Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Dịch vụ gia công cổng sắt mỹ thuật cao cấp chuyên nghiệp, với giá trọn gói ưu đãi

06/10/216

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0908848518

Thông tin thêm

Một ngôi nhà được xem là hoàn thiện thì không thể thiếu một bộ cửa cổng thật đẹp. Ngày này, cửa cổng không chỉ bền bỉ với thời gian, đủ cứng cáp để bảo vệ  cho căn nhà mà còn dùng để trang trí cho mặt tiền ngôi nhà và mang ý nghĩa lớn trong phong thủy.


Lựa chọn vật liệu sắt mỹ thuật cho bộ cổng đang là xu hướng rất được yêu thích trong nhiều năm về trước và thời điểm hiện tại. Cổng sắt uốn nghệ thuật là sản phẩm phù hợp với rất nhiều kiểu kiến trúc, đặc biệt là những thiết kế biệt thự mang phong cách cổ điển, giúp mang lại vẻ đẹp nguy nga, tráng lệ, sang trọng.


Cổng sắt mỹ thuật gây ấn tượng bởi thiết kế gọn gàng, họa tiết hoa văn sắt uốn được sắp xếp tinh tế giúp mang lại sự sang trọng, đẳng cấp cho nhà phố, biệt thự cổ điển hoặc tân cổ điển.


Đến với Nguyên Phong, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình và báo giá nhanh chóng. Sau khi chốt hợp đồng/ đơn đặt hàng, Chúng tôi sẽ khảo sát kích thước thực tế tại công trình, tiến hành triển khai bản thiết kế của mình cho tới khi quý khách đồng ý 100% sau đó mới tiến hành gia công sản xuất và lắp đặt trọn gói cho quý khách tại công trình.


Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy gọi ngay cho Nguyên Phong để tham khảo thêm nhiều mẫu cổng biệt thự đẹp cho nhà hoặc cho công trình mình nhé!


 


CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT NGUYÊN PHONG


Hotline: 0908.848.518 - 028 7777 3868


Email: phuongdangthy@gmail.com


Website: nguyenphongcnc.com


Địa chỉ văn phòng: 200 Phan Văn Hân, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.


Fanpage: https://www.facebook.com/CNCnguyenphong/


Shopee: shopee.vn/nguyenphong_metalart

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng