản nên đi vào thời gian nào có nhiều cảnh đẹp nhất

15/01/193

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0901371075

Thông tin thêm

Nhật Bản có nhiều cảnh đẹp thu hút hấp dẫn du khách quốc tế, nhưng không phải ai cũng biết vào mùa nào Nhật Bản sẽ có những cảnh đẹp nào, lễ hội gì. Để giúp cho du khách ngắm được cảnh quan đẹp nhất của Nhật Bản trong chuyến du lịch của mình. Du Lịch Việt chia sẻ kinh nghiệm du lịch Nhật Bản các mùa trong năm, và thời gian diễn ra lễ hội cũng như thời gian diễn ra sự kiện cảnh quan tuyệt đẹp tại xứ sở Phù Tang này. Hỗ trợ du khách lựa chọn thời gian tuyệt vời và phù hợp nhất dành cho mình.


 


Nhật Bản thuộc kiểu khí hậu Ôn đới, được chia ra thành 4 mùa rõ rệt. Và mỗi một mùa Nhật Bản lại có một cảnh quan thiên nhiên vô cùng phong phú và đặc sắc. Và để ngắm nhìn cảnh quan xinh đẹp trong chuyến đi này, du khách nên đi vào 2 mùa chính là mùa Xuân và mùa Thu – đây là 2 mùa đẹp nhất trong năm. Thời gian thích hợp nhất để du lịch Nhật bản là vào nửa cuối tháng 3 đến nửa đầu tháng 4 – lúc hoa Anh Đào nở rộ và từ nửa cuối tháng 10 đến nửa đầu tháng 11- là thời kỳ bạn có thể ngắm lá vàng, lá đỏ.


1. Mùa Xuân ngắm hoa Anh Đào.


Du lịch Nhật Bản nên đi vào thời gian nào có nhiều cảnh đẹp nhất


Lễ hội ngắm hoa Anh Đào Nhật Bản vào mùa Xuân


Khoảng thời gian từ tháng 3 đến cuối tháng 4 (dương lịch) là mùa hoa Anh Đào nở rộ khắp phố phường. Du lịch Nhật Bản vào thời gian này, bạn sẽ như được lạc vào xứ sở thần tiên với một màu sắc ngập tràn. Đặc biệt, lúc này không khí vẫn còn lành lạnh từ cái lạnh của mùa Đông cho bạn một cảm giác lãng mạn đến kỳ lạ. Mùa xuân nổi tiếng để ngắm hoa (hanami), đặc biệt là hoa anh đào (sakura). Cũng vào khoảng thời gian này, lễ hội hoa Anh Đào được tổ chức, người Nhật thường cùng bạn bè hay gia đình đi ngắm hoa và ăn uống.


2. Mùa Hè – Lễ hội pháo hoa


Mùa hè rơi vào khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 8 (dương lịch). Mùa hè ở Nhật Bản được xem là mùa của lễ hội (matsuri) và bắn pháo hoa (hanabi) trên khắp đất nước. Mặc dù không còn nhộn nhịp như mùa Xuân, nhưng mùa Hè lại là mùa diễn ra nhiều sự kiện lễ hội không kém những mùa khác trong năm. Để chiêm ngưỡng được những màn bắn pháo hoa đẹp mắt, du khách đi du lịch Nhật Bản nên đến đây vào thời điểm cuối tháng 7. Đây là thời gian diễn ra lễ hội độc đáo này.


Du lịch Nhật Bản nên đi vào thời gian nào có nhiều cảnh đẹp nhất


Lễ hội bắn pháo hoa Nhật Bản vào mùa Hè


Ngoài ra còn có lễ hội Matsuri, Matsuri là chỉ các lễ hội ở Nhật trong đó mọi người tụ tập nhảy các điệu múa dân gian, làm đồ ăn truyền thống, treo đèn lồng, chơi pháo hoa… Bắn pháo hoa vào mùa hè là một sự kiện yêu thích của người Nhật, thông thường khi có lễ hội bắn pháo hoa sẽ rất đông vì vậy các bạn chú ý nên tới trước khoảng 4-5 giờ đồng hồ để giữ chỗ và nhớ mang theo tấm trải và đồ ăn, uống nhé.


3. Mùa Thu – mùa của lá đỏ rợp đường


Du lịch Nhật Bản nên đi vào thời gian nào có nhiều cảnh đẹp nhất


Mùa Thu lá đỏ Nhật Bản


Du lịch Nhật Bản vào mùa Thu, bạn sẽ cảm nhận được tiết trời mùa thu tuyệt đẹp của nước ôn đới. Với khí trời mát lạnh, nắng vàng dịu và bầu trời trong xanh. Cuối thu là mùa lá đỏ (momiji), là dịp mọi người đi thưởng ngoạn và chụp ảnh. Mùa lá đỏ thường từ cuối tháng 9 tới đầu tháng 12, vì nước Nhật trải dài theo hướng Nam Bắc nên thời gian lá đỏ ở các vùng khác nhau.


4. Mùa Đông ngắm tuyết rơi


Du lịch Nhật Bản nên đi vào thời gian nào có nhiều cảnh đẹp nhất


Nhật Bản tuyết rơi trắng xóa vào mùa Đông


Nếu bạn đến du lịch Nhật bản vào mùa Đông, mùa đông ở Nhật Bản cũng vô cùng đẹp. Mùa đông là khoảng thời gian bạn có thể ngắm cảnh tuyết rơi và đi trượt tuyết vào buổi sáng. Thường tuyết nhiều nhất rơi vào giữa mùa Đông, khoảng thời gian từ tháng 1 tới đầu tháng 2. Bạn cần chú ý là không phải ở đâu cũng có tuyết rơi dày, thường tuyết chỉ rơi và bao phủ ở phía Bắc Nhật Bản và phía Tây Nhật Bản. Ở vùng phía Đông như Tokyo tuyết sẽ rất ít rơi hoặc chỉ phủ trắng ít ngày bởi vì Nhật có một sống núi chạy theo hướng Bắc Nam nên phần lớn mưa tuyết đã rơi ở phía Tây.


Nhật Bản với vẻ đẹp quanh năm sẽ là nơi hấp dẫn dành cho du khách ngắm nhìn những cảnh sắc thay đổi theo mùa mà không phải nơi đâu cũng thấy được. Trên đây là một số những gợi ý mà Du Lịch Việtmuốn gửi tới du khách. Hy vọng, từ những gợi ý trên du khách sẽ có một chuyến du lịch Nhật Bản trọn vẹn và phù hợp nhất. Nếu du khách có nhu cầu tìm hiểu thêm các tour du lịch Nhật Bản, hãy liên hệ với chúng tôi qua Website của Du Lịch Việt để được hỗ trợ tốt nhất nhé!

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng