Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Địa Chỉ Mua Máy Sấy Thực Phẩm Công Nghiệp Giá Cực Tốt Tại Tp.HCM

19/07/2115

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0335281268

Thông tin thêm

Máy Sấy Thực Phẩm Công Nghiệp Siêu Tiết Kiệm Điện dùng để sấy thịt, cá, rau củ quả, rong tảo biển, thảo dược, đông trùng hạ thảo, nấm,… với nhiệt độ sấy từ 20-80oC. Khi sấy xong thì thực phẩm sẽ vẫn giữ được màu sắc, chất dinh dưỡng bên trong nên được nhiều khách hàng đang tin dùng hiện nay


 


Đặc Điểm Nổi Bật Của Máy Sấy Thực Phẩm Công Nghiệp


– Với thiết kế ở ngoài là Inox ss không gỉ, chắc chắn, có độ bền cao bên chịu được và đập cực tốt. Với chất liệu này thì thời gian làm mát của máy cũng nhanh hơn rất nhiều lần.


– Mặt trước của máy được trang bị một bảng điều khiển LCD giúp bạn vận hành máy và kiểm tra được thông số một cách dễ dàng nhất.


– Bên trong máy được thiết kế các tầng sấy giúp bạn có thể sấy nhiều loại thực phẩm mà không sợ bị trộn lẫn với nhau và cũng tiện cho việc lấy ra.


– Máy sấy công nghiệp thực phẩm được trang bị 4 bánh xe ở dưới giúp cho việc di chuyển máy qua một vị trí khác vô cùng nhanh chóng và tiện lợi mà không cần tốn quá nhiều sức để đẩy.


– Phần trước của máy được thiết kế một tấm kính trong suốt cứng chắc giúp bạn có thể theo dõi được tình trạng thực phẩm sấy bên trong như thế nào để điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp.


 


Xem thêm tại đây: https://maysaycongnghiep.net/danh-muc/may-say-thuc-pham

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng