Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Du lịch Hồng Kông: Khám phá Đại lộ Danh vọng cùng người nổi tiếng

17/09/193

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0778457753

Thông tin thêm



Được lấy ý tưởng từ Đại lộ Danh vọng của Hollywood Mỹ, Đại lộ Ngôi sao là một điểm đến hấp dẫn cho du khách du lịch Hồng Kông. Đến đây để dạo mát, chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật như thật với đủ những kích cỡ khác nhau, du khách sẽ phải thích thú với địa danh gắn liền với nhiều tên tuổi nổi tiếng nơi đây.
 





Đại lộ Ngôi sao không có khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ hoang sơ, cũng không mang nét kỳ bí nhưng vẫn là chốn thiền đường mua sắm, vui chơi và nghỉ dưỡng hàng đầu. Cùng Du Lịch Việt du lịch Hồng Kông và thẳng tiến đến Đại lộ Danh vọng châu Á qua bài viết dưới đây.


Đại lộ Ngôi sao Hồng Kông – điểm đặt chân đắt giá cho khách du lịch


Đại lộ Ngôi sao tọa lạc trên đảo Cửu Long ở khu phố đi bộ Tsim Sha Tsui, dọc bến cảng Victoria nổi tiếng của mảnh đất Hồng Kông. Đại lộ được xây dựng hoàn thiện và khánh thành vào năm 2004. Nơi đây mô phỏng theo Đại lộ Danh vọng Hollywood Mỹ, do tập đoàn New World đầu tư và xây dựng. Chính bởi vậy, nếu châu Âu có Đại lộ Danh vọng Hollywood thì châu Á cũng có một Đại lộ Danh vọng Hồng Kông.


 


Du lịch Hồng Kông: Khám phá Đại lộ Danh vọng cùng người nổi tiếng


Đại lộ Ngôi sao Hồng Kông nằm cạnh bến cảng Victoria xinh đẹp, thơ mộng


 


Con đường đại lộ trải dài với những khu vườn cảnh và cây xanh nằm ven bờ cảng, có chiều dài 440m kéo dài từ Bảo tàng Nghệ thuật Hồng Kông đến Trung tâm thế giới mới.


Tham quan Đại lộ Ngôi sao - vẻ đẹp có “một không hai”


Du lịch Hồng Kông đến với Đại lộ Ngôi sao, du khách dạo bước trên đại lộ, du khách sẽ phải ngất ngây say đắm trước cảnh quan nơi đây. Điểm đến lý tương nằm ẩn mình khiêm tốn sau những tòa nhà cao chọc trời, nhưng lại là nơi mà bạn có thể ngắm nhìn đường chân trời và bến cảng Victoria một cách trọn vẹn nhất.


 


Du lịch Hồng Kông: Khám phá Đại lộ Danh vọng cùng người nổi tiếng


Ngắm nhìn đường chân trời và bến cảng Victoria từ Đại lộ Ngôi sao


 


Xa xa trên những cánh buồm thong dong mình ở cảng Victoria, trong tour Hồng Kông, du khách sẽ được nhìn ngắm hơn 1300 tòa nhà cao chọc trời, thể hiện sự phát triển của thành phố nơi đây. Tòa nhà cao nhất Hồng Kông chính là trung tâm IFC.


Mỗi khi hoàng hôn buông xuống, ánh nắng mặt trời như thêm phần dịu nhẹ, những tia nắng như nhảy nhót trên mặt nước, hắt lên khu đại lộ một màu óng ả, khiến cho không gian nghệ thuật nơi đây vô cùng thăng hoa lãng mạn.


Tham quan Đại lộ Ngôi sao - “check-in” cùng người nổi tiếng


Dọc theo đại lộ, khách du lich Hong Kong sẽ có cơ hội tìm hiểu về công nghiệp điện ảnh Hồng Kông với hơn 100 ngôi sao có ghi tên bằng tiếng Hán – Anh, in dấu vân tay, chữ ký, các cột mốc mô tả, kỷ vật điện ảnh, các tấm bia kỷ niệm và tượng bằng đồng của những diễn viên đã có nhiều đóng góp to lớn cho nền điện ảnh.


Những ngôi sao “gạo cội” mà bạn có thể biết đến như: Lý Tiểu Long, Châu Tinh Trì, Lưu Đức Hoa, Dương Tử Quỳnh, Thành Long, Lý Liên Kiệt, Lương Triều Vỹ, Trương Mạn Ngọc, Củng Lợi, Lê Minh…


 


Du lịch Hồng Kông: Khám phá Đại lộ Danh vọng cùng người nổi tiếng


Dọc theo đại lộ là những dấu ấn, dấu vân tay, chữ ký của hơn 100 nghệ sĩ nổi tiếng trong điện ảnh Hồng Kông


 


Chuyến du lịch đến xứ Cảng thơm, không ít du khách đã vô cùng thích thú khi được đặt tay lên dấu vân tay của các nghệ sĩ thần tượng rồi chụp ảnh làm kỷ niệm. Hay với những bức tượng của các đạo diễn, biên kịch, quay phim, những người nghệ sĩ đã đem đến những tuyệt tác điện ảnh… du khách tour du lịch Hồng Kông có thể tha hồ tạo dáng chụp đủ mọi tư thế khác nhau để lưu giữ lại khoảnh khắc dễ thương và hài hước của mình.


Khám phá Đại lộ Ngôi sao về đêm


Để có thể tham quan trọn vẹn đại lộ, có lẽ sẽ phải mất kha khá thời gian cho chuyến du lịch Hồng Kông của bạn. Tuy nhiên, những mệt mỏi chán nản sẽ tiêu tan đâu mất, bạn sẽ chỉ cảm nhận được sự thích thú và phấn khởi khi du lịch tới đây mà thôi.


Vào những buổi tối, Đại lộ Ngôi sao khoác lên mình vẻ đẹp nên thơ trữ tình, khiến du khách choáng ngợp với độ nguy nga và tráng lệ không đâu có được. Trong tiết trời mát mẻ và có gió nhẹ thổi qua, chứng kiến màn trình diễn chiếu sáng ngoạn ngục của Symphony of Lights – Bản giao hưởng ánh sáng quả là một trải nghiệm tuyệt vời cho du khách. 


Du lịch Hồng Kông: Khám phá Đại lộ Danh vọng cùng người nổi tiếng


Bức tượng Lý Tiểu Long càng phô sự mạnh mẽ bên Bản giao hưởng ánh sáng mỗi tối


Chương trình diễn ra mỗi tối vào lúc 8 giờ, với ánh sáng phát ra từ hơn 40 tòa nhà cao tầng xung quanh cảng. Sự kết hợp giữa những ngọn đèn lung linh, hoa cùng tiếng nhạc du dương êm tai, con đường Đại lộ Ngôi sao trở nên huyền ảo hơn bao giờ hết. Du khách đi tour du lich Hong Kong mê mẩn thích thú mà chỉ có thể trầm trò và lia máy lên để chụp ảnh và lưu giữ khoảnh khắc thú vị này thôi.


Du lịch Đại lộ Ngôi sao- Đại lộ Danh vọng châu Á để thưởng thức hết cảnh đẹp của xứ Cảng thơm này, chắc chắn sẽ khiến chuyến đi của du khách thêm trọn vẹn và có nhiều kỷ niệm vui vẻ. Đừng bỏ lỡ cơ hội thăm thú nơi đây và hòa nhịp vào nét đặc trưng nghệ thuật, công trình điện ảnh nơi đây bạn nhé!


Chúc các bạn có một chuyến du lịch Hồng Kông vui vẻ và đáng nhớ!


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng