Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đạo tạo nghề thiết kế đồ họa in ấn quảng cáo ngắn hạn

18/11/194

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Xã hội ngày càng triển, công nghệ thông tin không ngừng cập nhật, chỉ cần một phút giây chúng ta ngừng học hỏi thôi, chúng ta đã cảm thấy mình dường như đã bị lạc hậu rồi.


Không phải là một ngoại lệ, ngành đồ họa quảng cáo cũng phát triển nhanh không kém. Xung quanh chúng ta, các bảng hiệu quảng cáo, những mẫu mã sản phẩm, bao bì, logo,… đều là sản phẩm của ngành công nghệ này.


Thậm chí thiết kế đồ họa quảng cáo quyết định không nhỏ đến doanh thu và lợi nhuận của các công ty sản xuất. Chúng ta cùng làm một phép thử nhé. Hai công ty cùng sản xuất một mặt hàng, chất lượng như nhau, giá thành như nhau, nhưng một công ty có ý tưởng thiết kế bao bì cho sản phẩm bắt mắt, độc đáo, ấn tượng; công ty còn lại bao bì chỉ mang đúng tính chất là bảo quản sản phẩm thì công ty nào sẽ có lợi nhuận cao hơn, “mua may bán đắt hơn”? Chắc không cần chúng tôi trả lời bạn cũng biết rồi đúng không?


 


Mặt khác, hiện nay các ấn phẩm phục vụ công tác quảng cáo sản phẩm cũng ngày càng phong phú : Catalogue, poster, brochure, tờ rơi,…, bởi không phải khách hàng nào cũng có thể đến tận nơi để thăm quan cơ sở kinh doanh hay xem tất cả các sản phẩm của bạn được, nên các ấn phẩm này cũng đóng một vai trò vô cùng quan trọng.


Vậy bạn có muốn theo đuổi công việc mang đầy tính nghệ thuật và tư duy này không?


Bạn có muốn chính bạn sẽ là người thiết kế ra những ấn phẩm quảng cáo cho sản phẩm của mình?


Bạn có muốn những mẫu mã sản phẩm, bao bì, logo,… được nhiều người biết tới chính là sản phẩm của bạn?


Bạn sẽ thử sức với công việc thiết kế trong các công ty chuyên về thiết kế đồ họa – in ấn – quảng cáo chứ?


Nếu muốn học ngành này bạn nên chọn khóa học nào và học ở đâu?


 


Nắm bắt được những yêu cầu của thực tế, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn khóa học “thiết kế đồ họa – in ấn – quảng cáo” tại Trung Tâm TIN HỌC KEY.


TIN HỌC KEY với phương pháp đào tạo đặc biệt, đưa thực tế vào trong từng buổi học, bạn sẽ cảm thấy rằng đây không còn đơn thuần chỉ là một lớp học nữa mà đó còn làm một môi trường giao lưu, học hỏi và chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm chuyên môn. Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, tận tâm; trang thiết bị phục vụ học tập đầy đủ, tân tiến; phòng học máy lạnh, màn hình LCD 21 inch, máy cấu hình mạnh, mỗi học viên thực hành trên một máy riêng. TIN HỌC KEY cam kết mang lại cho bạn dịch vụ đào tạo hoàn hảo nhất.


Bởi tính ứng dụng thực tế cao, với khóa đào tạo từ 3- 4 tháng học viên đã hoàn toàn có thể sử dụng thành thạo tất cả các phần mềm đồ họa từ cơ bản đến nâng cao: Corel, Photoshop, Adobe illustrator. Thiết kế in ấn quảng cáo, thiết kế logo, thiết kế Poster, Brochure, Cataloge, Banner, tờ rơi, thiết kế bao bì sản phẩm, các mẫu thiệp, các loại lịch, vẽ hoạt hình, tích hợp chuyển động cho Flash, xử lý hình ảnh, thiết kế album ảnh, thiết kế website,... Tự tin nhận việc tại các công ty chuyên về thiết kế - in ấn - quảng cáo và thiết kế website. Tự mở cửa hàng hay công ty chuyên về thiết kế đồ họa – in ấn – quảng cáo.


 


Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về khóa học này bạn vui lòng NHẤP VÀO ĐÂY.


Trung Tâm TIN HỌC KEY luôn đặt uy tín lên hàng đầu, đào tạo với tiêu chí “học để làm được việc”, mang lại cho học viên những kiến thức thực tế hữu ích, áp dụng ngay.


TIN HỌC KEY – CÙNG BẠN VỮNG BƯỚC TƯƠNG LAI


Mọi ý kiến đóng góp hoặc những thắc mắc liên quan bạn vui lòng liên hệ:


Trung Tâm TIN HỌC KEY


ĐC: 203 – 205 Lê Trọng Tấn - Sơn Kỳ - Tân Phú - TP HCM


ĐT: 02822 152 521


Mail: key@key.com.vn

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng