Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Điều gì làm cho màn hình quảng cáo tại Trung tâm thương mại hiệu quả đến vậy

29/10/218

Lưu tin

Diện tích: 20 m2

Dự án: Màn hình quảng cáo

Địa chỉ: Màn hình quảng cáo, Q.Gò Vấp, TP HCMXem bản đồ

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0909965198

Thông tin thêm

Quảng cáo trong trung tâm thương mại nhận được rất nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp đặc biệt là các doanh nghiệp bán lẻ, bởi Quảng cáo trong trung tâm thương mại nhận được rất nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp đặc biệt là các doanh nghiệp bán lẻ, bởi nó giúp tiếp cận đúng đối tượng có nhu cầu mua sắm tại chỗ khiến doanh số tăng lên đáng kể một cách nhanh chóng.nó giúp tiếp cận đúng đối tượng có nhu cầu mua sắm tại chỗ khiến doanh số tăng lên đáng kể một cách nhanh chóng.

Điều gì làm cho màn hình quảng cáo tại Trung tâm thương mại hiệu quả đến vậy

Hầu hết khách đến trung tâm thương mại/siêu thị đều có ý định mua hàng. Có thể tác động đến những người tiêu dùng này ở một nơi mà họ có sẵn ý định chi tiền là ước mơ của các nhà tiếp thị. Đây là lý do tại sao màn hình quảng cáo là kênh hiệu quả để các thương hiệu tối ưu hóa sự tương tác cuối cùng này. Không có gì làm bừng sáng các trung tâm mua sắm bằng mạng lưới màn hình kỹ thuật số hiển thị vị trí cửa hàng, khu vực giếng trời hay những khu vực thu hút sự chú ý nhất. Bằng cách, Các trung tâm mua sắm hiện đại sẽ chủ động hơn trong việc thu hút khách hàng mục tiêu.

Màn hình quảng cáo trong trung tâm mua sắm đang nhanh chóng trở thành một yếu tố chính giúp các duy nghiệp tạo ra tác động đến những khách hàng đã ở trong trung tâm mua sắm và gần cửa hàng của họ.

Dưới đây là ba lý do tại sao màn hình quảng cáo tại các trung tâm mua sắm hoạt động hiệu quả nhất.

Ngay lập tức tiếp cận "Người mua hàng" với màn hình quảng cáo trung tâm thương mại
Các trung tâm thương mại với mạng lưới màn hình phát sóng đại diện cho một môi trường quảng cáo cao cấp cho các thương hiệu, mục tiêu là tiếp cận người mua một cách trực tiếp. Tùy thuộc vào các tính năng được cung cấp, các thương hiệu thậm chí có thể chia nhỏ chiến dịch quảng cáo của họ theo vị trí đặt màn hình. Ví dụ: Tiếp cận những người đam mê thể thao bằng màn hình được đặt trên các tầng có cửa hàng quần áo thể thao.

Điều gì làm cho màn hình quảng cáo tại Trung tâm thương mại hiệu quả đến vậy


Màn hình quảng cáo trung tâm thương mại tạo những ưu đãi động hấp dẫn

Màn hình quảng cáo trung tâm thương mại giúp nhà tiếp thị đưa ra những thông điệp động và phù hợp có thể ảnh hưởng ngay đến quyết định mua hàng. Thực khách thường không chắc chắn về nơi để ăn trưa? Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có thể chạy một chương trình khuyến mãi ăn trưa nhanh để ngay lập tức thúc đẩy khách hàng đến cơ sở của bạn trong những khung giờ cụ thể? Với màn hình quảng cáo, điều đó hoàn toàn có thể.

Màn hình quảng cáo trung tâm thương mại thu hút người tiêu dùng đến cửa hàng của bạn
Những người đến các trung tâm mua sắm đều đang "có ý định chi tiêu". Việc tác động họ đến cửa hàng của bạn là tùy thuộc vào bạn. Ngoài các thông điệp định hướng, quảng cáo trung tâm mua sắm có thể mở rộng đến các phiếu giảm giá có thể tải xuống và phiếu giảm giá có thể được thực hiện ngay lập tức và ở gần đó.

Ngoài các bảng quảng cáo bên đường, các thương hiệu giờ đây có thể hiện diện trong các trung tâm mua sắm, tòa nhà văn phòng, ga tàu, sân bay và nhiều địa điểm khác.

Màn hình quảng cáo linh hoạt trong thay đổi nội dung, theo kịp sự năng động thị trường.

Bạn sẽ nhanh chóng nhận thấy rằng màn hình LED rõ ràng giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức, vì bạn không phải in lại nhãn in, áp phích, tài liệu quảng cáo, bạt, v.v. Nó chỉ cần thiết để thay đổi thông điệp quảng cáo. Một chiến dịch thương mại kết thúc và một chiến dịch khác bắt đầu.

Xu hướng mới trong quảng cáo ở trung tâm thương mại
Hiện tại, việc sử dụng hệ thống hiển thị đa phương tiện trong các trung tâm thương mại không chỉ đơn thuần theo đuổi hiệu ứng quảng cáo thương mại mà là những ứng dụng sáng tạo hơn để nâng cao toàn diện đẳng cấp và giá trị của khu thương mại. Ở đây phải kể đến vai trò của việc đưa màn hình LED trong suốt vào thị trường.

Điều gì làm cho màn hình quảng cáo tại Trung tâm thương mại hiệu quả đến vậy


Do màn hình LED trong suốt có độ thẩm thấu cao nên vừa có thể hiển thị hình ảnh vừa không ảnh hưởng đến việc hiển thị các vật dụng xung quanh khác. Vì vậy, nhiều trung tâm mua sắm đã bắt đầu cân nhắc đến loại màn hình LED trong suốt này.

Màn hình LED trong suốt mỏng và nhẹ, có nhu cầu tương đối thấp về khả năng chịu tải của tòa nhà. Ngay cả khi chưa đi vào hoạt động cũng không ảnh hưởng đến thẩm mỹ của công trình. Độ trong suốt cao đảm bảo điều tiết ánh sáng của các cấu trúc như sàn của trung tâm mua sắm, mặt tiền bằng kính, lan can bằng kính, cửa sổ, v.v.

Màn hình led trong suốt là một lĩnh vực đang được các doanh nghiệp quan tâm hiện hay do có độ phù hợp gần như tuyệt đối với không gian kiến trúc trung tâm thương mại hiện đại, bạn có thể tham khảo thêm về màn hình trong suốt tại đây.

Vị trí

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng