Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Điểm đến đầu tư doanh nghiệp - BẤT ĐỘNG SẢN BÌNH DƯƠNG

13/03/203

Lưu tin

Diện tích: 500000 m2

Dự án: Chính Thức Mở Bán The River Thủ Thiêm Quận 2. Tất Cả Thông Tin Cần Quan Tâm Trước Khi Mua

Địa chỉ: Chính Thức Mở Bán The River Thủ Thiêm Quận 2. Tất Cả Thông Tin Cần Quan Tâm Trước Khi Mua, Quận 1, TP HCMXem bản đồ

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0334550639

Thông tin thêm












 



 



Điểm đến đầu tư doanh nghiệp -  BẤT ĐỘNG SẢN BÌNH DƯƠNG



Được biết đến là “thủ phủ công nghiệp”, Bình Dương có lượng người sinh sống và làm việc tăng dần theo các năm. Sau hơn 10 năm có dấu hiệu lắng đọng có vẻ như Bình Dương đang trên đà quay trở lại thời hoàng kim khi liên tiếp đón nhận những dự án bất động sản quy mô từ các ông lớn.

Lợi thế trong việc liên kết các khu vực
Trước hết, nhắc đến Bình Dương là nhắc tới “mạng lưới” kết nổi rộng lớn, là cầu nối của trục hành lang kinh tế TP.Hồ Chí Minh với các tỉnh Tây nguyên. Trong quy hoạch liên kết vùng Tp.Hồ Chí Minh mở rộng, Bình Dương được Thủ tướng Chính phủ quy hoạch là tiểu vùng đô thị trung tâm, gồm Tp. Hồ Chí Minh và vùng phụ cận như: Tp. Thủ Dầu Một, TX. Dĩ An, TX. Thuận An, TX. Bến Cát, TX. Tân Uyên (Bình Dương).

Ngoài ra, Bình Dương đang chiếm ưu thế hơn so với Tp. Hồ Chí Minh dựa vào sự dồi dào của quỹ đất, có thể phát triển các dự án quy mô ngay cạnh thành phố trung tâm, đáp ứng được nhu cầu nhà ở ngày một tăng cao vì lượng người lao động đổ về đây hầu như đều muốn “an cư lạc nghiệp”. Theo nhận xét của các chuyên gia trong ngành, thị trường bất động sản Bình Dương đang ngày càng khởi sắc, có sự phát triển chiều sâu đối dự án quy mô lớn, đầu tư bài bản. Đặc biệt, với mức giá phù hợp với nhiều phân mức tài chính nên người mua có nhiều lựa chọn phù hợp với ngân quỹ của mình hơn. Do đó, rất nhiều cư dân ở các tỉnh thành lân cận, thậm chí là người làm việc tại Tp. Hồ Chí Minh cũng lựa chọn Bình Dương để an cư.
 
Sự góp mặt của nhiều ông lớn
Với mục tiêu trở thành đô thị loại I vào năm 2020, Bình Dương đang áp dụng nhiều chính sách khuyến khích đầu tư, tận dụng mọi nguồn lực để phát triển toàn diện, đặc biệt là sự đồng bộ Các “ông lớn ngoại quốc” như Tokyu, Aeon, Mapletree, GuocoLand… đều có kế hoạch tiếp tục rót vốn xây khu đô thị, khu công nghiệp hoặc các cơ sở thương mại mới tại Bình Dương.

Là trung tâm công nghiệp lớn của cả nước, luôn thu hút lượng lớn vốn FDI, cùng với sự phát triển kinh tế không ngừng, trong khi hạ tầng giao thông, đô thị ngày càng đồng bộ, bài bản, kết nối liên hoàn với hệ thống giao thông quốc gia để đi đến các tỉnh Tây nguyên, miền Đông Nam bộ và miền Tây Nam bộ, quỹ đất rộng... nên Bất động sản Bình Dương tiếp tục là một trong những lựa chọn của nhiều doanh nghiệp lớn, nhà đầu tư lẫn người có nhu cầu an cư thực.

Mới đây nhất, sau Vingroup, một đại gia BĐS khác là Quốc Cường Gia Lai bắt đầu có động thái đầu tiên thể hiện sự quan tâm đến BĐS Bình Dương với việc thành lập Công ty Chánh Nghĩa Quốc Cường để xây dựng một số dự án tại đây. Trước đó, Trần Anh Group cũng thoát khỏi vùng an toàn để đặt bước chân đầu tiên lên thị trường này bằng dự án Phúc An Garden tại huyện Bàu Bàng. Dự án sau hai lần mở bán đều đạt được lượng khách hàng khủng và tạo nên sức ảnh hưởng không nhỏ trong giới. Được biết, dự án này có đến 4 công viên chức năng, đạt chuẩn không gian sống xanh mà khách hàng hiện nay đang ưa chuộng.

Theo thống kê, hiện mỗi năm tỉnh Bình Dương cần thêm từ 40.000 - 50.000 lao động, trong khi lực lượng lao động tại chỗ chỉ đáp ứng được hơn một phần ba nên phải thu hút lao động ngoại tỉnh khoảng trên 20.000 người. Đây chính là lượng khách hàng đầy tiềm năng ở phân khúc Bất động sản trung, cao cấp Bình Dương trong tương lai gần.


Xem thêm: https://tinthitruongbds.weebly.com/nha-dat-binh-duong/bat-ong-san-binh-duong-iem-en-au-tu-cua-nhieu-doanh-nghiep





Vị trí

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan
Rổ căn giá gốc cđt zenity q.1 95m2/ 2pn/ 9 tỷ, 108m2/ 3pn/ 10 tỷ...
11

Rổ căn giá gốc cđt zenity q.1 95m2/ 2pn/ 9 tỷ, 108m2/ 3pn/ 10 tỷ...

10 tỷ

12/04 11Zenity, 608 Võ Văn Kiệt, Quận 1, TP HCM

Chính chủ bán hoặc cho thuê nhanh 2 căn hộ đẹp tại chung cư grand...
5

Chính chủ bán hoặc cho thuê nhanh 2 căn hộ đẹp tại chung cư grand...

22 tỷ

23/02 1Đường Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, TP.HCM

Cho thuê chính chủ căn hộ central garden, quận 1, tp. hcm. 80m2, 2pn, 2wc,...
10

Cho thuê chính chủ căn hộ central garden, quận 1, tp. hcm. 80m2, 2pn, 2wc,...

13,5 Triệu

21/02 2Central Garden CC 225 Bến Chương Dương, Quận 1, TP HCM

Chi phí sửa chữa văn phòng khi thuê

26/01 8chung cư Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP HCM

Tôi cần bán gấp căn hộ cho bà để đi nước ngoài định cư ...
5

Tôi cần bán gấp căn hộ cho bà để đi nước ngoài định cư ...

3,7 tỷ

17/01 6Đường Nguyễn Thái Bình, Nguyễn Thái Bình, TP.HCM

Căn hộ 4 sao q.1 giá 17 tỷ nay còn 10,4 tỷ  có vat...
10

Căn hộ 4 sao q.1 giá 17 tỷ nay còn 10,4 tỷ có vat...

10,4 tỷ

09/01 5Zenity, 608 Võ Văn Kiệt, phường Cầu Kho, Quận 1, TP HCM

Căn hộ cao cấp zenity q.1 giá 170tr/m2 nay chỉ còn 98tr/m2 full nội thất,...

10 tỷ 584 triệu

07/01 2Zenity, 608 Võ Văn Kiệt, Quận 1, TP HCM

An quý villa: nam cường  hà đông  hà nội. 120tr/m2
5

An quý villa: nam cường hà đông hà nội. 120tr/m2

03/01 2Đường 15B, Bến Nghé, TP.HCM