Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Du lịch Đức tết âm lịch thăm quan thành phố Cologne

19/11/193

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0906645464

Thông tin thêm

Du lịch Đức tết âm lịch thăm quan thành phố Cologne


Đông qua Xuân về, thế gian đang từng bừng chờ đón một mùa xuân tươi đẹp. Bên cạnh việc đón một cái Tết cổ truyền ý nghĩa, bạn có thể cùng gia đình lên kế hoạch cho một chuyến du ngoạn trời Âu. Một chuyến DU LỊCH CHÂU ÂU Tết Âm lịch liên tuyến 5 nước Đức - Luxembourg - Pháp - Bỉ - Hà Lan sẽ là trải nghiệm đáng nhớ dành cho bạn và gia đình. Hãy cùng Du Lịch Việt khám phá hành trình Châu Âu đầy thú vị .Được biết đến với lễ hội bia Oktoberfest nổi tiếng và cuộc chiến tranh thế giới thứ II trong lịch sử, Đức cũng là đất nước sở hữu những thắng cảnh đẹp nhất châu Âu. Khi du lịch Đức, bạn sẽ ngắm được dãy núi hùng vĩ Alps nổi tiếng, đồng cỏ đầy hoa, những đồi rừng, và dòng sông thơ mộng cùng hệ thống các nhà thờ có kiến trúc cổ xưa rải đều khắp các thành phố của Đức.


  Du lịch Đức tết âm lịch thăm quan thành phố Cologne


Du lịch Tết âm lịch một hành trình mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách. Nước Đức xinh đẹp nổi tiếng từ lâu bởi cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ, trữ tình, những cung điện tráng lệ cùng vô số các công trình lâu đời mang ý nghĩa lịch sử to lớn.

Tour Đức thường là những chuyến đi dài ngày. Chính vì vậy mà dịp Tết Âm lịch được nhiều du khách lựa chọn để đến Đức. Một trong những điểm đến không thể bỏ qua khi đến Đức đó là thành phố Cologne.

Thành phố Cologne, thành phố cổ hơn 2000 năm tuổi
Các tour Đức tết âm lịch thường kéo dài trong khoảng từ 7 đến 11 ngày. Và thường kết hợp tham quan với nhiều nước khác ở Châu Âu như Ý, Pháp…Trong rất nhiều những điểm đến hiện đại và mới lạ thì thành phố Cologne luôn để lại những ấn tượng khó quên trong lòng du khách.

Du lịch Đức tết âm lịch thăm quan thành phố Cologne là một trong những thành phố cổ nhất và to lớn nhất nước Đức. Khó có thể tin được nơi này đã tồn tại hơn 2000 năm về trước. Chính vì vậy mà bao trùm cả không gian ở đây là vẻ đẹp cổ kính, nét đẹp thời gian kết hợp cùng sự hiện đại. Từ thời La Mã cổ đại, Cologne đã tồn tại. Với thời gian tồn tại hơn hai thiên niên kỷ như vậy nên thành phố Cologne dường như đã chứng kiến tất cả quá trình lịch sử của nước Đức.

Thành phố bên dòng sông Rhine thơ mộng
Thành phố Cologne tọa lạc bên dòng sông Rhine. Có thể nói đây là minh chứng rõ nhất cho sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp tự nhiên và nhân tạo. Sông Rhine êm đềm, hiền hoà như khiến cho vẻ đẹp cổ kính của Cologne thêm hoàn thiện và hấp dẫn hơn.

Dòng sông này cũng mang đến cho tour Đức tết âm lịch 2020 khám phá Cologne thêm nhiều những trải nghiệm thú vị. Bạn có thể lên những chiếc du thuyền hiện đại, sang trọng để chiêm ngưỡng cảnh đẹp thành phố Cologne từ một góc nhìn hoàn toàn mới lạ. Và khi đêm xuống, lúc thành phố lên đèn dòng sông lại càng huyền bí, lung linh gấp bội phần.

Những điểm tham quan ở thành phố Cologne
Nhà thờ Dom Cathedral
Điểm đến đầu tiên trong hành trình du lịch Đức tết âm lịch tại Cologne đó là nhà thờ Dom Cathedral. Du khách sẽ không khỏi ngạc nhiên và thán phục bởi kiến trúc vô cùng to lớn, hùng vỹ và trường tồn. Nhà thờ này được xem như là một biểu tượng của thành phố. Không chỉ là nhà thờ cổ nhất nước Đức, mà nơi này còn là một trong những nhà thờ cổ nhất Châu Âu và cả thế giới.

Ngày nay, nhà thờ Dom Cathedral không chỉ là điểm đến hấp dẫn trong các tour du lịch tết âm lịch Đức mà còn có một ý nghĩa to lớn về văn hoá, kiến trúc và lịch sử. Bên cạnh nhà thờ Dom Cathedral, thành phố Cologne còn nhiều nhà thờ khác cũng rất nổi tiếng.

Các bảo tàng
Với lịch sử lâu đời nên số lượng hiện vật, tài liệu về thành phố cũng như các tác phẩm nghệ thuật qua các thời kỳ là nhiều vô kể. Vì vậy ở Cologne có hàng trăm bảo tàng được xây dựng. Bạn có thể tham khảo một vài những cái tên nổi tiếng như Viện bảo tàng Ludwig, Viện Bảo tàng La Mã-German, Viện Bảo tàng Wallraf-Richartz…

Cầu sắt Hohenzollern
Những cặp tình nhân khi đi du lịch Đức Tết 2020 thì hãy nhớ ghé thăm cầu sắt Hohenzollern nhé. Đâu đó hẳn bạn đã nhìn thấy hình ảnh của cây cầu sắt này. Cầu sắt Hohenzollern bắt qua sông Rhine bên cạnh sự cổ kính, kiến trúc độc đáo thì dàn ổ khoá trên thành cầu là một trong những nguyên nhân khiến nơi này đặc biệt. Đây là những chiếc ổ khoá của các cặp tình nhân móc vào. Sau khi móc ổ khoá vào thành cầu người ta sẽ quăng như chiếc chìa khóa xuống sông Rhine. Họ tin rằng tình yêu của mình cũng sẽ bền chặt như những chiếc ổ khoá ở đây.

Khu phố sầm uất Hohe Strasse
Hohe Strasse là con đường mua sắm nổi tiếng nằm ở khu phố cổ gần nhà thờ Dom. Đây là một trong những con đường lâu đời nhất ở thành phố Cologne. Không khí ở đây rất nhộn nhịp, khách du lịch tập trung đông đúc. Ở đây mọi người có thể dạo bộ, tham quan ăn uống và thỏa sức mua sắm.

Bạn nghĩ sao về một thành phố đã hơn 2000 năm mà vẫn tồn tại bất chấp thời gian và những tàn phá của chiến tranh? Thành phố Cologne chắc chắn sẽ là một điểm đến mang đến cho bạn nhiều những cung bậc cảm xúc trong tour du lịch Đức tết âm lịch này.


CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT

Đại diện: Ông Trần Văn Long - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc

Trụ sở chính: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Chi nhánh Hà Nội: 66 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 028 730 56789 | Hotline: 19001177

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng