Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Dịch vụ trồng cây cảnh tại nhà

30/08/195

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0933448644

Thông tin thêm

Bởi tính quý giá của cây cảnh trong căn nhà đối với gia chủ và các thành viên trong gia đình nên cây cảnh trong nhà phải luôn đảm bảo tươi mới. Đặc biệt hơn nữa là khi bạn có một sân vườn thì vấn đề cần dịch vụ căm sóc cây cảnh tại nhà lại cực kì quan trọng. Bởi sân vườn theo các chuyên gia kiến trúc đánh giá đây là một tổ hợp hài hòa giữa ngoại cảnh và kiến trúc, giữa các yếu tố động và tĩnh. Và hơn nữa khi bạn đã có một sân vườn với thiết kế chuẩn ban đầu nhưng cây cối luôn phát triển. Vì vậy làm sao bạn có thể trồng, chăm sóc, duy trì, bảo dưỡng cây cảnh sân vườn cũng như các khu vực khác trong nhà đảm bảo theo đúng ý tưởng thiết kế cảnh quan ban đầu… là một điều khá khó với bạn nhưng nó lại cực kì dễ dàng với Vnhieu.



Với kinh nghiệm trên 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ trồng cây cảnh tại nhà, dịch vụ chăm sóc cây cảnh tại nhà cùng đội ngũ nhân viên là các kiến trúc sư cảnh quan, kỹ sư nông học và thợ làm việc chuyên nghiệp. Hiện nay Vnhieu tự hào là một trong những đơn vị cung cấp gói dịch vụ trồng cây cảnh tại nhà, với chất lượng chuẩn 5 sao, bao gồm:


Dịch vụ trồng cây cảnh tại nhà


Dịch vụ dọn dẹp sân vườn


Dịch vụ cắt tỉa cây cảnh tại nhà


Dịch vụ trồng cây cảnh


Dịch vụ cung cấp và cho thuê các loại cây cảnh nội thất với sự đa dạng về chủng loại, kích thước, phù hợp phong thủy cho gia chủ.


Trồng mới và thay thế cây hoa loại thời vụ hoặc các loại cây kém phát triển, kém đẹp.


Tư vấn phương pháp chăm sóc cây cảnh phù hợp và hiệu quả


Tư vấn và thiết kế dáng đẹp cho cây cảnh tại nhà


Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ trồng cây cảnh tại nhà , quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ: 0971 055 578
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng