Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Du Lịch Đà Lạt tết dương lịch 2019 - Ali Tour

13/11/1816

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0939118771

Thông tin thêm

TOUR ĐÀ LẠT GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG


LỊCH KHỞI HÀNH TOUR ĐÀ LẠT:


Khởi Hành tối thứ 5 hàng tuần: Giá 1.390.000đ/khách


Tết dương lic lịch :


Khời Hành 28/12 : Giá 1.890.000đ/khách


Khởi Hành 29/12: Giá 1.890.000/Khách


Đêm 01: Đón khách


19h00: Xe và HDV đón khách tại các điểm hẹn: Khởi hành đi Đà Lạt. HDV giao lưu và tham gia một số trò chơi hoạt náo vui nhộn như: đi tìm ẩn số, truy tìm báu vật,… với các phần quà hấp dẫn. Quý khách nghỉ đêm trên xe.


Địa điểm 1: Big C Trường Chinh, số 1 Trường Chinh Quận Tân Bình (Lúc 21h00).


Địa điểm 2: 139 Bắc Hải, Quận 10  (Lúc 21h30).


Địa điểm 3: Nhà Văn Hóa Thanh Niên - số 6, Phạm Ngọc Thạch, Quận 1 ( 22h00)


Địa điểm 4:  Ngã tư Hàng Xanh


Địa điểm 5:  Ngã tư Thủ Đức (Lúc 22h30).


Ngoài ra xe có thể đón quý khách dọc theo quốc lộ 1A đến ngã ba Dầu Dây.


NGÀY 1 : LINH QUY PHÁP ẤN – THÁC 7 TẦNG –  THIỀN VIỆN TRÚC LÂM – MÊ LINH COFFEE ( Ăn Sáng, Ăn Trưa, Ăn Tối)


04h30:Đoàn ghé thăm quan chùa Linh Quy Pháp Ấn – là một viên ngọc quý của tỉnh Lâm Đồng, khi chốn tôn nghiêm này vừa yên bình thanh tịnh, vừa sở hữu không gian đẹp mê hoặc lòng người.


06h30Xe đưa đoán đến nhà hàng dùng điểm tâm với các món sau : Hủ tiếu, phở, bánh canh, mì,..+ cafe, cafe sữa, đá chanh và các món giải khát khác.


07h30: Đoàn tiếp tục hành trình đi Đà Lạt


08h30 : Đoàn ghé thăm quan Thác 7 Tầng.Đây là một trong những con thác còn giữ được vẻ hoang sơ của núi rừng Tây Nguyên .


10h00:Qúy khách đi tham quan Thiền Viện Trúc Lâm – Hồ Tuyền Lâm, Quý khách có thể đi cáp treo  qua Đồi Rô bin để ngắm toàn cảnh từ trên cao(Vé cáp treo chi phí tự túc).


11h00: Xe đưa quý khách đến nhà hàng nằm trên chợ đà lạt  với một không gian vô cùng sang trọng, lịch sự. Tại đây quý khách có thể vừa ngắm nhìn TP. Đà Lạt từ trên cao và vừa thưởng thức ẩm thực mới lạ hấp dẫn:



  1. 1.      Xà lách xoong trộn trứng

  2. 2.      Gà kho gừng

  3. 3.      Cá hồng chiên xù

  4. 4.      Su su om mắm ruốc ba chỉ

  5. 5.      Bó xôi xào dầu hào

  6. 6.      Canh tần ô nấu tôm

  7. 7.      Cơm trắng

  8. 8.      Trá đá + tráng miệng


12h00: Xe đưa quý đoàn về khách sạn nhận phòng nghĩ ngơi.


14h00: Xe đưa quý khách tham quan Mê Linh Coffee Garden –  Mê Linh là một đồn điền nhỏ ở vùng nông thôn miền núi gần Đà Lạt. Nơi này rất phát triển loại cà phê Robusta và Moka. Nhưng đặc biệt hơn cả là cà phê chồn nguyên chất. Bạn không chỉ đến đây để thưởng thức hương vị ngọt ngào của cà phê chồn đậm chất này thôi đâu, tại đây còn có khu trưng bày quà lưu niệm các sản phẩm dệt thổ cẩm do chính tay người đồng bào làm nên.


-          Đối diện Mê Linh Coffee Garden là khu vực của vườn Hoa Tam Giác Mạch được coi là biểu tượng của vùng cao nguyên núi đá Đồng Văn, Hà Giang, thế những giờ đây thì những người dân Đà Lạt lại có thể tận mắt ngắm nhìn và thưởng thức cánh đồng hoa tam giác mạch Đà Lạt .Đây được xem là vườn hoa Tam giác mạch đầu tiên của Đà Lạt, mặc dù quy mô không được lớn nhưng vườn hoa tam giác mạch lần đầu tiên xuất hiện ở Đà Lạt cũng làm nhiều người thấy nôn nao. Chính vẻ đẹp mong manh, mềm mại của những cánh hoa tam giác mạch giữa chốn rừng cafe bạt ngàn hay những rừng thông rộng lớn đã tạo nên sự khác biệt và sức hấp dẫn riêng biệt ở đây.


Bên cạnh đó bạn sẽ được chiêm ngưỡng Cánh Đồng Hoa Hướng Dương đầy màu sắc Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được tâm hồn thư thái yên bình giữa “thảm hoa” trải dài giữa núi đồi Tây Nguyên. Tại đây, bạn có thể ngắm cảnh, chụp hình check in, tha hồ cảm nhận vẻ đẹp thôi miên của những ánh hoa rực rỡ dưới nắng… và còn có cơ hội cảm nhận hương sắc khác nhau của thiên nhiên nơi đây. Ý nghĩa hoa hướng dương ngoài việc đại diện cho tình yêu thủy chung, hoa hướng dương cũng là loài hoa biểu tượng cho một tình bạn chân thành, ấm áp. Luôn dành sự quan tâm chân thành cho nhau, bởi những cánh hoa hướng dương mang một màu vàng rực rỡ, đầy ấm áp như ánh nắng mặt trời, ấy vậy mà người ta còn gọi nó bằng cái tên thân thương “hoa mặt trời”.


17h00:Quý khách lên xe trở về trung tâm thành phố Đà Lạt.


18h00 : Xe đến nhà hàng quý khách dùng cơm tối với các món :


1. Lẩu gà lá giang.


2. Đà điểu lúc lắc.


3. Thịt kho đậu.


4. Cá chiên giòn.


5. Bó xôi xào dầu hào.


6. Coron trộn dầu dấm.


7. Cơm trắng 


8. Trà đá + khăn giấy.


9. Trái cây tráng miệng.


19h00: Xe đưa quý khách về khách sạn nghỉ ngơi.


Buổi tối: Quý khách tự do dạo chợ đêm Âm Phủ, tự do thưởng thức các món đặc sản tại nơi đây.


Kem Bơ Thạch Thảo đường Nguyễn Văn Trỗi, Cafe Tùng nghe Nhạc Trịnh với không khí ấm áp bên hông nhà hát Hòa Bình, Chè Hé – 59 đường 3/2, Bánh Tráng Nướng – 112 Nguyễn Văn Trỗi…


NGÀY 2 : ĐỒI CHÈ CẦU ĐẤT – CHÙA LINH PHƯỚC –  VƯỜN DÂU ĐÀ LẠT – NHÀ GA ĐÀ LẠT – NÚI  LANG BIANG – NHÀ THỜ DOMAIN (Buffer Sáng, Ăn Trưa,Ăn tối)


06h00:Xe đưaQuý khách dùng điểm tâm Buffet tại nhà hàng với các món : Cơm, hủ tiếu, bún, mì, phở, nuôi, bánh hỏi, bánh cuốn, cháo trắng hột vịt muối, bò kho, súp cua, gỏi chua ngọt, pate, chả lụa, heo quay và các rất nhiều món ăn nguội.... tráng miệng trái cây + cafe, đá chanh, đá cam, cafe sửa,...


07h00: Xe đưa quý khách tham quan Đồi Chè Cầu Đấtđể tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời tại đồi chè Cầu Đất nổi tiếng ở Đà Lạt, đồi chè xinh đẹp và quyến rũ có tuổi đời gần 100 năm sẽ làm bạn không thế quên được chuyến du lịch tuyệt vời này.


09h00 : Qúy khách tiếp tục hành trình viếng thăm Chùa Linh Phước hay còn gọi là Chùa Ve Chai– một trong những danh thắng nổi tiếng của Đà Lạt, là công trình kiến trúc khảm sành đặc sắc, ngoài việc dâng hương lễ Phật, du khách còn được thưởng ngoạn những kiến trúc được xây dựng công phu mang đậm bản sắc Á Đông.


10h00 : Đoàn ghé Fresh đà lạt  quý khách có thể tham quan chụp hình một cách thỏa thích,được tham quan nền công nghệ cao như hoa cảnh, hệ trồng rau thủy canh, Vườn Dâu Thủy CanhVườn Bí Khổng Lồ, vườn hoa phong phú với nhiều màu sắc rực rỡ , bên cạnh đó là khu vực nghỉ ngơi với quán café không gian rộng mở cũng khu tham quan mua sắm các món đặc sản Đà Lạt.


11h00: Đoàn tham quan Nhà ga Đà Lạt  nhà ga cổ nhất Đông Dương và là nhà ga cổ nhất còn lại ở Việt Nam hiện nay. Nhà ga có phong cách kiến trúc độc đáo, có ba mái hình chóp, là cách điệu ba đỉnh núi Liang Biang hoặc nhà rông Tây Nguyên.


11h30: Xe đưa quý khách đến nhà hàng dùng cơm trưa tại nhà hàng với các món :


           1. Tả pín lù + mì hấp tam bơ.


           2. Súp măng cua.


           3. Nai xào lăn..


           4. Bò tái chanh.


           5. Cơm chiên dương châu.


           6. Rượu dâu.


           7. Tráng miệng.


           8. Trà đá + khăn giấy.


12h00: Xe đưa qúy khách quay về lại khách sạn nghĩ ngơi.


14h00: Xe đưa Quý khách rời thành phố Đà Lạt vào huyện Lạc Dương đến Khu Du Lịch Lang Biang chinh phục ngọn núi cao hơn 2.000 m với câu chuyện tình lãng mạng của chàng Lang và Biang, tại đây. Quý khách có dịp ngắm toàn cảnh thành phố sương mù.


16h30: Đoàn ghé thăm Nhà thờ Domain De Mariđược mệnh danh “Lãnh Địa Của Đức Bà”tại đây Quý khách còn  thể mua sắm áo len được làm bằng thủ công.


17h30:Xe đưa Quý khách về lại khách sạn. Sau đó xe đưa quý khách đến nhà hàng nằm trên đồi Ropin với một không gian vô cùng sang trọng, lịch sự. Tại đây quý khách có thể vừa ngắm nhìn TP. Đà Lạt từ trên cao và vừa thưởng thức ẩm thực mới lạ hấp dẫnBuffet rau không giới hạn” thưởng thức hương vị tươi ngon nơi Phố Núi với:



  1. 1.      Salad trộn + củ quả hấp không giới hạn số lượng

  2. 2.      Rau ăn lẩu, 2 loại nước lẩu, bún + mì trứng, trà đá

  3. 3.      Ba chỉ, bò fille, cá diêu hồng, vây cá hồi, tôm, mực, cá  viên, các loại nấm…

  4. 4.      Cơm chiên rau củ

  5. 5.      Trái cây trang miệng.


Buổi tối: Xe và HDV sẽ đưa quý khách tham gia Show “Công chiêng Tây Nguyênvới các tiết mục ca muá và độc tấu nhạc cụ dân tộc đặc sắc, game show, giao lưu với du khách.Quý khách sẽ hòa cùng điệu nhảy với nghệ sĩ.(chi phí tự túc) Sau đó, xe đưa đoàn trở về khách sạn nghỉ ngơi. Nếu quý khách không muốn đi xem Show “Công Chiêng Tây Nguyên” thì ở lại khách sạn tự do tham quan Đà Lạt về đêm.


NGÀY 03: TP. ĐÀ LẠT – CHỢ RAU CỦ QUẢ- QUẢNG TRƯỜNG LÂM VIÊN – CAFÉ F CÁNH ĐỒNG HOA -  ĐÀ LẠT MILK FARM -SÀI GÒN (Buffer Sáng, Ăn trưa)


06h00: Quý khách làm thủ tục trả phòng khách sạn, dùng điểm tâm Buffet. Với các món sau : Cơm, hủ tiếu, bún, mì, phở, nuôi, bánh hỏi, bánh cuốn, cháo trắng hột vịt muối, bò kho, súp cua, gỏi chua ngọt, pate, chả lụa, heo quay và các rất nhiều món ăn nguội.... tráng miệng trái cây + cafe, đá chanh, đá cam, cafe sửa,...


06h45 : Xe đưa quý khách tham quan Chợ Rau Củ, đến đây quý khách có thể tự mua các rau củ quả hoặc đặc sản của Đà Lạt với giá rẻ về làm quà cho bạn bè và người thân trong gia đình.


07h30:  Xe đưa đoàn ghé tham quan và chụp hình tại Quảng Trường Lâm Viên . Quảng trường tọa lạc phía mạn phải của Hồ Xuân Hương - một thắng cảnh của thành phố hoa, Không chỉ mang đến không gian rộng lớn, thoáng mát với nhiều hoạt động giải trí mà Quảng trường Lâm Viên còn ấn tượng với công trình nghệ thuật khổng lồ với khối bông hoa dã quỳ và khối nụ hoa được thiết kế bằng kính màu lạ mắt.


08h00:Đoàn ghé thăm quan và chụp hình tại Cafe F Cánh Đồng Hoa trên đèo Mimosa Đà Lạt đẹp như Châu Âu . Nơi đây đang là tọa độ sống ảo mới nhất, hot nhất mà giới trẻ khắp mọi miền rần rần đổ về check-in.


09h00: Đoàn ghé thăm nông trại Đà Lạt Milk Farm một trong những công trình sở hữu vẻ đẹp lãng mạng, thơ mộng bởi phong cách kiến trúc đậm chất Châu âu nằm  giữa lòng Đà lạt. Xung quanh là cánh đồng cỏ xanh ngút ngàn, với xa xa là những chú bò đang gặm cỏ , hay những chiếc cối xay gió khổng lồ, tất cả đã tạo nên một khung cảnh rất đỗi bình yên và thơ mộng, Tới đây bạn đừng quên đem theo máy ảnh, hoặc gậy chụp hình nhé, bởi địa điểm này sẽ cho bạn những bức ảnh “cực chất” đấy. 


11h30: Đoàn cùng cơm trưa tại Di Linh với một nhà có không gian tuyệt đẹp và nên thơ cùng với những món ăn mang đậm thuần túy của địa phương.



  1. 1.      Rau Thập Cẩm Xào Tỏi

  2. 2.      Canh Dưa Chua Đầu Cá Hồi

  3. 3.      Sườn Non Ram Mặn

  4. 4.      Cá Diêu Hồng Chiên Sốt Cà

  5. 5.      Salad Trộn Trứng

  6. 6.      Cơm Trắng

  7. 7.      Chuối Tráng Miệng


13h00:Đoàn về lại TP.HCM


18h00:Quý khách về đến Thành phố Hồ Chí Minh, xe đưa đoàn về điểm đón ban đầu. Kết thúc chuyến tham quan.


                        ALI TOUR chia tay Quý khách, hẹn ngày gặp lại!


KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CHUYẾN THAM QUAN VUI VẺ !


 


HOTLINE ĐẶT TOUR: 0939.118.771


VP : 85 Hiệp Nhất , phường 4 , Quận Tân Bình , TP HCM 


Chúc quý khách có một chuyến du lịch Đà Lạt vui vẻ!!! 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng