Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Địa chỉ cầm vàng và trang sức uy tín bạn nên biết

11/06/2124

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0522300985

Thông tin thêm

Cầm vàng là cách thức nhanh chóng giúp bạn xoay sở tiền bạc trong những lúc khó khăn. Tuy nhiên tìm một nơi thực sự uy tín để gửi gắm tài sản không phải điều đơn giản.


Với sự phát triển của dịch vụ cầm đồ, đặc biệt là cầm vàng và trang sức. Bạn có thể dễ dàng tìm cho mình một nơi cầm vàng ngay gần nhà. Tuy nhiên bạn lại phải đối mặt với những rủi ro như lãi cao, hao mòn tài sản… Vì thế tìm một nơi cầm đồ chuyên về vàng và trang sức rất quan trọng.


Những mặt trái của ngành cầm đồ ảnh hưởng đến tâm lý người đi cầm


Cầm đồ là một giải pháp vô cùng tiện lợi và nhanh chóng. Bạn có thể nhận được số tiền mình cần chỉ với vài thủ tục đơn giản và một khoản phí nhỏ. Thực tế đúng là lãi suất cầm đồ cao hơn lãi suất ngân hàng. Nhưng nếu so về thời hạn cầm và sự nhanh chóng của thủ tục thì đây vẫn là một dịch vụ tối ưu cho nhu cầu tiền ngắn hạn.


Địa chỉ cầm vàng và trang sức uy tín bạn nên biết


Thế nhưng không thể phủ nhận những mặt trái của ngành cầm đồ ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý của người đi cầm.  Những quan niệm như: “Cầm vàng là cầm mất vàng”, “lãi cắt cổ”... luôn khiến nhiều người lo ngại. Mặc dù có sẵn vàng hay trang sức, nhiều người vẫn không dám sử dụng giải pháp tài chính này.


Dịch vụ cầm vàng phát triển mạnh những năm gần đây


Vàng là tài sản có giá trị ít biến động. Về bản chất vàng còn là bảo chứng cho tiền tệ và sự phát triển của nền kinh tế. Do đó mà thói quen tích trữ vàng đã có từ rất lâu. Ngày nay, ngoài bán vàng khi cần, cầm vàng cũng là một cách hiệu quả khi bạn gặp khó khăn về tài chính.


Địa chỉ cầm vàng và trang sức uy tín bạn nên biết


Một số trường hợp, trang sức vàng còn là vật lưu giữ kỷ niệm đặc biệt nên giải pháp cầm vàng lại càng là lựa chọn lý tưởng. Bạn không cần phải bán đi tài sản quý giá mà lại có thể xoay sở khó khăn tài chính.Với nhiều lợi ích như vậy, nhu cầu cầm trang sức và vàng ngày càng cao. Các cơ sở có nhận vàng làm vật cầm cố cũng tăng về số lượng. Tuy nhiên không phải nơi nào cũng đảm bảo uy tín để bạn yên tâm gửi gắm tài sản của mình.


Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên tin tưởng nơi nào để cầm vàng thì Người Bạn Vàng chính là một gợi ý hoàn hảo.


Cách lựa chọn địa điểm uy tín để cầm vàng và trang sức


Không phải nơi nào cũng chấp nhận yêu cầu cầm trang sức và vàng. Trong số những nơi nhận cầm, càng hiếm những nơi uy tín và lãi suất thấp. Với nhiều rủi ro như vậy, bạn càng nên tìm hiểu kỹ nhiều thông tin trước khi đi cầm.


Địa chỉ cầm vàng và trang sức uy tín bạn nên biết


Một nơi đáng để bạn tin tưởng sẽ có quy trình rõ ràng, lãi và phí thấp và đặc biệt là uy tín và minh bạch. Ngoài ra, với nơi cầm đồ uy tín bạn cũng không cần quá lo lắng về tình trạng “cầm mất đồ”. Tại Người Bạn Vàng, bạn luôn sẽ được thông báo khi thời hạn cầm đến gần. Khác với những nơi chỉ muốn bán tài sản của khách vì nghĩ khách không đến chuộc.


Tuy nhiên bạn cũng cần dự trù thời gian trả nợ cho cửa tiệm cầm đồ. Bởi nếu bạn trả nợ và lãi quá chậm sẽ phát sinh thêm lãi và phí.


Xem địa chỉ cầm đồ uy tín tại đây.


Định giá ngay tại đây.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng