Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đặt vé máy bay Bamboo đi du lịch Quy Nhơn

13/11/215

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0835885500

Thông tin thêm

Quy Nhơn – Một trong những địa điểm du lịch lý tưởng. Nơi đây có những bãi biển xanh, sóng bạc, mây trời. Hòa nhịp cùng hơi thở mát lành của biển cả. Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây để “bỏ túi” cho mình những thông tin hữu ích. Về chuyến hành trình của bạn. Và còn gì tuyệt vời hơn khi bạn săn được tấm vé máy bay giá rẻ đi Quy Nhơn. Nếu bạn đang có ý định lên kế hoạch cho chuyến du lịch tới Quy Nhơn. Hãy cùng Bamboo Airways – Vé máy bay Bamboo tìm hiểu những thông tin hướng dẫn hữu ích. Các thông tin về: Thông tin sân bay Phù Cát. Giá vé. Thời điểm vàng đặt vé máy bay đi Quy Nhơn giá rẻ thích hợp khi tới đây nhé!


Quy Nhơn nằm cách thành phố Hà Nội 1.065km. Cách TP. Hồ Chí Minh 690km. Vị trí địa lý tại khu vực duyên hải Nam Trung Bộ. Khí hậu ở Quy Nhơn chỉ có hai mùa, đó là mưa và nắng. Mùa nắng thường kéo dài từ tháng 3 đến tháng 9. Còn mùa mưa từ tháng 10 cho đến tháng 2 năm sau.


Khí hậu ở Quy Nhơn – Bình Định


Thuộc khu vực Duyên Hải Nam Trung Bộ, Quy Nhơn – Bình Định quanh năm khí hậu chỉ có hai mùa: mùa mưa và mùa nắng. Mùa nắng đến với Bình Định từ tháng 3 đến cuối tháng 9 rồi nhường chỗ cho mùa mưa kéo dài từ tháng 10 đến hết tháng 2 năm sau. Mặc dù có mưa, nhưng Quy Nhơn không nằm trong phạm vi tâm bão nên lưu ý thời tiết một chút là du khách có thể đến du hí ở đây bất kỳ mùa nào.


Du lịch Quy Nhơn mùa nào đẹp nhất?


Mùa nắng


Là một thành phố ven biển xinh đẹp của tỉnh Bình Định, Quy Nhơn sở hữu nhiều địa điểm du lịch biển hấp dẫn du khách: bãi biển “Vầng trăng khuyết”, eo gió, bãi Kỳ Co, Cù Lao Xanh, hòn Khô…


Để có thể tận hưởng được hết những cảnh đẹp trên bạn nên đến Quy Nhơn vào mùa nắng, tức vào khoảng tháng 3 đến tháng 9. Khoảng thời gian này nơi đây tương đối khô ráo và không quá nóng, thích hợp để du khách đi tham quan thắng cảnh và tham gia các hoạt động giải trí trên biển. Biển xanh, cát trắng đang vẫy gọi còn chần chừ gì mà không “xách balo lên và đi” nào các bạn!


Bên cạnh đó, đến Quy Nhơn vào mùa hè, du khách còn có cơ hội được tham dự nhiều lễ hội truyền thống thú vị như: lễ hội cúng cá Ông, lễ hội quốc tế võ cổ truyền, lễ hội đua thuyền…


Mùa mưa


Mùa mưa Quy Nhơn kéo dài từ tháng 9 đến tháng 2 năm sau. Tuy không chịu ảnh hưởng từ các cơn bão cũng như những đợt gió mùa, nhưng Quy Nhơn – Bình Định biển cũng có những cơn sóng lớn. Cho nên các bạn nên xem xét kỹ thời tiết trước khi đi để chuyến du lịch được trọn vẹn hơn. Đến Quy Nhơn vào mùa mưa, nếu thời tiết không quá xấu, bạn vẫn có thể đi ngắm cảnh biển hay đi khám phá một số địa điểm sau: Khu dã ngoại Trung Lương thuộc huyện Phù Cát, cách trung tâm thành phố Quy Nhơn chừng 30km. Tháp đôi Quy Nhơn. Đồi cát Phương Mai ...


 Đặt vé máy bay Bamboo đi du lịch Quy Nhơn


Ăn gì ở Quy Nhơn


Ẩm thực ở Quy Nhơn khác ngon, một số món đặc sản nổi tiếng bạn có thể tham khảo như:  Bún chả cá Phượng Tèo, bánh xèo tôm, các món hải sản, nem nướng...


1. Nem nướng


Nói đến món nem nướng này ở Quy Nhơn, ngon nổi tiếng nhất là một quán ở ngã tư Trần Bình Trọng giao với Phan Bội Châu. Một người ăn thoải mái chỉ mất khoảng 20.000 đồng.


2. Ốc và hải sản


Đến một thành phố biển như Quy Nhơn tất nhiên không thể không nhắc đến món ốc và hải sản. Quán ốc trên đường Tăng Bạt Hổ, đoạn ngay gần trường Lê Lợi có đủ các loại ốc biển, sò, nghêu, vẹm, hàu... Hầu hết tất cả đều được nướng hành mỡ dậy mùi không thể hấp dẫn hơn. Đến phần thanh toán, bạn sẽ bị sốc khi người ta đếm đĩa để tính tiền và giá cho mỗi đĩa chỉ 15.000 đồng. Ngoài các loại ốc hấp và đồ nướng, bạn đừng bỏ qua món gỏi ốc. Các loại ốc biển giòn khạy được trộn cùng xoài xanh thái chỉ, rau dăm, rau thơm, rắc hành khô và rưới nước sốt cay cay ngọt ngọt.


3. Bánh canh


Bạn sẽ nghe rất nhiều nói về món bánh canh chửi trên đường Phan Bội Châu. Sợ dĩ gọi như vậy vì tiệm rất đông khách nên ở đây chủ quán mới là thượng đế. Tiệm chỉ bán buổi sáng và hết rất sớm, thường là trước 10h.


Một tiệm bánh canh nữa rất ngon là bánh canh bà O với nước dùng cua bể ngọt lịm. Tuy nhiên, ở đây người ta chỉ dùng thìa để ăn nên nếu không quen thì với sợi bánh canh trơn tuột bạn khó mà ăn nhanh được. Giá một bát bánh canh là 15.000 đồng.


4. Bún cá Phượng Tèo


Là cơ sở sản xuất 36 đường Trần Độc và cung cung cấp chả cá nhiều tỉnh thành trong nước, còn có người mua làm quà biếu cho người thân ở nước ngoài. với lợi thế cuả mình Phượng Tèo mở hai cửa hàng bún cả tại 211 – 415 Nguyễn Huệ – Tp. Quy Nhơn – Bình Định.


5. Bánh Ít Gai - nên mua về làm quà


Ở Quy Nhơn mới có một cửa hàng bán Đặc sản Bình Định để làm quà tại 138 Chương Dương, gần Bến xe Trung Tâm, cách khách sạn Hải Âu, Hoàng Yến, Royal khoảng 800m. Tai đây có rất nhiều loại bánh kẹo mang tính đặc trưng của Bình Định như: Bánh ít lá gai, bánh Hồng, Bánh tráng cốt dừa, Bánh tráng nhúng, kẹo dừa, cơm chiên,… Ngoài ra còn có cả Rượu Bầu Đá thượng hạng, nem chua. Giá cả rất hợp lý khoảng 10-20.000 đ/món.


 Đặt vé máy bay Bamboo đi du lịch Quy Nhơn


Những lưu ý khi đi du lịch Quy Nhơn


Đặt trước phòng khách sạn để được hưởng mức giá ưu đãi và tránh tình trạng không tìm được phòng.


Xem xét thời tiết kỹ lưỡng trước khi đi du lịch.


Chuẩn bị đầy đủ đồ dùng cá nhân tùy thuộc vào thời điểm đến Quy Nhơn.


Đây là mùa cao điểm du lịch không chỉ ở riêng Quy Nhơn mà hầu hết các thành phố khác cũng như vậy cho nên các bạn nhớ đặt phòng trước để tránh tình trạng không tìm được phòng hay giá thành quá cao.


 


 


Xem thêm: https://travel24h.vn/dat-ve-may-bay-bamboo-di-du-lich-quy-nhon/


Mọi thông tin vui lòng liên hệ:


Công ty Du Lịch 365 – Văn phòng HCM


Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.


Hotline: 0835 88 55 00


Email: travel24h836@gmail.com


Website: http://travel24h.vn


Facebook: facebook.com/Travel24hvn-101431318770909

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng