Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đồ thờ - nội thất phong thủy phòng thờ

31/05/1823

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin

Thông tin thêm

ĐỒ ĐỒNG HOÀNG GIA  chuyên sản xuất và cung cấp dịch vụ đồ đồng mỹ nghệ,đồ thờ cúng bằng đồng,linh vật phong thủy, quà tặng mỹ nghệ việt,đúc đồng trang trí nội thất đền thờ,từ đường,đình chùa cao cấp,chất lượng đảm bảo.


Đồ thờ bằng đồng gồm các loại: đồ thờ tam khí,đồ thờ ngũ sắc,đồ thờ đồng vàng,đồ thờ đúc thủ công,hoành phi câu đối,phù điêu đồng…


Chúng tôi chuyên sản xuất, Đồ thờ, bàn thờ, Án gian, Ô xa, Chấp tải, Nội thất đồ thờcúng, mẫu mã đẹp giá hợp lý


Đồ thờ bằng đồng Việt nam


Ngày nay nhiều cá nhân,gia đình hay cơ quan tin tưởng và sử dụng sản phẩm đồ thờ cúng Việt nam bởi chất lượng đồng đảm bảo,giá trị thực tế, không bị yểm hay trì chú bất kỳ vấn để gì cho đồ thờ cúng. Khi sử dụng đồ thờ cúng việt nam được đảm bảo chất lượng,giấy chứng nhận sản phẩm của công ty chế tác như Công ty ĐỒ ĐỒNG HOÀNG GIA .


Đồ đồng chạm khảm cao cấp của Việt nam hơn hẳn những sản phẩm đồ đồng đài loan,đồ đồng trung quốc ở chất lượng đồng tốt,hoa văn tinh xảo,chạm khảm sắc nét,phù hợp với phong tục thờ cúng bằng đồng  của người Việt nam,văn hóa thờ cúng tâm linh của mỗi gia đình người Việt.


Đồ thờ bằng đồng


Đồ mỹ nghệ và đồ thờ bằng đồng có cùng 1 quy trình chế tác nên xin gọi chung là “đồ thờ bằng đồng”, có một số phương pháp để chế tác hoàn toàn bằng tay chạm khảm hoa văn tinh xảo,họa tiết sắc nét,đúc liền khối. đồng dày dặn,chất lượng đảm bảo.


Là đứa con tinh thần của làng nghề đúc đồng truyền thống Vạn Điểm, Ý Yên, Nam Định, Đồng mỹ nghệ Hoàng Gia Hà Nội tự hào với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và phân phối các sản phẩm đồ đồng, đặc biệt là đồ thờ cúng bằng đồng.


“Tâm” và “Tài” luôn là hai phạm trù song hành đối với những nhà sản xuất đồ thờ cúng bằng đồng. Cũng chính vì vậy những người nghệ nhân của Đồng mỹ nghệ Hoàng Gia Hà Nội luôn đặt cho mình cái “Tâm” , sự tỉ mỉ khéo léo để làm ra những sản phẩm đồ thờ cúng bằng đồng tinh xảo; mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất trên thị trường.


Cùng với phương châm “ Khách hàng luôn là thượng đế, đặt vị trí của mình vào khách hàng để tư vấn và cung cấp dịch vụ”,trong những năm qua, đồng mỹ nghệ Hoàng Gia Hà Nội đã và đang không ngừng phấn đấu, nâng cao chất lượng và cải tiến mẫu mã để mang lại nhiều lợi ích hơn và có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.


Hoàng Gia Hà Nội – Tinh hoa Văn hóa Việt!


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng