Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Du lịch Miami Hoa Kỳ Mỹ giá rẻ nhất cùng United Airlines

03/12/1812

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0961802606

Thông tin thêm

Miami điểm đến chiếm trọn con tim của hàng triệu khách du lịch trên thế giới. Nếu một lần dừng chân đến đây bạn sẽ vô tình nhận ra tại sao nơi đây lại được khách du lịch trên khắp thế giới yêu thích cũng như đam mê nó đến vậy, một tiên cảnh với một trong những bải biễn đẹp nhât hành tinh.

Du lịch Miami Hoa Kỳ Mỹ giá rẻ nhất cùng United Airlines

Miami – tiên cảnh của bãi biển đẹp nhất nước Mỹ

Bạn có biết Miami được mệnh danh là vua của những bãi biển không, nó nổi tiếng đến nổi nằm mơ ai cũng ước muốn đến đây dù chỉ 1 lần, trên thế giới những bãi biển có thể cạnh tranh được với Miami chỉ điểm trên đầu ngón tay, nơi sở hữu nhiều bãi biển đẹp nhất thế giới. Đường bờ biển hoang sơ, cát trắng trải dài với nhiều loại hình hoạt động vui chơi thú vị. Bạn có tắm biển, tắm nắng hoặc tham gia vào chơi bóng chuyền, chạy rollerblading hay đạp xe dọc Ocean Drive,….Việc mua vé máy bay đi Miami đến Mỹ bây giờ vô cùng bình thường và dễ dàng, ai cũng có thế sở hữu ngày chỉ 1 cuộc điện thoại, nhanh tay liên hệ với văn phòng vé máy bay gần nhất nếu có thế nhé.

Miami có thời tiết vô cùng tuyệt vời dành cho bạn

Miami được thiên nhiên ban tặng không chỉ vì thiên nhiên đẹp như tranh vẽ mà còn được thiên nhiên ưu ái về thời tiết khí hậu quanh năm, mùa đông nơi đây thời tiết mát mẻ mà không nơi nào đó có được. Chính vì vậy mà đi du lịch Miami bạn sẽ được thỏa sức vui chơi trên bờ biển mỗi ngày. Sau khi thư giãn trên bãi biển, bạn có thể tham gia hoạt động thú vị. Đó là lướt sóng bằng xuồng tốc độ cao hay jet-ski; lặn biển khám phá các vụ chìm tàu và hệ sinh thái đại đương đa dạng của Miami, hay đi lướt ván buồm dọc bờ biển.


Miami có cuộc sống lành mạnh bậc nhất nước Mỹ

Một trong những điểm thu hút nhất đối với quý du khách chính là cuộc sống lành manh ở Miami, tuy có nhiều hộp đêm và khu vui chơi giải trí nhưng rất có ít những tệ nạn, con người ở đây sống rất lành mạnh, họ quan niệm sức khỏe là trên hết, rất hiếu khách và rất có ý thức đồng. Họ quan niệm rằng bờ biển không chỉ là nơi để thư giãn, tắm biển mà còn là sân tập gym quanh năm rất lý tưởng. Chính vì vậy mà người Miami trông luôn tươi tắn, khỏe khoắn khi chạy dưới thời tiết nhiệt độ 35 độ.

Du lịch Miami Hoa Kỳ Mỹ giá rẻ nhất cùng United Airlines

Miami- thành phố nghệ thuật của Mỹ

Chỉ cần đặt chân tới thành phố xinh đẹp này là bạn đã có thể cảm nhận được một không gian đậm chất nghệ thuật của Mỹ. Từ các tòa nhà nghệ thuật ở trước bãi biển, cho tới các trung tâm triển lãm không ngừng mở rộng,… tất cả đều mang đậm hơi hướng nghệ thuật độc đáo.

Bảo tàng nghệ thuật Miami

Đặc biệt, Miami có hẳn một địa điểm nghệ thuật sống động chính là trên phố Wynwood ở. Hay khu phố Art Deco dọc bãi biển Miami gần như đã trở thành một trung tâm triển lãm mở đương đại hàng đầu hấp dẫn khách du lịch Miami.

Du lịch Miami Hoa Kỳ Mỹ giá rẻ nhất cùng United Airlines

Miami – thiên đường ẩm thực kiểu Mỹ La Tinh

Miami nổi tiếng nhất với nền ẩm thực latinh đặc sắc, ngoài việc được thưởng thức món truyền thống bạn còn có thể khám phá những món ăn Cuba, cocktail, cà phê đều đạt đến độ tuyệt hảo. Ngoài ra, bạn còn có thể khám phá ẩm thực dọc bờ biển Carribea với những món ăn của Colombia, Ecuado và Argentina nữa. Một trong những điều khiến du lịch Miami hấp dẫn du khách đó chính là có rất nhiều món ăn độc đáo theo từng quốc gia riêng. Bạn đã sẵn sàng nghiên cữu vé máy bay đi mỹ giá bao nhiêu chưa? Nếu chưa thì hãy tìm hiểu cho thật kĩ và liên hệ với văn phòng United Airlines Vietnamnhé, mọi thông tin chi tiết xin liên hệ văn phòng vé máy bay chính hãng United Airlines tại Việt Nam số hotline: 0961802606.

Du lịch Miami Hoa Kỳ Mỹ giá rẻ nhất cùng United Airlines

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng