Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đồng hồ treo tường có in logo làm quà tặng thiết thực, ý nghĩa cho khách hàng

27/04/2183

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0932020247

Thông tin thêm

Đồng hồ treo tường vừa giúp bạn có thể xem thời gian, vừa có thể dùng làm vật trang trí cho ngôi nhà. Chiếc đồng hồ xinh xắn, có thiết kế và màu sắc hài hòa với không gian sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn trông tinh tế hơn, tạo được điểm nhấn ấn tượng hơn.

Ngày nay, với thời đại kinh tế phát triển, ngoài việc để dùng cá nhân, những chiếc đồng hồ còn có thể giúp bạn có thêm mối quan hệ hợp tác. Đồng hồ treo tường tặng khách hàng thân thiết, đối tác tiềm năng của công ty và những nhân viên ưu tú là một món quà vừa có ý nghĩa lại vừa có chi phí hợp lý.

Công ty Quà 247 sẽ giúp bạn thiết kế logo để in lên sản phẩm đồng hồ treo tường đến khi các bạn vừa ý. Với mẫu mã đa dạng, thiết kế tinh tế và gram màu xinh tươi phong phú, những chiếc đồng hồ treo tường là sản phẩm phù hợp với chiến lược marketing của công ty bạn.

Chỉ với một chi phí rất nhỏ bạn đã có thể sở hữu cho công ty của mình 1 phần quà tặng nhỏ nhắn, chất lượng, ý nghĩa mà hiệu quả quảng cáo lại rất cao.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ giá tốt nhất

Đồng hồ treo tường có in logo làm quà tặng thiết thực, ý nghĩa cho khách hàng
Đồng hồ treo tường 20 với kích thước 34cm

Đồng hồ treo tường có in logo làm quà tặng thiết thực, ý nghĩa cho khách hàngĐồng hồ treo tường có in logo làm quà tặng thiết thực, ý nghĩa cho khách hàngĐồng hồ treo tường có in logo làm quà tặng thiết thực, ý nghĩa cho khách hàngĐồng hồ treo tường có in logo làm quà tặng thiết thực, ý nghĩa cho khách hàng


Số điện thoại (Zalo): 0932 020 247
Skype/Yahoo: sale1.qua247
Email: sale1@qua247.com / sale1.qua247@gmail.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng