Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Độ xe ô tô bmt ở đâu uy tín

11/05/223

Lưu tin

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0842200447

Thông tin thêm

Công nghệ phủ Ceramic hiện tại đang rất được các anh em trong giới mê độ xe yêu thích và tìm kiếm những trung tâm độ xe uy tín. Vậy phủ Ceramic là gì mà lại được ưa chuộng đến thế, cùng Tiến Dũng Auto tìm hiểu thử nhé.


1. Phủ Ceramic là gì ?


Phủ ceramic là công nghệ bảo vệ tối ưu bề mặt sơn xe cũng như nội thất bên trong xe, giúp chống lại các tác động từ môi trường bên ngoài, những trày xước do tác động vật lý. Đồng thời phủ ceramic ô tô này cũng giúp xe tránh khỏi các ảnh hưởng của mưa axit và cản tia UV tác động lên xe,…Bên cạnh đó phủ ceramic cũng giúp tăng độ sáng bóng cho xe, giúp em “xế” của bạn trông đẹp hơn, sạch sẽ hơn, sang hơn và tự tin thể hiện cá tính của chủ xe.


Độ xe ô tô bmt ở đâu uy tín


>> Xem thêm: Top 4 dịch vụ độ xe được yêu thích nhất tại Tiến Dũng Auto


2. Tại sao cần phải phủ Ceramic ?


Phủ Ceramic đang được ưa thích nhưng bạn có biết được tại sao lại cần phủ Ceramic chưa ? Hãy cùng Tiến Dũng tìm hiểu những công dụng của việc phủ Ceramic nhé.


Bảo vệ xe khỏi tia UV – Chống oxy hóa


Xe ô tô là một phương tiện đi lại giúp chúng ta tránh ánh nắng mặt trời nhưng chúng lại phải tiếp xúc với ánh mặt trời nhiều nhất. Việc này sẽ khiến cho lớp sơn xe bị xuống màu, phai màu và bong tróc, làm mất độ sang trọng của xe.Chính vì thế phủ Ceramic sẽ giúp xe mới hơn, sáng bóng hơn và sang hơn rất nhiều.


Độ xe ô tô bmt ở đâu uy tín


Bảo vệ xe chống khỏi các chất ăn mòn


Nước mưa, sình lầy, khói bụi,…chính là các chất ăn mòn làm xe của bạn trông cũ kĩ hơn và nhanh bị hao mòn hơn. Phủ ceramic sẽ giúp xe bạn chống lại các tác nhân ăn mòn xe, kháng axit, kiềm, dung môi cùng rất nhiều loại hóa chất khác.


Độ xe ô tô bmt ở đâu uy tín>> Xem thêm: Có nên dán phim cách nhiệt cho ô tô không ? Phim cách nhiệt ô tô có thực sự chống nắng và ngăn tia UV ?


Chống bụi bẩn và vết ố vàng do mưa


Khi em “xế” của bạn được sử dụng lâu năm, đi qua nhiều cơn mưa thì nhìn những vết loang ố trên xe sẽ khiến bạn gây khó chịu, đây cũng chính là nguyên nhân khiến lớp sơn của xe bạn nhanh chóng bong tróc và hỏng vì vậy phủ Ceramic sẽ là giải pháp tốt nhất cho xe bạn trong vấn đề này.


Độ xe ô tô bmt ở đâu uy tín


Hạn chế trầy xước và tăng độ bóng cho lớp sơn


Một trong những công dụng nổi bật nhất của phủ Ceramic chính là tăng độ bóng và sang hơn cho em “xế” của bạn và giúp hạn chế trầy xước cho xe. Đặc tính của Ceramic chính là cứng và bền, đây chính là yếu tố hàng đầu để bảo vệ xe của bạn.


Độ xe ô tô bmt ở đâu uy tín


Với những công dụng tuyệt vời như thế này, phủ Ceramic không được các anh em mê cũng hơi phí, tích gọn mọi thứ trong một, sáng – sang – đẹp – ngầu, anh em còn ngại gì mà không mau mau đến Tiến Dũng Auto để thay áo mới cho em xế nhỉ. Tiến Dũng Auto – Mang đến sự tin tưởng và hài lòng cho khách hàng.


>> Xem thêm: CẢN TRƯỚC XE BÁN TẢI TJM – CHINH PHỤC BẠN TỪ CÁI NHÌN ĐẦU TIÊN


————————–

AUTO Tiến Dũng – Trung Tâm Nâng Cấp Xe Hơi Hàng Đầu BMT

Độ xe ô tô bmt ở đâu uy tín Hotline: 0777.766.866

Độ xe ô tô bmt ở đâu uy tín Địa chỉ: 46-48 Hà Huy Tập, Tp Buôn Ma Thuột

Độ xe ô tô bmt ở đâu uy tín Website: https://www.facebook.com/autotiendungbmt


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng