Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Dịch Vụ Cho Thuê Xe Màu Xe Truyền Hình Lưu Động Ob Van

27/08/192

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Hiện tại, thời tiết nắng nóng rồi mọi người ạ,  nếu mà Công ty chúng ta tổ chức các nhiều chương trình, sự kiện, hội nghị... dưới thời tiết này thì sao nhỉ?


Chúng tôi là Công ty chuyên cung cấp các giải pháp chuyên nghiệp và thuận lợi để các bạn thoải mái làm việc và sáng tạo nghệ thuật trong không gian thoải mái nhất có thể, một trong những giải pháp đó là Hệ thống xe màu (Xe truyền hình lưu động) đảm bảo:


-         Mát mẻ


-         Tiện nghi


-         Chuyên nghiệp


Nếu dự án truyền hình của mọi người được thực hiện tại một địa điểm trong tòa nhà thì sẽ thật sự là tiết kiệm với bộ switch chuyên nghiệp của chúng tôi chuyên len lỏi phục vụ cho các không gian trong hội trường với chi phí giá thành tốt nhất thị trường hiện nay với sự cam kết về tay nghề kỹ thuật và giàu kinh nghiệm từ năm 2009 đến nay.


Hãy đến với chúng tôi và chúng tôi tin rằng bạn cũng sẽ hài lòng với sự lựa chọn này giống như VTV, HTV, Pops worldwide, Yeah1TV, VTC, VNG, ECO pharma... cũng đã lựa chọn và sử dụng dịch vụ của chúng tôi vậy.


☎ Vui lòng truy cập trang web http://chothue.tv/media/ob-van-hd4k-van-14/obvan-hd4k-van-max-10-cam-17 để biết thông tin về giá cả cũng như gọi số hotline 0916.790.077 để được tư vấn trực tiếp.


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng