Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Điện thoại iPhone Xr cũ nhưng xuất sắc của Apple

19/05/227

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0908512861

Thông tin thêm

Bạn luôn có xu hướng tìm kiếm ngay mẫu điện thoại lớn nhất, hào nhoáng nhất, đắt tiền nhất trong dòng sản phẩm điện thoại thông minh mới. Và trong khi chúng tôi yêu thích iPhone XS và iPhone XS Max, chúng tôi lại rất thích iPhone XR cũ. Nó rẻ hơn, mang lại hiệu suất tuyệt vời không khác xa so với những người anh em lớn hơn của nó và có màu sắc cầu vồng. (Nếu bạn phải biết, Product Red là sản phẩm giảm giá hiện tại của chúng tôi.)


Một số người có thể cố thuyết phục bạn rằng iP XR là dòng sản phẩm mới nhất của Apple, nhưng không phải vậy. Trên thực tế, chúng tôi đã đánh giá XR 5 sao và vì những lý do xuất sắc, một số trong số đó chúng tôi sẽ đề cập lại bên dưới.


Giá cả phải chăng hơn của iPhone Xr


Giá của điện thoại iP Xr thấp hơn của chiếc iPhone Xs và Xs rất nhiều dù cấu hình tương tự nhau. Điều này ngay lập tức làm cho XR trở nên hấp dẫn hơn đối với những người muốn trải nghiệm điện thoại thông minh Apple hàng đầu mà không cần phải giải thích với giám đốc ngân hàng của bạn lý do tại sao bạn lại bỏ ra hàng nghìn đô trên một chiếc điện thoại.


Tuy nhiên, mức giá thấp hơn đó không có nghĩa là Apple đã cắt giảm bất kỳ góc chính nào để giảm chi phí - iP XR có nhiều tính năng tương tựan như trên XS (chúng tôi sẽ xem xét điều đó trong một thời gi ngắn).


Viên pin mạnh mẽ tương đương iPhone Xs


Nếu có một lĩnh vực mà XR quy định, thì đó là thời lượng pin. Từ kinh nghiệm của chúng tôi, chúng tôi sẽ dễ dàng thấy bạn trải qua một ngày sử dụng căng thẳng. Với màn hình có độ phân giải thấp hơn so với những người anh em lớn hơn của nó, XR không cần quá nhiều năng lượng, điều này chắc chắn kéo dài thời gian sử dụng của điện thoại.


Đối với những người dùng điện thoại nặng hơn trong số bạn, tuổi thọ pin của XR là một lý do quan trọng để đầu tư. Tại sao? Điều đó có nghĩa là bạn có thể làm được nhiều việc hơn mà không phải lo lắng rằng điện thoại của mình sẽ thoát ra trước khi bạn hoàn thành công việc / chơi game / chơi nhạc / lướt Instagram.


Nói cách khác, iP XR có dung lượng pin là 2.942mAh, so với 2.658mAh của iPhone XS. Đó cũng không phải là khoảng thời gian quá lớn so với pin 3.174mAh trong XS Max. Và hãy nhớ rằng XR có giá thấp hơn rất nhiều.


Cấu hình mạnh mẽ không thua kém bất cứ chiếc smartphone Android nào


iP XR được trang bị chip A12 Bionic nhanh như chớp mới của Apple, có khả năng hỗ trợ 5.000 tỷ hoạt động mỗi giây. Nó cũng bao gồm một Công cụ thần kinh thế hệ tiếp theo dành riêng cho học máy.


Điều đó nghe có vẻ rất lạ mắt, nhưng về bản chất, điều đó có nghĩa là XR nhanh, thông minh và được xây dựng để hoạt động cực kỳ tốt, cho dù nó giúp bạn hoàn thiện công việc khi di chuyển hay chìm sâu vào nỗi ám ảnh chơi game trên thiết bị di động mới nhất của bạn.


iP XR cũng đi kèm với iOS 12, hệ điều hành mới nhất của Apple, nơi có mẹo sử dụng phím cách, thông tin chi tiết về thời gian sử dụng màn hình rất ấn tượng và một loạt biểu tượng cảm xúc mới. Đặc biệt, iP XR cung cấp hỗ trợ hai SIM, vì vậy bạn có thể có thẻ nano-SIM vật lý trong điện thoại, cùng với eSIM.


Màn hình kích thước 6,1 inch sắc nét


Với kích thước 6,1 inch, iP XR tương đương với Goldilocks về màn hình: không quá lớn, không quá nhỏ. Có một lượng lớn bất động sản để xem video và chơi trò chơi, vì vậy nội dung không gây cảm giác chật chội trên màn hình.


Những người đa tác vụ cũng sẽ rất vui mừng khi biết có sự hỗ trợ ở đây cho các ứng dụng ngăn chia theo chiều ngang. Và vâng, chúng tôi biết một số người đang phát hiện ra cách XR không có màn hình OLED và thay vào đó là một số LCD (326ppi) làm rung chuyển. Nhưng này, Apple được cho là sử dụng màn hình LCD tốt nhất hiện có, vì vậy đó không phải là một chuyện buồn tẻ.


Công nghệ True Tone của Apple cũng có mặt, đảm bảo cân bằng trắng trên màn hình phù hợp với nhiệt độ màu của ánh sáng xung quanh bạn. Lợi ích là bạn ít bị mỏi mắt hơn.


Camera dù chỉ một nhưng cho những bức ảnh xuất sắc


Tất nhiên, một lý do hấp dẫn khác để bạn sở hữu XR là hệ thống camera đáng ghen tị của Apple. Đó là một trong những cách tốt nhất và có thể thực sự nâng cao kỹ năng chụp ảnh tĩnh và video của bạn. Điều này có thể đặc biệt quan trọng nếu một phần công việc của bạn liên quan đến việc chụp ảnh sản phẩm hoặc phóng sự để chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội.


Có cả một bộ các tính năng và chế độ máy ảnh để hỗ trợ bạn chụp ảnh chất lượng cao, bao gồm cả chế độ Chân dung nâng cao, với Bokeh và Kiểm soát độ sâu nâng cao.


Apple’s Neural Engine lại tiếp tục bước vào đây, tối đa hóa sức ảnh hưởng của camera trước 7MP, cung cấp năng lượng cho hệ thống camera TrueDepth thông minh của Apple cho Face ID và ống kính góc rộng 12MP ở phía sau.


Với các tính năng như ổn định hình ảnh quang học, Smart HDR, quay video HD 1080p và zoom kỹ thuật số 3x, máy ảnh iP XR là một đồng minh thực sự cho các nhiếp ảnh gia di động.


Với giá cả vô cùng phải chăng của mình so với các hãng điện thoại cao cấp khác của Apple, nhưng chiếc điện thoại iP Xr không hề làm người dùng thất vọng. 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng