Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đồng hồ thông minh dành cho bé tại cửa hàng của chúng tôi.

06/09/194

Lưu tin

Giá: 20.000đ

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0392214912

Thông tin thêm

 


bình chọn cụ thể về đồng hồ thông minh cho bé Sotate 2019


Các bậc phụ huynh khá băn khoăn trong vấn đề có hay không nên mua đồng hồ thông minh cho bé chất lượng: Đồng hồ thông minh cho trẻ em có tốt hay không? Tại sao phải mua đồng hồ thông minh nào cho bé? Nếu các thân phụ mẹ đang có những thắc bận bịu trên thì bài viết này của Sotate sẽ giúp các bạn giải quyết tất cả mọi thắc mắc nhé!


Có nên mua đồng hồ thông minh cho bé hay không?


Các bậc phụ huynh thưởng chỉ biết đến đồng hồ thông minh nổi bật với tính năng định vị GPS được kết nối với điện thoại của phụ vương mẹ giúp phụ thân mẹ có thể kiểm soát được vị trí hiện tại của bé.


Tuy nhiên Trong khi trên thị trường có rất nhiều loại đồng hồ điện thoại cho bé không giống nhau, tùy theo mỗi công dụng mà sẽ có mức giá khác nhau. Các sản phẩm đồng hồ thông minh cho bé luôn không xong được cải tiến, ngoài định vị, còn có thể nhắn tin tin nhắn thoại đến bố mẹ, tự sướng, video call…mà mọi hoạt động của bé trên trang bị bố mẹ đều có thể kiểm soát được.


Đồng hồ điện thoại trẻ em được coi là một trong những giải pháp an ninh của phụ huynh đối với sự bình an của bé. Như vậy chắc hẳn bậc phụ huynh cũng đã có câu trả lời có nên mua đồng hồ thông minh cho bé uy tín đúng không nào?


Nên mua đồng đồng hồ thông minh cho bé loại nào?


Trên thị trường có rất nhiều mến hiệu đồng hồ điện thoại cho trẻ em, cha mẹ chắc hẳn sẽ rất đau đầu giữa một “rừng” yêu quý hiệu đấy. Sotate sẽ giới thiệu đến bạn 3 thương hiệu đồng hồ thông minh cho bé giá rẻ mới nhất năm 2019 trên thị trường hiện nay:


- mến hiệu Baby Kid đến từ Hàn Quốc


chức năng chủ đạo của Baby Kid update vị trí GPS của bé liên tiếp, đúng đắn. Phụ thân mẹ có thể dễ dàng xác định địa điểm của bé đúng mực nhất đồng thời bé có thể nhận tin nhắn SMS và gọi điện. Với mức giá khá phù hợp dao động từ 800.000 đ đến 1tr200đ.


- yêu quý hiệu đồng hồ điện thoại cho bé Kiddy từ ông lớn Viettel


Kiddy được tích hợp hầu hết những tác dụng căn bản xem giờ, định vị GPS và liên lạc hai chiều giữa cha mẹ và bé. Mặt khác, thiết bị còn có thể gọi điện, đọc tin nhắn SMS, gửi tin nhắn thoại đến người được chỉ định nằm trong danh sách được kết nối. Đồng thời, phụ huynh có thể thuận lợi kiểm tra và nạp tiền cho SIM của con mình bằng ứng dụng của Kiddy trên thiết bị smartphone. Mức giá của chiếc đồng hồ này dao động trong khoảng 1tr300 đ, đây là mức giá khá thích hợp đúng không các bậc thân phụ mẹ!


- thương hiệu đồng hồ điện thoại trẻ em Kareme


Kareme là yêu mến hiệu đến từ Hồng Kông ngoài chức năng định vị vị trí của bé, liên lạc hai chiều giữa phụ huynh và bé đồng thời chiếc đồng hồ thông minh này còn được tích hợp tài năng ghi âm, từ đó giúp bố mẹ bảo vệ con mình tốt hơn. Mức giá hiện đang bán trên thị trường Việt Nam dao động trong khoảng trên dưới 2tr đồng tùy thuộc vào từng loại khác nhau.


Qua bài viết này Sotate chờ đợi sẽ mang lại những thông tin thực sự bổ ích đến bạn. Mong các bậc phụ huynh có thể lựa chọn được item đồng hồ thông minh cho bé tiện lợi.


Hãy mua đồng hồ thông minh cho bé tại Sotate uy tín chúng tôi. Bé nhà bạn vừa có 1 chiếc đồng hồ đẹp mà bạn lại vừa an tâm khi có chiếc đồng hồ thông minh bạn có thể dễ dàng liên lạc và biết bé đang ở đâu.


 


Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất:


Địa chỉ: 418 Minh Phụng, P.9, Q.11, Tp.HCM


Hotline: 0899.189.989 - 1900 2839


Email: info@sotate.com


Website: https://www.sotate.com/


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng