Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Du khách sẽ được trải nghiệm tour du lịch với chất lượng tuyệt vời từ Intour

14/02/204

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0934797779

Thông tin thêm

Du lịch tại Sapa hiện đang được nhiều du khách quan tâm, với chất lượng dịch vụ tốt nhất sẽ mang đến cho du khách những chuyến du lịch chất lượng trọn vẹn nhất, những trải nghiệm và tham quan đến những địa danh nổi tiếng sẽ giúp du khách thỏa mãn nhu cầu của mình. Với tour du lịch sapa của Intour, du khách sẽ được tham quan đến những địa danh nổi tiếng, trải nghiệm những đặc trưng nét văn hóa của Sapa đầy thú vị.



  • Đến với tour du lịch của Intour, du khách sẽ được hưởng thụ trọn vẹn chuyến du lịch đến Sapa đầy thú vị này.



Du khách đến với Sapa với dịch vụ của Intour sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Với chất lượng dịch vụ trọn vẹn thuận tiện và các quy trình thực hiện một cách chuyên nghiệp giúp cho du khách có thể yên tâm đặt niềm tin với đội ngũ của Intour. Chuyến du lịch đến Sapa sẽ mang đến sự thưởng thức đến các vị trí nhiều người biết đến và sản xuất khoảng thời gian thư giãn với vị trí Sapa đầy thú vị và nét văn hóa đặc thù của nhân loại, thiên nhiên nơi đây.
Lựa chọn đến với Sapa để mang đến những khoảnh khắc cho chuyến du lịch của mình là điều tuyệt hảo nhất. Du khách sẽ được hưởng thụ những địa danh nổi tiếng, thật đặc biệt với nhiều thiết kế mới lạ và thú vị với nét văn hóa cuộc sông của loài người nơi đây.
Du khách sẽ được trải nghiệm tour du lịch với chất lượng tuyệt vời từ Intour
- Du khách được trải nghiệm đoạt được nóc nhà Đông Dương - Đỉnh Fanxipan với độ cao 3.143m có thể ngắm nhìn mọi thứ với độ cao đầy sức hút này.
- Tham quan đến những địa danh nổi tiếng bậc nhất tại đây như: Núi Hàm Rồng, ghé thăm đến nhà thờ cổ Sapa được kiến thiết nên từ năm 1895,...
- Cơ hội được thưởng thức cuộc sống loài người nơi đây, tham quan và tò mò nét đặc thù của người dân bản địa Sapa.
- Ghé thăm và dừng chân đến Cổng Trời để hòa mình vào không gian mênh mông và ngắm nhìn vẻ đẹp tuyệt hảo của dãy Hoàng Liên Sơn,...
- Đắm chìm vào khung cảnh đầy thơ mộng với núi rừng Tây Bắc tại Thung lũng mường Hoa.



  • Với chất lượng dịch vụ tour du lịch Sapa của Intour du khách có thể hòa bình lựa chọn các tour du lịch theo mùa mà du khách mong muốn.



Với vùng đất Sapa đầy thơ mộng và khi hậu mát lạnh, đây sẽ là vị trí giúp du khách có thể thỏa mãn du lịch đến những địa danh nhiều người biết đến với nhiều điểm thật đặc biệt thu hút nhất. Du khách có thể thưởng thức vừa đủ những điều kỳ diệu nhất của thiên nhiên núi rừng ban tặng đến nơi này. Với du khách mong muốn đến với Sapa mà vẫn chưa có khám phá được những mùa nào có thể mang đến chuyến du lịch đầy ý nghĩa và đúng ý mình nhất hãy cùng Intour tìm hiểu những điểm đặc sắc mà các mùa tạo nên Sapa đa dạng nét đơn nhất cho chuyến du lịch sắp đến của du khách.
Du khách sẽ được trải nghiệm tour du lịch với chất lượng tuyệt vời từ Intour
- Với mùa Xuân của Sapa du khách sẽ được hưởng thụ khoảng thời gian nhiều loài hoa đua nhau nở rộ, khoe sắc xuân sản xuất khung cảnh hùng vỹ của thiên nhiên đầy thật đặc biệt và nhiều chủng loại màu sắc. Mang đến nét duyên dáng của mùa xuân và chuyến du lịch vừa đủ nhất cho du khách.
- Mùa Hè tại Sapa, du khách sẽ được tránh nóng và tránh những âm thanh ầm ĩ của thành phố để đến với sự mát mẻ, dịu dàng của âm thanh thiên nhiên nơi đây mang đến. Không gì thật sự tuyệt hảo hơn với mùa hè mát lạnh tại Sapa và khí hậu thoải mái giúp thư giãn mang đến sự dễ chịu nhất.
- Mùa Thu của Sapa là lúc chuyển mình từ sắc xanh của Sapa sang màu vàng rực rỡ của những cánh đồng lúa chín. Chiêm ngưỡng những cánh đồng lúa chín đầy lôi cuốn tại nơi đây sẽ khiến du khách yêu thích nhất, hưởng thụ sự nhiều chủng loại và hoàn toàn màu sắc nhiều chủng loại của Sapa mang đến chuyến du lịch sống động và lôi cuốn.



  • Du khách đến với Intour sẽ được đội ngũ của chúng tôi tận tình chú tâm tới và phục vụ mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, toàn vẹn với chuyến du lịch tại Sapa.



Chúng tôi hy vọng rằng chuyến du lịch tại Sapa sẽ mang đến những khoảnh khắc khó quên, những chuyến tham quan đến những địa danh nhiều người biết đến sẽ khiến du khách thêm hài lòng và yên tâm đến chất lượng dịch vụ chất lượng của Intour.


 




Với tour sapa của Intour, du khách sẽ được trải nghiệm những địa danh nổi tiếng, tham quan và tìm hiểu nét đặc trưng văn hóa của con người nơi đây. Chúng tôi mong muốn mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất đảm bảo mang đến sự hài lòng cho chuyến du lịch sắp đến của du khách.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng