Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Dịch vụ làm răng sứ nguyên hàm giá rẻ quận 2

02/12/216

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0902327072

Thông tin thêm

Nha khoa làm răng sứ nguyên hàm tại quận 2

Làm răng sứ (bọc răng sứ) là phương pháp làm răng thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn khi gặp phải những vấn đề về răng như: răng vỡ, mẻ, thưa, hô, móm ở mức độ nhẹ hoặc răng ố vàng và nhiễm màu kháng sinh mà các phương pháp thông thường không thể khắc phục được. Tuy nhiên, chi phí làm răng sứ không hề rẻ. Để thu hút khách hàng, nhiều phòng khám nha khoa cung cấp dịch vụ bọc răng sứ giá rẻ làm cho khách hàng đang có nhu cầu làm răng lo lắng, không biết có nên bọc răng sứ giá rẻ không? Nếu làm thì có gặp vấn đề gì không? Tham khảo bài viết dưới đây của Nha khoa Trí Việt để tìm cho mình câu trả lời nhé!




Thế nào là làm răng sứ nguyên hàm? 

Làm răng sứ nguyên hàm được xem là phương pháp phủ sứ khắc phục các khuyết điểm trên răng khá hoàn hảo ở thời điểm hiện nay. Không chỉ cải thiện triệt để dáng răng, màu sắc của răng mà còn lấy lại được tính thẩm mỹ và tạo lớp màng bảo vê toàn diện cho răng. Nhờ đó, giúp cho hàm răng được trở lại với vẻ đẹp đều đặn và thẳng hàng cùng độ sáng bóng tự nhiên.


Trong trường hợp bệnh nhân cần làm răng sứ nguyên hàm, sẽ phải thay ít nhất từ 8 – 14 cái răng. Và thông thường thì vị trí cần được làm răng nhiều nhất chính là răng cửa. Trong lúc làm răng sứ, bệnh nhân sẽ được mài một lớp mỏng trên răng. Tiếp theo là chế tác mão sứ sao cho khi lắp vào sẽ có độ khít sát với răng thật.




Dịch vụ làm răng sứ nguyên hàm giá rẻ quận 2




Ưu điểm của làm răng sứ nguyên hàm tại Nha khoa Trí Việt


  • Thời gian làm răng sứ nguyên hàm tại quận 2 thường nhanh hơn đáng kể so với niềng răng. Nhờ đó, các khuyết điểm của răng miệng nhanh chóng được cải thiện trong thời gian ngắn. Thông thường là khoảng từ 2 – 3 ngày.

  • Khôi phục tính thẩm mỹ răng miệng cho toàn hàm với màu sắc răng sứ đẹp và đều đặn.

  • Các loại răng sứ dùng để bọc sứ cho răng luôn đảm bảo độ an toàn cao. Vậy nên, cam kết không gây kích ứng hay biến chứng với cơ thể.

  • Chức năng nhai nghiền được hồi phục rõ rệt. Bệnh nhân khi ăn uống sẽ không còn cảm giác bị cộm, cấn hoặc vênh…




Những trường hợp nào lên làm răng sứ nguyên hàm?


  • Các răng lớn và nhỏ mọc lộn xộn tạo nên hình thể xấu và gây thẩm mỹ.

  • Răng mọc không đều hoặc bị lệch dẫn đến hô, móm.

  • Răng mọc thưa tạo nhiều khe hở trên cung hàm.

  • Hàm răng bị nhiễm màu do dùng thuốc kháng sinh. Mặc dù được can thiệp bằng biện pháp tẩy trắng răng nhưng vẫn không đem lại hiệu quả.




Dịch vụ làm răng sứ nguyên hàm giá rẻ quận 2




Làm răng sứ nguyên hàm có chi phí là bao nhiêu?

Răng sứ sở hữu độ bền cao và có tuổi thọ lâu dài, gần như là vĩnh viễn. Thông thường, chi phí làm răng sứ nguyên hàm sẽ phục thuộc rất nhiều vào số lượng răng sứ và mão sứ mà bệnh nhân muốn phục hình.


Lưu ý: Bảng giá trên đây có thể thay đổi theo từng thời điểm, bệnh nhân cần liện hệ Nha Khoa Trí Việt để được báo giá cụ thể.


Khi bệnh nhân có nhu cầu làm răng nguyên hàm thì có thể tính chi phí theo công thức như sau:


Chi phí làm răng sứ nguyên hàm = Giá 1 răng sứ x Số lượng răng sứ cần có




Dịch vụ làm răng sứ nguyên hàm giá rẻ quận 2




Địa chỉ làm răng sứ nguyên hàm uy tín tại quận 2

Một trong những nha khoa chuyên làm răng sứ nguyên hàm uy tín tại quận 2, được nhiều khách hàng trên khắp địa bàn tin tưởng, lui tới thường xuyên đó là Nha Khoa Trí Việt.


Đây là địa chỉ trồng răng sứ thẩm mỹ đẹp, uy tín hoạt động nhiều năm trên địa bàn, được nhiều khách hàng biết đến. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được cam kết về:



  • Đội ngũ bác sĩ đều được đào tạo bài bản, trình độ chuyên môn và tay nghề cao.

  • Trang thiết bị, dụng cụ sử dụng đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài về bao gồm: máy X-quang CT 3D, phần mềm CAD/CAM 3D, phần mềm Simplant 3D, công nghệ Scan 3D, … đảm bảo mang đến cho bạn trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

  • Chất liệu răng sứ đạt chuẩn, an toàn cho sức khỏe khách hàng.

  • Đội ngũ tư vấn nhiệt huyết, tận tâm đối với khách hàng, luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

  • Quy trình và biện pháp xử lý dụng cụ nha khoa an toàn, tuân tiêu chuẩn của Sở y tế.

  • Thời gian điều trị được rút ngắn, quý khách không phải chờ đợi lâu với công đoạn thăm khám, chụp phim để lấy dấu và đổ mẫu nhiều lần.

  • Phục hình bằng công nghệ CAD/CAM mang lại độ chính xác tuyệt đối. Từ khâu thiết kế đến sản xuất được tự động hóa trên máy tính, tự động điều chỉnh khớp cắn, chuẩn hóa điểm chạm đảm bảo độ gắn kết và thẩm mỹ tối ưu.




Dịch vụ làm răng sứ nguyên hàm giá rẻ quận 2




Nha Khoa Trí Việt luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, chính vì thế chúng tôi luôn đầu tư trang thiết bị hiện đại để đáp ứng những tiêu chuẩn quốc tế trong ngành nha khoa nói chung và trồng răng sứ thẩm mỹ quận 2 nói riêng.


Chọn đúng địa chỉ nha khoa uy tín, bác sĩ có kinh nghiệm cũng như cảm quan thẩm mỹ tốt và công nghệ tân tiến sẽ giúp cho bạn có được hàm răng khỏe đẹp, bền bỉ sau khi làm răng sứ nguyên hàm uy tín tại quận 2.




Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:



CN1: 849 Phan Văn Trị, P.7, Gò Vấp, TPHCM


CN2: 559 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Đông, Tp.Thủ Đức (Q.2), TPHCM


CN5: 405, Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM


Gmail: nhakhoatriviet.com@gmail.com


Liên hệ:  0902 327 072




Website:  nhakhoatriviet.com



Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng