Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Dịch vụ thiết kế thi công quán trà sữa giá rẻ trọn gói

17/01/2213

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0336698832

Thông tin thêm

Kinh doanh quán trà sữa đang được nhiều người hướng tới để đầu tư, nhưng để bắt đầu mở một quán trà sữa đẹp thu hút khách là điều không hề đơn giản. Ngoài việc lên menu, tìm nguồn hàng, training nhân viên, mua sắm trang thiết bị,… bạn cũng phải biết cách thiết kế quán trà sữa và trang trí quán làm sao để gây ấn tượng cũng như giữ chân nhiều khách hàng. Đừng quá lo lắng! Hãy cùng Model Design tham khảo ngay dự án thiết kế quán trà sữa sân vườn quận 1 dưới đây nhé.


Thiết kế quán trà sữa quận 1 theo phong cách sân vườn để khách hàng vừa thưởng thức cafe - trà sữa, vừa có thể ngắm cảnh hoặc hòa mình vào thiên nhiên xanh mát của cây cối ngoài sân. Khách hàng được tận hưởng sự thư thái, yên bình, mát mẻ. Đồng thời cảm nhận không khí trong lành, giàu oxy nhờ cây xanh mang lại.


Thiết kế quán trà sữa đẹp chính là lên phương án sắp xếp, bài trí quán trà sữa sao cho gọn gàng. Khai thác toàn bộ những nét đẹp của quán, cải thiện những điểm hạn chế, bất tiện một cách tối ưu. Tăng tính thẩm mỹ cho quán trà sữa, từ đó góp phần thu hút khách hàng, tăng hiệu quả kinh doanh.


CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ HÌNH MẪU


Địa chỉ: 182/13 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, quận 12, TPHCM


Xưởng SX: Số 2 Nhị Bình 4, Xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn, TPHCM


Hotline: 0969 733 888


Email: nguyencongmodel@gmail.com


Website: noithatmodel.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng