Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đào tạo lái xe công trình uy tín tại Nhị Xuân Củ Chi Bình Chánh Sài Gòn

16/10/198

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0961251842

Thông tin thêm






Thường xuyên khai giảng các lớp đào tạo nghề ngắn hạn tại Bình Phước, các khu công nghiệp mới. Một số ngành nghề được xem là cần thiết và hiện đang thiếu hụt nghiêm trọng như sau:


1. Vận hành xe nâng: Xe nâng hàng số sàn, xe nâng hàng số tự động, xe nâng hàng điện đứng lái, xe nâng hàng điện ngồi lái, xe nâng bán tự động, xe nâng người, thang nâng người. Đây là những loại xe nâng hầu hết được sử dụng nhiều nhất trong các nhà máy xí nghiệp, các kho chứa hàng, các bến cảng, các cảng hàng không.


2. Vận hành xe công trình (cơ giới hoặc máy xây dựng): xe cuốc (xe đào), xe xúc lật, xe ủi, xe lu, xe đầm, xe san...: những loại xe công trình được sử dụng nhiều nhất trong các công trình xây dựng, những nhà máy xi măng, những công ty nhà xưởng sản xuất gạch men...




3. Vận hành cầu trục (cẩu), cổng trục, cần trục tháp, cần trục ô tô, cần trục bánh lốp....Đây là thiết bị được sử dụng nhiều trong các nhà máy được bố trí lắp đặt cố định ở các khu, các bộ phận, các kho riêng biệt. Ngoài ra được sử dụng nhiếu trong các bến cảng, dùng để nâng hạ hàng hoá...


4. Vận hành lò hơi, máy nén khí... Thiết bị được lắp đặt và sử dụng nhiều trong các nhà máy lớn. Những thiết bị này đòi hỏi vận hành an toàn rất cao, dễ xảy ra sự cố gây ảnh hưởng đến tính mạng con người.


5. Sửa chữa và bảo dưỡng thiết bị nângxe nâng, cầu trục...Đây lá một số ngành nghề hiếm thấy được đào tạo tại các trường, trong khi đó một số doanh nghiệp cần nhân lực để giảm bớt chi phí từ các dịch vụ bên ngoài và ảnh hưởng đến năng suất lao động bởi phải phụ thuộc nhiều vào các dịch vụ từ bên ngoài.


Thông tin nhận hồ sơ và tư vấn tuyển sinh:


Di động: 0961 251 842 hoặc 0974 674 619


XIN CẢM ƠN!


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng