Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Du Lịch Hồ Ba Bê - Ba Be Lake Homestay

06/07/196

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0961838232

Thông tin thêm

Homestay Hồ Ba Bể


Homestay Hồ Ba Bể được thiết kế với không gian rất đặc biệt theo kiểu nhà truyền thống của dân tộc Tày bên Hồ Ba Bể, các vật dụng trong Nhà Nghỉ đa phần được làm bằng gỗ điều đó sẽ mang lại cho bạn một cảm giác rất mát mẻ và dễ chịu, bên cạnh đó Nhà Nghỉ còn trưng bày các vật dụng cổ xưa của người Tày .


 


Homestay Hồ Ba Bể sẽ mang lại cho bạn một cảm giác yên bình của không gian núi rừng sau những ngày làm việc vất vả với cuộc sống hiện đại.


 


Các phòng nghỉ được trang bị tiện nghi đầy đủ, phòng ngủ đều được làm hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên. Tất cả các phòng đều được trang bị Wifi miễn phí … Bạn có thể thả hồn tận hưởng hương vị của núi rừng và thiên nhiên trong lành, mà hiếm nơi nào sánh được.


 


Nơi đây có Phong cảnh khá thoáng mát và sạch sẽ, Homestay Hồ Ba Bể có địa điểm vô cùng đắc địa nằm sát bên  Hồ Ba Bể một địa danh du lịch khá nổi tiếng trong cả nước cũng như trên thế giới . Khi quý khách có nhu cầu tham quan hay đi công tác hoặc lưu trú nghỉ ngơi thì ghé đến nơi đây.Homestay chúng tôi có cả phòng đôi và phòng tập thể rộng rãi thoáng mát phù hợp với khách đi theo đoàn theo tour và du lịch cùng gia đình.


 


Homestay Hồ Ba Bể đáp ứng được nhu cầu cho du khách khi đến nghỉ trọ như đang ở trong không gian riêng của nhà mình , tận hưởng hương vị cuộc sống và hít thở bầu không khí thiên nhiên trong lành, mà hiếm nơi nào sánh được.


 


Hãy đến với Homestay của chúng Tôi du khách sẽ được thưởng thức các món ẩm thực truyền thống như :thịt heo mọi gác bếp, thịt gà đồi, tép chua, cá nướng, cá chép hồ om măng, rau ngót rừng, rượu ngô …


 


Chúng Tôi sẽ bố trí lái xuồng đưa du khách tham quan thưởng ngoạn vẻ đẹp kỳ vĩ hồ Ba Bể… Bên cạnh đó Homestay Hồ Ba Bể sẽ tổ chức những buổi văn nghệ để biểu diễn phục vụ du khách các làn điệu dân ca, dân vũ truyền thống (hát then, hát sli, hát lượn, đàn tính, múa khèn).


 


Homestay Hồ Ba Bể chuyên cung cấp dịch vụ BBQ, tổ chức Team Building với giá hợp lý đảm bảo chất lượng.


 


Mùa Hè đã đến, hãy rời xa cái nóng và sự ồn ào của phố thị. kính mời các quý khách đến với Homestay Hồ Ba Bể để hòa hợp với cảnh trí thiên nhiên kết hợp với một không gian mở thoáng mát với những làn gió tươi mát của núi rừng.


 


Homestay Hồ Ba Bể sẽ mang đến cho bạnn một không gian yên tĩnh, khí hậu thoáng mát, dễ chịu, dịch vụ ăn uống và thư giãn ấn tượng. Đặc biệt là giá phòng cũng như các dịch vụ khác hấp dẫn, hợp lý,….về một nơi lưu trú như Homestay Hồ Ba Bể quý khách sẽ thấy thoải mái vui vẻ!


Liên Hệ : Mr.VỌNG 0961.838.232


Website : http://babelakehomestay.com/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng