Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đông Trùng Hạ Thảo Thiên Phúc Banikha giúp nâng cao sức khỏe toàn diện

14/01/201

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0919828148

Thông tin thêm

Từ xa xưa thì Đông Trùng Hạ Thảo đã được biết tới là một sản phẩm mang lại rất nhiều giá trị sức khỏe tuyệt vời cho người sử dụng. Ngày nay xã hội phát triển, công nghệ sản xuất Đông Trùng Hạ Thảo cũng vì thế mà được cải tiến, trên thị trường có khá nhiều sản phẩm để khách hàng lựa chọn, tuy nhiên Viên Đông Trùng Hạ Thảo là dòng sản phẩm đang được khá nhiều khách hàng quan tâm. Hiện nay, chắc chỉ có sản phẩm Viên Đông Trùng Hạ Thảo Thiên Phúc Banikha là được khách hàng tin tưởng sử dụng. Cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm này tại đây nhé!


Viên Đông Trùng Hạ Thảo Thiên Phúc được sản xuất như thế nào?


Giống Đông Trùng Hạ Thảo Thiên Phúc nhập từ Nhật Bản và được nuôi cấy, sản xuất với mô hình khép kín, công nghệ tối tân nhất hiện nay. Ngoài ra đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa Đông Trùng Hạ Thảo với Linh Chi, hồng sâm nên càng làm tăng giá trị sức khỏe của sản phẩm.


Ngoài ra, một minh chứng cho câu hỏi Đông Trùng Hạ Thảo Thiên Phúc Banikha có tốt không nữa là Đông Trùng Hạ Thảo Thiên Phúc được nuôi trồng và sản xuất ngay tại Lâm Đồng – nơi có điều kiện thổ nhưỡng, khí hậu khá giống như các vùng Tây Tạng, Nepal,… Cho nên Đông Trùng Hạ Thảo của Thiên Phúc hội tụ rất nhiều điều kiện thuận lợi, tinh túy nhất của thiên nhiên đất trời.


Đông Trùng Hạ Thảo Thiên Phúc Banikha thât sự tốt ra sao?


Nếu nói về công dụng, ưu điểm của Đông Trùng Hạ Thảo thì không khác nhau quá nhiều, nhưng các sản phẩm của Thiên Phúc lại được đa số khách hàng lựa chọn bởi vì Thiên Phúc luôn biết cách nâng cao chất lượng sản phẩm của mình hơn. Để hiểu rõ hơn Đông Trùng Hạ Thảo Thiên Phúc có tốt không thì quý vị hãy tham khảo ngày những công dụng của nó mang lại cho cơ thể bên dưới nhé!


Phải kể đến công dụng này của Đông Trùng Hạ Thảo. Trong loại dược liệu này chứa rất nhiều chất Cordycepin – hoạt chất điều trị ung thư. Chỉ Đông Trùng Hạ Thảo mới có chất này. Giúp ức chế sự phát triển của các tế bào ung thư, ngăn chặn sự di căn, ngoài ra còn hạn chế các tác dụng phụ do quá trình xạ trị và truyền hóa chất.



Gan đóng vai trò giúp thanh lọc các chất độc hại ra ngoài cơ thể, cho nên gan tiếp xúc nhiều với các chất độc hại. Đông Trùng Hạ Thảo giúp cho quá trình thanh lọc chất độc hại ra ngoài cơ thể tốt hơn, bảo vệ gan tránh những nguyên nhân gây ra viêm gan, ung thư gan,…



Đông Trùng Hạ Thảo có khả năng kích thích hệ tiêu hóa, giúp cảm thấy ăn ngon miệng, cho giấc ngủ sâu và không bị mệt mỏi sau khi thức giấc.



Chắc có thể nhiều người biết tới Đông Trùng Hạ Thảo là thực phẩm giúp tăng cường sinh lực, sinh lý. Ngoài ra, dược liệu này còn giúp bảo vệ và nâng cao chức năng thận. Giảm thiểu nguyên nhân gây ra chứng suy thận, cải thiện vấn đề sinh lý cho cả hai giới.





Trong Đông Trùng Hạ Thảo chứa nhiều axitamin, khoáng chất, vitamin cần thiết cho cơ thể. Hỗ trợ mang lại nguồn năng lượng lớn cho các tế bào, từ đó giúp cơ thể khỏe mạnh, nâng cao sức đề kháng, hệ miễn dịch. Giúp phòng ngừa các chứng bệnh, đặc biệt là các bệnh nan y.


Giúp khí huyết lưu thông, điều hòa, tuần hoàn máu. Hỗ trợ máu lưu thông tốt hơn, giúp điều hòa ở định nhịp tim, điều chỉnh lượng Cholesterol rất tốt cho tim mạch và thần kinh, ngoài ra còn hỗ trợ quá trình lưu thông máu diễn ra tốt nhất. Điều này, giúp hạn chế tối đa tình trạng đột quỵ.


Đông Trùng Hạ Thảo có khả năng điều hòa lượng đường trong cơ thể, giúp cho cơ thể có khả năng chống được tiểu đường và hỗ trợ điều trị tiểu đường khá tốt.


Giúp thông khí, tiêu đàm, tăng oxi cho phổi,… điều này giúp cho phổi chống lại và hỗ trợ điều trị các chứng bệnh như: viêm phế quản, hen suyển, hô hấp cấp,… khá tốt.


Công dụng làm đẹp của Đông Trùng Hạ Thảo cho phụ nữ ít ai biết tới. Nhưng Đông Trùng Hạ Thảo có khả năng chống lại lão hóa làn da, giảm thiểu các triệu chứng ở quá trình tiền mãn kinh và mãn kinh.


Mọi thắc mắc, tư vấn, mua hàng quý khách có thể liên hệ qua:


Showroom: 27 Xuân Hồng, phường 12, quận Tân Bình, TPHCM (có chỗ đậu ô tô).


Hotline 24/7: 0919.828.148 và 0988.748.148


Website: cuahangthaoduoc.com hoặc haligroup.vn


Tham khảo thêm: Viên uống Đông Trùng Hạ Thảo Thiên Phúc Banikha giúp nâng cao sức khỏe toàn diện

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng