Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn năm 2019 uy tín

28/01/196

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 01698709071

Thông tin thêm

Tìm được địa chỉ Liên thông từ Trung cấp Xét nghiệm lên Cao đẳng năm 2019 uy tín giúp các thí sinh theo học có thể trở thành Kỹ thuật viên Xét nghiệm chuyên nghiệp trong tương lai


 

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn năm 2019 uy tín

 

Tìm kiếm địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019

 

Hiện nay có rất nhiều bạn trẻ sau khi TN Trung cấp Y Dược như Trung cấp Dược, Trung cấp Xét nghiệm,… đã đăng ký học Liên thông Cao đẳng Xét Nghiệm Sài Gòn năm 2019 để nâng cao trình độ chuyên môn và giá trị bằng cấp. Theo dự đoán ngành Xét nghiệm trong tương lai sẽ phát triển rất mạnh bởi ngành học này được coi là ngành không thể thiếu trong quá trình chăm sóc sức khỏe và bảo vệ sức khỏe của con người.

 

Hiện nay Cao đẳng Y Dược Sài Gòn không chỉ là địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng ngành Xét nghiệm uy tín mà còn là địa chỉ đào tạo Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Dược… được nhiều thí sinh lựa chọn. Trường là địa chỉ đi đầu trong công tác đào tạo ngành Y Dược nói chung và ngành Xét nghiệm Y học nói riêng được Bộ Y tế đánh giá cao . Theo đó, khi các thí sinh theo học Liên thông Trung cấp lên Cao đẳng ngành Xét nghiệm hay Liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn tại Cao đẳng Y dược HCM sẽ được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp với đầy đủ cơ sở vật chất. Sau khi hoàn thành xong chương trình đào tạo các bạn sẽ có đủ kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp đáp ứng nhu cầu của nhà tuyển dụng.

 

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn năm 2019 uy tín

 

Điều kiện thi tuyển Liên thông lên Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019 có khó không?

 

Trường Cao đẳng Y dược TPHCM tuyển sinh Liên thông lên Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019 với điều kiện thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp nhóm ngành sức khỏe, với thí sinh liên thông chéo ngành cần có chứng chỉ chuyển đổi chuyên ngành phù hợp.

 

Thời gian học Liên thông Trung cấp lên Cao đẳng Xét nghiệm là 1,3 năm, khung thời gian đào tạo ngoài giờ hành chính. Nếu có nhu cầu học Liên thông lên Cao đẳng Xét nghiệm tại Cao đẳng Y Dược TPHCM thí sinh có thể tiến hành làm hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019 bao gồm những giấy tờ cần thiết sau:

 

Phiếu đăng ký dự thi Liên thông theo mẫu của Nhà trường

Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với ngành dự tuyển

Bản photo có công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp Y Dược

Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng)

02 Phong bì dán sẵn tem ghi đầy đủ thông tin của người nhận

04 Ảnh cỡ 4x6 ghi họ và tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở mặt sau ảnh

02 Bản photo có công chứng bằng tốt nghiệp trung học phổ thông.
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng