Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Điểm đến hấp dẫn khi du lịch Ningbo

20/12/161

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0839755341

Thông tin thêm

Là một thành phố nằm ở phía Đông của tỉnh Chiết Giang Trung Quốc, Ningpo (Ninh Ba) là nơi nổi tiếng với nhiều điểm tham quan hấp dẫn, món ăn phong phú, các trung tâm mua sắm hàng hiệu. Cái tên Ninh Ba có nghĩa là "con sóng yên tĩnh". Cái tên dường như rất phù hợp với thành phố biển này, với cảnh núi non và hải cảng tự nhiên. Chỉ với một tấm vé máy bay du lịch Ningbo giá rẻ, sẽ đưa du khách đến với một trong những thành phố lâu đời nhất và đang phát triển trở thành một trong những thành phố thịnh vượng nhất của Trung Quốc.



Điểm đến hấp dẫn khi du lịch Ningbo

Cùng chúng tôi khám phá một vòng thắng cảnh Ninh Ba nhé!

Tianyi Pavilion có lịch sử hơn 430 năm, là thư viện lâu đời nhất ở Trung Quốc, cũng là một trong ba thư viện lâu đời nhất thế giới. Là địa điểm du lịch nổi tiếng nhất thành phố Ninh Ba. Được tọa lạc nằm bên cạnh hồ Moon xinh đẹp, tạo nên một bức vẽ sống động huyền ảo. Với diện tích rộng lớn 26,000, thư viện lưu trữ hàng ngàn cuốn sách hiếm và các gian hàng triển lãm với các chủ đề về lịch sử và nghệ thuật Trung Hoa.



Điểm đến hấp dẫn khi du lịch Ningbo
Tianyi thư viện tư nhân lâu đời nhất Trung Quốc

Được biết đến với cái tên Cung điện Mỹ Linh, vì đây là món quà mà Tưởng Giới Thạch tặng cho vợ Tống Mỹ Linh nhân dịp sinh nhật của bà và là mái ấm của cả hai trước khi dời sang Đài Loan sinh sống. Xung quanh cung điện được bao phủ bởi "sợi dây chuyền" xanh thẫm của núi rừng càng làm nổi bật lên vẻ đẹp của viên ngọc giữa thiên nhiên hùng vĩ. Trên thực tế, "sợi dây chuyền" này chính là con đường được trồng đầy cây phong dẫn tới căn biệt thự. , cảnh tượng khiến bất cứ ai chiêm ngưỡng đều phải trầm trồ và say đắm. Và hiện nay dưới sự quản lý của lăng Tôn Trung Sơn, cung điện đã mở của và thu hút đông đảo du khách đến tham quan.



Điểm đến hấp dẫn khi du lịch Ningbo
Dinh thự trước đây của Tưởng Giới Thạch

Nằm gần ngôi đền lịch sử Chenghuang, con phố đi bộ này là một trung tâm ẩm thực, nơi bạn có thể tìm thấy rất nhiều món ăn đường phố cổ điển của Ninh Ba cùng các cửa hàng địa phương nho nhỏ. Hãy ghé thăm cửa hàng thủ công mỹ nghệ và Asia Plaza, trung tâm mua sắm lớn nhất ở Ninh Ba.


Điểm đến hấp dẫn khi du lịch Ningbo
Phố đi bộ gần Đền Chenghuang

Bao quanh là cảnh song nước hữu tình. Hồ Dongqian là hồ nước ngọt lớn nhất Chiết Giang. Cùng với truyền thuyết kể rằng đây là nơi tướng quân Phạm Lãi cùng với người đẹp Tây Thi đã sống sau khi ông rời chốn quan trường thời Xuân Thu. Dạo quanh bờ hồ trong một không khí yên bình thanh mát cũng là một lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.


Điểm đến hấp dẫn khi du lịch Ningbo
Hồ nước ngọt Dongqian

Còn rất nhiều địa điểm thú vị đang chờ bạn khám phá, nhanh tay có ngay một chuyến tham quan điểm du lịch Ningbo, cùng tận hưởng một chuyến du lịch có 1-0-2.
Hãy liên hệ với Lạc Việt để được tư vấn và hỗ trợ bạn nhé!

PHÒNG VÉ MÁY BAY LẠC VIỆT
Địa Chỉ : 40A Hòa Bình, Phường 5, Quận 11, Tp.HCM
Hotline: (08) 397 55 341 - 397 55 342 - 397 55 343
Di Động : 0941 226 229 - 0121 575 3929
Skype: Lacviet.lv01 – lacviet.lv03

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng