Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Du lịch Đà Nẵng có gì đặc biệt mà ai cũng mê mệt

18/05/193

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 01656919291

Thông tin thêm

Được mệnh danh là "thành phố đáng sống nhất Việt Nam", thành phố Đà Nẵng đang là điểm đến du lịch thu hút rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Vậy tại sao mà Đà Nẵng lại cuốn hút như vậy? Du lịch Đà Nẵng có gì đặc biệt ?



Du lịch Đà Nẵng đặc biệt bởi những cây cầu độc đáo, những món ăn đặc sản hấp dẫn hay đơn giản du lịch Đà Nẵng đặc biệt chỉ vì con người ở nơi đây.

 

Du lịch Đà Nẵng đặc biệt bởi những cây cầu

 

Đà Nẵng được nhân dân cả nước và bạn bè quốc tế ưu ái tặng danh hiệu “Thành phố của những cây cầu”, những cây cầu ở nơi đây là một niềm tự hào của người dân thành phố Đà Nẵng. Không chỉ giúp nối liền hai bờ tạo an sinh cho người dân, những cây cầu còn giúp thành phố Đà Nẵng thu hút một lượng lớn khách du lịch, là một điểm nhấn của phát triển du lịch. Đối với những du khách đã đi tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm, ngắm nhìn những cây cầu tràn ngập ánh sáng khi về đêm trên dòng sông Hàn thơ mộng thì ắt hẳn không thể không yêu được Đà Nẵng.


Đặc biệt nhất của du lịch Đà Nẵng có lẽ phải kể đến Cầu Rồng - Điểm nhấn độc đáo của du lịch Đà Nẵng, được xây dựng với thiết kế mô phỏng hình dáng con rồng thời nhà Lý đang bay ra biển Đông với nhịp thép có tổng chiều dài 568 mét, nặng gần 9.000 tấn. Với khả năng phun lửa và phun nước, Cầu Rồng trở thành một điểm đến hấp dẫn cho du khách du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm, vào 21h các ngày cuối tuần du khách sẽ được chiêm ngưỡng màn trình diễn của chú "Rồng Vàng" Đà Nẵng.


Du lịch Đà Nẵng có gì đặc biệt mà ai cũng mê mệt


Ngoài ra, Đà Nẵng còn có nhiều cây cầu độc đáo khác như cầu Sông Hàn - cây cầu quay "độc nhất vô nhị" ở Đà Nẵng, cầu Thuận Phước - cây cầu dây võng dài nhất Việt Nam, cầu Nguyễn Văn Trỗi làm bằng giàn thép poni....


Du lịch Đà Nẵng đặc biệt bởi tinh hoa ẩm thực

 

Từ những món ăn đường phố cho đến những món ăn tại nhà hàng sang trọng, mỗi món ăn nơi đây đều để lại những cảm xúc khó quên trong lòng du khách. Những món ăn đặc sản chỉ nơi đây mới có, chỉ ăn tại nơi đây mới thấy ngon, đó chính là điểm đặc biệt tinh hoa ẩm thực của du lịch Đà Nẵng.

 

>>> Các bạn có thể tham khảo thêm: https://thuexedanang.co/


Ẩm thực Đà Nẵng có vô vàn món ăn ngon và độc đáo, nhưng món ăn được các thực khách trong và ngoài nước ca ngợi nhất có lẽ là Mì Quảng, món ăn trứ danh của mảnh đất Đà Thành. Mì Quảng đặc biệt bởi sợi mì to thô, hơi cứng và dày, hương vị ngọt của nước xương, vị cay cay của hạt tiêu cùng vị chua của những lát chanh, vị bùi bùi của đậu phộng rang... tất cả tạo nên một "bản giao hưởng" hương vị đầy màu sắc.


Du lịch Đà Nẵng có gì đặc biệt mà ai cũng mê mệt


Mì Quảng chỉ là một món ăn ngon trong vô vàn món ăn ngon khác của Đà Nẵng, với tiêu chí ngon - bổ - rẻ có thể kể đến một vài cái tên như Bánh Xèo, Bún Mắm, Bánh ướt thịt nướng......


Du lịch Đà Nẵng đặc biệt bởi con người

 

Từ lâu thành phố Đà Nẵng đã để lại trong lòng các du khách không chỉ về vẻ xinh đẹp của thành phố mà còn bởi sự thân thiện của con người nơi đây. Người dân nơi đây với thái độ mến khách, văn minh, lịch sự, sẵn sàng giúp đỡ luôn là một ấn tượng không phai trong lòng khách du lịch Đà Nẵng.


Du lịch Đà Nẵng có gì đặc biệt mà ai cũng mê mệt


Còn rất nhiều điều khiến Đà Nẵng trở thành một tâm điểm thu hút khách du lịch trong và ngoài nước. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không chuẩn bị đồ tự thưởng cho mình một tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm của chúng tôi ngay thôi
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng