Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Du lịch Đài Loan với chi phí tiết kiệm

19/08/192

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0934105788

Thông tin thêm

Du lịch Đài Loan - Thay vì tìm kiếm và lựa chọn những tour Đài Loan do các công ty du lịch tổ chức thì bạn hoàn toàn có thể tự lên kế hoạch cho một chuyến đi tự túc, vừa tiết kiệm được chi phí lại còn có thể chủ động được trong việc đi lại, ăn uống, nghỉ ngơi và tham quan,...Vậy bạn đã có kế hoạch cho chuyến đi của mình hay chưa? Hãy tham khảo ngay những chia sẻ dưới đây của chúng tôi nhé!


Kế hoạch du lịch Đài Loan với chi phí tiết kiệm


Để chuyến đi của bạn trở nên suôn sẻ và tiết kiệm chi phí nhất có thể, bạn cần có một kế hoạch chi tiết và cụ thể từ sớm.


Visa du lịch Đài Loan


Nếu bạn đáp ứng được những điều kiện dưới đây, bạn sẽ được miễn visa du lịch Đài Loan:



  1. Visa còn hạn ở Mỹ, Canada, Anh, Nhật, Úc, New Zealand, Hàn Quốc, khối Shengen hoặc có giấy tờ, thẻ cư trú ở những nước này còn hiệu lực trong vòng 10 năm.

  2. Hiện đang có visa hoặc thẻ cư trú do Đài Loan cấp trong vòng 10 năm qua mà chưa từng vi phạm pháp luật.


Du lịch Đài Loan với chi phí tiết kiệm


Ngoài ra, bạn có thể tự túc xin visa. Bạn chỉ cần chuẩn bị các loại giấy tờ sau:



  • Hộ chiếu còn hiệu lực trên 6 tháng

  • Giấy chứng nhận việc làm

  • Chứng minh tài chính cá nhân

  • Lịch trình chuyến du lịch


Săn vé máy bay giá rẻ


Bạn nên đặt vé máy bay càng sớm càng tốt, trước khi đi khoảng 3-4 tháng. Ngoài ra, bạn có thể tham gia các chương trình khuyến mãi do các hãng bay tổ chức. Một số hãng bay phổ biến, với giá bình dân hiện nay là: Jeststar Pacific, Vietjet Air,...


Thời điểm lý tưởng để du lịch Đài Loan


Lựa chọn đúng thời điểm du lịch Đài Loan, sẽ giúp bạn có được chuyến đi suôn sẻ nhất. Thời tiết Đài Loan chia thành 4 mùa rõ rệt:



  • Mùa xuân: kéo dài trong từ tháng 3 đến 4, buổi sáng thời tiết sẽ mát mẻ và lạnh vào ban đêm.

  • Mùa hè: bắt đầu vào tháng 5 và kết thúc vào cuối tháng 8. Thời tiết lúc này khô và nóng, khoảng tháng 8 thì xuất hiện những cơn mưa rào.

  • Mùa thu: kéo dài từ đầu tháng 9 đến cuối tháng 11, thời tiết se se lạnh, bầu trời quang đãng. Theo chia sẻ của nhiều du khách thì du lịch Đài Loan mùa thu là thời điểm lý tưởng nhất.

  • Mùa đông: kéo dài từ tháng 12 cho đến hết tháng 2 năm sau. Thời tiết tương đối lạnh và thường có mưa phùn.


Phương tiện di chuyển ở Đài Loan


Hệ thống giao thông Đài Loan rất phát triển, vì thế để lựa chọn một phương tiện di chuyển tại Đài Loan là không hề khó khăn. Một số phương tiện công cộng phổ biến tại Thái Lan là: tàu điện cao tốc (HSR), tàu điện ngầm (MRT), xe bus, taxi, xe đạp,...Bạn nên lưu ý: 



  1. Di chuyển bằng tàu điện ngầm và thanh toán bằng thẻ easy card hoặc funpass vô cùng tiện lợi, lại nhanh chóng.

  2. Khác với các quốc gia khác, khi đi xe bus ở Đài Loan bạn sẽ phải sử dụng easy card để thanh toán, vì tài xế sẽ không trả lại tiền thừa cho bạn.

  3. Bạn nên hạn chế di chuyển bằng taxi bởi chi phí của phương tiện này là khá đắt đỏ.


Du lịch Đài Loan với chi phí tiết kiệm 


Du lịch Đài Loan tham quan những địa danh nào?


Một số điểm đến hấp dẫn và nổi tiếng được nhiều du khách lựa chọn khi đến Đài Loan, đó là:



  • Hồ Nhật Nguyệt


Hồ Nhật Nguyệt được du khách mệnh danh là đệ nhất danh thắng của Đài Loan. Đến đây, bạn sẽ được hòa mình vào không gian yên bình, nơi vẻ đẹp bồng lai tiên cảnh khiến ai ai cũng phải xuýt xoa khen ngợi. 



  • Đài tưởng niệm Tưởng Giới Thạch


Đài tượng niệm Tưởng Giới Thạch xây dựng hoành tráng rộng 240.000m2 gồm 4 kiến trúc được xây dựng đối xứng nhau một cách công phu, đồ sộ khiến bạn thật sự choáng ngợp.


Du lịch Đài Loan với chi phí tiết kiệm



  • Chợ đêm Raohe


Các tín đồ du lịch Đài Loan chia sẻ rằng, chợ đêm Raohe là nơi bán vô số loại đặc sản đường phố như bánh bao chiên, há cảo chiên, đậu hủ thối, dâu sốt đường...lạ vị nhưng vô cùng ngon.



  • Phố cổ Thập Phần


Đây là một trong những điểm tham quan nổi tiếng và thu hút khách du lịch đông nhất hiện nay tại Đài Loan. Dù đất nước này có phát triển đến đâu thì Phố cổ Thập phần vẫn giữ được nét hoài cổ của nó, như mang du khách trờ về những ngày xưa cũ.


Ghé thăm phố cổ Thập Phần, du khách sẽ được tham gia lễ hội thả đèn lồng.


Thưởng thức ẩm thực Đài Loan


Ẩm thực Đài Loan vô cùng hấp dẫn, từ món ăn đường phố cho đến nhà hàng sang trọng, tất tần tật mọi món ăn đều rất vừa miệng, nêm nếm gia vị đậm đà, toát lên hương vị rất riêng. Một số món ăn nổi tiếng được du khách đề cử là: đậu hũ thối, trứng sắt, bánh bao kẹp,...


Ngoài ra, bạn cũng không nên bỏ qua một loại thức uống hấp dẫn, đó là trà sữa. Trà sữa Đài Loan có một hương vị rất riêng và đa dạng.


Du lịch Đài Loan với chi phí tiết kiệm


Trên đây là toàn bộ những chia sẻ của chúng tôi về chuyến đi du lịch Đài Loan tự túc với chi phí tiết kiệm. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay với tôi để được tư vấn và hỗ trợ chính xác nhất nhé!

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng