Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Du lịch Hong Kong Hương cảng qua góc nhìn tại The Peak

15/10/194

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0934105788

Thông tin thêm

Du lịch Hong Kong – Hương cảng qua góc nhìn tại The Peak


 


Du lịch Hong Kong được mệnh danh là thiên đường mua sắm, là điểm đến vô cùng hấp dẫn cùng những nơi như: Công viên Disneyland, Đại Lội Ngôi Sao hay giản dị với các khu chợ mua sắm sầm uất,.. Đến với Hồng Kông, bạn sẽ được khám phá 1 thành phố sôi động không bao giờ già, 1 thiên đường mua sắm giải trí náo nhiệt với nhiều vẻ đẹp. 


Chọn nơi ngắm nhìn Hong kong


 


Du lịch Hong Kong   Hương cảng qua góc nhìn tại The Peak


 


Nổi tiếng với những ngôi nhà chọc trời với các lỗ hổng ở giữa, bạn có biết vì sao không? Nó được gọi là “Long môn” đấy, nó được xem là cánh cổng để rồng từ núi bay xuyên qua và đáp xuống nước và giúp cho Hồng Kông thịnh vượng. Bạn có bao giờ tò mò nhìn 1 tòa nhà sẽ thấy “long môn” thế thì nhìn toàn cảnh nhiều tòa nhà ta sẽ chứng kiến cảnh đẹp như thế nào không?


 


Không cần vòng vo cùng Gotravel leo lên đỉnh The Peak làm nơi ẩn náo ngắm nhìn Hong Kong thôi.


 


Đỉnh Thái Bình có gì đặc biêt?


Tin Gotravel đi, bạn sẽ không tìm được nơi nào mà vừa thú vị vừa bắt trọn nhiều cảnh đẹp của Hong Kong như The Peak đâu. Đối lập với cuộc sống ồn ào, náo nhiệt mệnh danh không bao giờ ngủ của Hong Kong thì tại The Peak lại khá bình yên, trầm lắng. The Peak như là nơi cất giữ kho báo hình ảnh của Hong Kong khi ở đây, bạn sẽ gặp một Hong Kong lung linh toàn cảnh.  


 


Du lịch Hong Kong   Hương cảng qua góc nhìn tại The Peak


 


Sẽ là môt nuối tiếc lớn nếu bạn bỏ qua The Peak khi du lịch Hong Kong đấy.


 


Điều khiến The Peak trở nên đặc biệt


 



  1. 1.       Di chuyển bằng chuyến tàu cổ làm bằng gỗ


Chuyến xe điện The Peak đã hơn 100 năm cần mẫn đưa đón không biết bao nhiêu du khách đến với núi Thái Bình. Di chuyển lên độ cao 552 mét so với mặt nước biển sẽ giúp bạn tận hưởng không khí mát mẻ và trong lành nhất có thể. Bạn cần chuẩn bị kỹ càng tâm lý để khỏi đánh mất trái tim trước những cảnh đẹp xuất thần xuất hiện qua ô cửa kính khi di chuyến bằng chuyến xe điện thú vị này đấy.


 


Du lịch Hong Kong   Hương cảng qua góc nhìn tại The Peak


 


Bạn sẽ phải trầm trồ, bất ngờ, thán phục với thiên nhiên hùng vĩ và đa dạng ở đây khi cảnh sẽ thay đổi liên tục như những thước phim từ ồn ào, náo nhiệt, đông đúc đến cảnh người người chen chân ở nơi chân núi rồi đến nơi triền núi nơi mà có nhiều tòa biệt thự đắt tiền nằm im lìm trong cái không gian tĩnh mịch, trong lành của miền cao nguyên.  Rồi sau đó là vỡ òa trong cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ nơi đỉnh núi.


 



  1. 2.       Những tấm ảnh hot nhất Hong Kong



  • Sky Terrace 428


Muốn có ảnh 360 độ đẹp về thành phố Hương Cảng thì ghé ngay Sky Terrace 428. Nằm trên đỉnh của Peak Tower, Sky Terrace 428 chính là nơi thuận tiện để ngắm nhìn khung cảnh cũng như cuộc sống thường nhật của người dân Hong Kong. Chính cảnh đẹo nơi đấy sẽ làm bạn quên mất bạn từng sợ độ cao thế nào.


 


Du lịch Hong Kong   Hương cảng qua góc nhìn tại The Peak



  • Lion’s Pavilion


Vài bước đi bộ về phía bên phải Peak Tower, bạn sẽ thấy Lion’s Pavilion nơi mà bạn có thể thấy vẻ đẹp tầng tầng lớp lớp của Hong Kong


 


Du lịch Hong Kong   Hương cảng qua góc nhìn tại The Peak


 


Book ngay vé để cùng Gotravel viết nên thanh xuân tươi đẹp tại xứ Hương cảng xinh đẹp nào.


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng