Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Dạy học đàn guitar ukulele organ piano thanh nhạc tại Quận 9

21/05/1839

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Dạy học đàn guitar ukulele organ piano thanh nhạc tại Quận 9. Khi đăng ký học, bạn sẽ được trung tâm cung cấp nội dung chương trình giảng dạy cho cả khóa học để bạn có thể theo dõi và nắm được tiến độ học tập của mình. Khóa Học Đàn Guitar tại Quận 9 của Nhaccusaigon.com sẽ giúp các bạn nắm được các hợp âm cơ bản của guitar và các điệu gảy đệm guitar phổ biến. 



Quận 9 nói chung, phường Tăng Nhơn Phú nói riêng hiện nay dân cư vô cùng đông đúc và nhộn nhịp. Bỏ xa những năm ngoại thành vắng vẻ trước đó, giờ đây, nói về kinh doanh mua bán, Quận 9 không thua bất cứ quận nội thành nào ở HCM. Quận 9 cũng là khu tập trung rất nhiều các trường đại học, cao đẳng, trung cấp, trung học, tiểu học... Các chương trình Dạy học đàn guitar tại phường Tăng Nhơn Phú Quận 9 ngày càng được đông đảo các bậc phụ huynh, các bạn sinh viên, công nhân viên chức tìm kiếm để đăng ký tham gia.


Nốt Trầm sau khi nghiên cứu thị trường đã tiến hành mở trung tâm dạy học đàn Quận 9dạy nhạc tại Quận 9 nhằm phục vụ nhu cầu đam mê nghệ thuật của nhiều tầng lớp từ trẻ em, đến thanh thiếu niên, người lớn tuổi. Chúng tôi chuyên dạy học đàn guitar tại Quận 9. Rất nhiều quà tặng, chương trình ưu đãi đang chờ đón bạn khi đăng ký khóa Dạy học đàn guitar ukulele organ piano thanh nhạc tại Quận 9 của Nốt Trầm.




Trung tâm đào tạo dạy học đàn guitar tại phường Tăng Nhơn Phú Quận 9. Nơi dạy học guitar giá rẻ tại Quận 9, học guitar căn bản dành cho người mới học, guitar đệm hát, guitar classic. Trung tâm Nốt Trầm đang có nhiều chương trình ưu đãi cho học viên đăng ký học vào tháng 4/2018.





Khuyến mãi tháng 6: Tặng Đàn và Phiếu Thu Âm Free khi đăng ký khóa học đàn tại Quận 9 Thủ Đức




Dạy học đàn guitar ukulele organ piano thanh nhạc tại Quận 9


Nội dung của khóa học guitar đệm hát cơ bản bao gồm:



 


Nhạc lý ứng dụng: Tính chất của âm thanh trong âm nhạc, thang âm cơ bản, nhịp phách tiết tấu tiết điệu, cách đọc bản nhạc và kí hiệu trong âm nhạc, Quãng và các loại quãng, xây dựng hợp âm… 
Phần thực hành: luyện ngón cơ bản, dựa vào lý thuyết soạn và bấm hợp âm , chạy âm giai trưởng, thứ, tập đệm những bài hát phổ thông, cách soạn intro cho một bài hát, cách xây dựng 1 bài đệm hát…


Dạy học đàn guitar ukulele organ piano thanh nhạc tại Quận 9






Liên hệ tư vấn và đăng ký học đàn guitar ukulele organ piano thanh nhạc tại Quận 9 và nhận nhìu ưu đãi siêu hấp dẫn ngay hôm nay.


Hotline: 0961 138 177
Địa chỉ: 11 Lã Xuân Oai, P.Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, HCM




Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng