Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Du học chuyển tiếp từ Singapore sang Úc, Canada và New Zealand

08/06/202

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

DU HỌC CHUYỂN TIẾP TỪ SINGAPORE ĐẾN ÚC, NEW ZEALAND VÀ CANADA TỈ LỆ VISA 100%, KHÔNG CHỨNG MINH TÀI CHÍNH, KHÔNG CẦN IELTS. TẶNG VÉ MÁY BAY CHO HỌC SINH ĐĂNG KÝ HỒ SƠ TRƯỚC 03/2020


Du học chuyển tiếp từ Singapore:


Đối tượng: học sinh hoàn thành lớp 11, không muốn mất thời gian cho việc học và thi IELTS tại Việt Nam, đang gặp khó khăn vấn đề chứng minh tài chính hoặc đã từng rủi ro visa Úc, New Zealand hay Canada trước đó.


Nhanh tay đăng ký tham gia chương trình và nhận học bổng khủng từ chương trình:




  • SGD 1,000 cho tất cả các chương trình Cao đẳng




  • SGD 3,000 cho tất cả các chương trình Cao đẳng Nâng Cao




  • SGD 1,500 cho tất cả các chương trình chứng chì sau đại học




  • SGD 6,500 cấp cho chương trình MBA




  • SGD 5000 cấp cho các chương trình Cử nhân




Quý phụ huynh và các bạn học sinh có thể đăng ký tham chương trình học chuyển tiếp từ Singapore với chương trình Cao đẳng từ 8 tháng đến 01 năm tùy sự lựa chọn và sau đó chuyển tiếp sang Úc, Canada hoặc New Zealand học 02 năm đến 2,5 năm để hoàn thành chương trình Đại Học. Cụ thể, Khanh Nguyen Edu đã liên kết với Học viện Quản lý Nan Yang ( NIM) tại Singapore để cung cấp chương trình chuyển tiếp du học này cho học sinh Việt Nam.


Du học chuyển tiếp từ Singapore tại học viện quản lý Nang Yang:



  1. Giới thiệu: Nanyang Institute Of Management (HỌC VIỆN QUẢN LÝ NANYANG)


Thành lập năm 2001, Học Viện Quản Lý Nanyang cam kết cung cấp chương trình giảng dạy, học tập và nghiên cứu  nhằm nâng cao kỹ năng, kiến thức và năng lực của sinh viên. Các khóa học mang đến cho sinh viên những bài học thực tiễn, khuyến khích tinh thần học tập sáng tạo và bồi duỡng sinh viên trong môi truờng tri thức với định huớng quốc tế.


Chất luợng giảng dạy và uy tín của truờng đuợc chính phủ và tổ chức giáo dục tư Singapore công nhận bằng các chứng chỉ SQC về lớp học chất luợng ISO 9001:2000.


Ðặc biệt Nanyang là một trong số ít những truờng tư tại Singapore đạt đuợc chứng chỉ bảo vệ quyền lợi sinh viên quốc tế Edutrust 4 năm.




  1. Khu học xá của Học viện Quản lý Nanyang




 Khu học xá được đặt tại trung tâm của Singapore (building Central, cạnh Clarke Quay mrt) nhằm mang đến cho sinh viên cơ hội đượcc tiếp cận và làm quen với các hệ thống khách sạn chất luợng hàng đầu thế giới, hệ


thống ngân hàng và môi truờng kinh doanh nơi mà sinh viên sẽ làm việc sau khi tốt nghiệp. Ðồng thời, tại vị trí trung tâm thành phố cung mang tới cho sinh viên những


thuận lợi trong việc đi lại đến truờng và ăn uống sau giờ học.



  1. Các Chương Trình Học Tại Nanyang:



  • Ngành đào tạo đặc biệt: Quản trị du lịch và nhà hàng khách sạn với 06 tháng lý thuyết + 06 tháng thực tập hưởng lương (cam kết thực tập tại các khách sạn từ 4 sao trở lên)

  • Ngoài ra trường còn có các chương trình đào tạo: Dự bị đại học, Kỹ sư xây dựng, Quản Trị Kinh Doanh, Quản lý chuỗi cung ứng & hậu cần (Logistic and supply chain management) hệ Cao đẳng, Đại học và Thạc sỹ



  1. Chương trình chuyển tiếp đến Úc:


Hoàn thành chương trình Cao đẳng các ngành: Quản lý du lịch & nhà hàng khách sạn, Quản trị kinh doanh, Kỹ sư xây dựng… có thể chuyển tiếp đến đại học Griffith University hoặc South Australia với thời gian chuyển tiếp từ 1,5 năm đến 2,5 năm.


Chuyển tiếp đến New Zealand và Canada: bất kỳ các trường học tại New Zealand như Đại học AUT, Đại học Waikato, Học viện AIS, Weltec, Lincoln University đều xét giảm tín chỉ và thời gian liên thông đại học từ 1,5 năm đến 2,5 năm


Các trường tại Canada như: Đại học UPEI, Đại học Bishop, Đại học King, Trường Fanshawe College, Fleming Colleg, Algonquin college,… sẽ xem xét miễn giảm môn học và thời gian hoàn thành đại học từ 1,5 năm đến 2,5 tùy trường học.


Khanh Nguyen Edu là đại diện tuyển sinh của trường Nan Yang tại VIệt Nam, chúng tôi hỗ trợ cho học sinh đăng ký nhập học hoàn toàn miễn phí vào trường. Trường có chị Anita là nhân viên quản lý học sinh người Việt nam đã làm việc và định cư ở Singapore hơn 10 năm qua. Chúng tôi cùng kết hợp để hỗ trợ cho học sinh mọi vấn đề tại Singapore bao gồm các dịch vụ có thể cung cấp:




  • Giới thiệu nhà ở cho học sinh




  • Đón sân bay




  • Hướng dẫn học sinh ngày đầu đến trường để làm thủ tục nhập học




  • Hướng dẫn học sinh khám sức khỏe tại Singapore




  • Mở tài khoản ngân hàng, mua sim điện thoại…


    DU HỌC KHÁNH NGUYỄN:


    Địa chỉ: 285/36/5F CáchMạngTháng 8, P.12, Q.10, Tp.HCM


    ĐiệnThoại: 028.3526 4196


     Hotline/viber/zalo: 0936 44 44 23 – 0989 83 02 83 – 0908 14 24 78


     Website:  http://www.duhockhanhnguyen.edu.vn ;https://duhocnewzealand.org


    Email: info@duhockhanhnguyen.edu.vn


     Facebook:


    Du HọcHướngNghiệpKhánh Nguyễn: https://www.facebook.com/duhockne/


    Du học New Zealand: https://www.facebook.com/duhocnewzealand.org


    Tưvấn Skype: duhockhanhnguyen



Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng