Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đơn vị chuyên phân phối máy lạnh tủ đứng LG cao cấp,giá sỉ tận tay

28/01/192

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0909787022

Thông tin thêm

MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG LG CHÍNH HÃNG – MÁY LẠNH TỦ ĐẶT SẢN RẺ NHẤT VÀ CHẤT LƯỢNG NHẤT HIỆN NAY



ĐẠI LÝ ĐIỆN LẠNH Hải Long Vân là một trong những đơn vị cung cấp lắp đặt máy lạnh tủ đứng LG lớn nhất khu vực miền Nam và cả nước. Chuyên cung cấp các loại máy lạnh tủ đứng – điều hòa tử đứngchính hãng phân phối trực tiếp từ đại lý nên có giá rẻ nhất đến tay khách hàng tiêu dùng.


Máy lạnh tủ đứng LG là sản phẩm điều hòa không khí chất lượng cao của Hàn Quốc. Bao gồm các sản phẩm chính hãng khi khách hàng cần, luôn có hàng sẵn. Bảo hành 2 năm cho toàn máy.


Máy lạnh tủ đứng LG có thể giúp kiến trúc sư tạo nên thẩm mỹ cho căn phòng bằng cách âm máy lạnh vào tường như tủ quần áo, hoặc giấu đường ống sát tường.



Quạt thổi của dàn lạnh bên trong máy lạnh tủ đứng LG  có kích thước lớn hơn so với loại máy lạnh treo tường, lốc máy sử dụng thường là loại lốc piston, còn loại máy lạnh treo tường là lốc máy gale nên tính ổn định của máy lạnh tủ đứng LG cao hơn, ít bị hư hỏng lặt vặt. Việc chọn công suất máy lạnh tủ đứng phải dựa vào kết cấu phòng như tường bao che, cửa kính, hướng nắng, thông gió và khí hậu của từng khu vực. Công suất máy được gọi theo công suất điện tiêu thụ của máy nén lạnh với đơn vị tính là sức ngựa (HP). 


Tùy vào kiến trúc nội thất trong phòng mà bạn bố trí dàn lạnh phù hợp. Dàn lạnh phải treo đủ cao để gió lạnh có thể lan tỏa đều trong phòng. Tránh hướng gió thổi trực tiếp vào vị trí ngồi ở phòng khách hoặc giường ngủ vì rất dễ gây khó chịu và cảm lạnh. 

Đơn vị chuyên phân phối máy lạnh tủ đứng LG cao cấp,giá sỉ tận tay

Xem thêm đầy đủ về máy lạnh tủ đứng LG chính hãng tại:




Tham khảo thêm về máy lạnh tủ đứng khác:




Gía niêm yết chỉ mang tính chất tham khảo, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu chiếc máy lạnh chất lượng với giá rẻ nhất : 028.6680.5478 – 028.6250.2616 


CÔNG TY TNHH TM VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT HẢI LONG VÂN






Điện thoại: 0909.787.022 - 08.6250.4576 – 08.6250.2616


Nhanh tay liên hệ với công ty chúng tôi để sở hữu ngay trọn bộ máy lạnh tủ đứng LG chính hãng, giá cả phải chăng hợp với nhu cầu của người tiêu dùng.
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng