Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đánh giá iPhone 11 Pro Max sau 2 tháng trải nghiệm, có đáng giá để mua

15/01/206

Lưu tin

Giá:

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0988242424

Thông tin thêm

Ra mắt đã vài tháng, iPhone 11 Pro Max có đáng để trải nghiệm như các thông tin Apple đã đưa ra trước đó hay không? Chắc hẳn nhiều bạn ở đây khá tò mò, hãy đọc bài viết dưới đây để có cái nhìn tổng quan hơn về sản phẩm.


 


Đánh giá iPhone 11 Pro Max sau 2 tháng trải nghiệm, có đáng giá để mua


 


Hình thức


 


Không quá nhiều khác biệt với lớp vỏ bên ngoài của 11 Pro Max so với thế hệ iPhone trước. Nếu như iPhone X, XS và XS Max sở hữu một lớp kính tráng bên ngoài thì lớp vỏ nhám được Apple sử dụng trên iPhone 11 Pro Max giúp người dùng thoải mái hơn trong việc cầm, nắm thiết bị; qua đó hạn chế được việc trơn trượt hoặc bám vân tay trên máy.


 


Camera


 


Khá nhiều tranh cãi xoay quanh cụm camera mới lạ này của Pro Max. Nhiều ý kiến cho rằng đây là thiết kế tệ hại nhất từ trước đến nay, bên cạnh đó lại có nhiều ý kiến ủng hộ với thiết kế mới này của Apple. Thôi thì đó là tùy vào góc nhìn của mỗi người. Trải qua thực tế sử dụng thì chỉ có một điều gây khó chịu cho người dùng, đó chính là việc phần camera lồi lên khá nhiều sẽ gây cấn và vướng khi cho vào túi quần. Kiếm một phụ kiện ốp lưng hoặc bao da sẽ giải quyết được vấn đề này.


 


Đánh giá iPhone 11 Pro Max sau 2 tháng trải nghiệm, có đáng giá để mua


 


Cụm ba camera có các thông số khá ấn tượng với camera chính 12MP, camera góc siêu rộng 12MP và camera tele cũng 12MP. Ảnh chụp bằng iPhone 11 Pro Max rất sắc nét với các chi tiết hiển thị rõ ràng. Trong môi trường đầy đủ ánh sáng thì chất lượng ảnh cho ra từ Pro Max đạt mức gần như tiệm cận chất lượng ảnh của máy ảnh chuyên dụng. Chế độ chụp đêm của 11 Pro Max quả thật là rất ấn tượng.


 


Pin


 


Thường những thiết bị điện thoại thông minh của Apple đều có thời lượng sử dụng pin khá kém. Nhưng với viên pin 3969 mAh, iPhone 11 Pro Max sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong suốt một ngày dài.


 


Chưa kể việc Pro Max còn có hỗ trợ sạc nhanh nên chỉ cần khoảng 30 phút là điện thoại của bạn đã đạt hơn phân nửa viên pin. Đây là một sự tiện lợi đối với người dùng bận rộn, cần sử dụng nhiều trên điện thoại.


 


Trải nghiệm thực tế


 


Trọng tâm của bài viết sẽ là phần mà người dùng quan tâm nhất: trải nghiệm thực tế iPhone 11 Pro Max. Nhìn chung, Pro Max hoàn thành cực kỳ xuất sắc các tác vụ cơ bản mà người dùng thường sử dụng như: chụp ảnh, quay phim, lướt Facebook, Instagram, xem Youtube… Bên cạnh đó, thiết bị hoạt động vô cùng mượt mà khi chơi các tựa game nặng đang hot nhất hiện nay. Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về mức độ mượt mà của thiết bị này.


 


Đánh giá iPhone 11 Pro Max sau 2 tháng trải nghiệm, có đáng giá để mua


 


Bạn là một fan cuồng của công nghệ và không quá quan tâm đến thiết kế camera xấu hay đẹp thì iPhone 11 Pro Max là một người bạn đồng hành vô cùng thích hợp với bạn.


 


Mua ngay iPhone 11 Pro Max tại 24hStore


 


Đây là thiết bị điện thoại di động mạnh mẽ nhất mà Apple từng cho ra mắt. Chính vì thế, iPhone 11 Pro Max là một thiết bị được quan tâm nhiều nhất. 24hStore là địa chỉ luôn có sẵn nguồn hàng dồi dào để đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của khách hàng. Giá iPhone 11 Pro Max luôn được 24hStore cập nhật liên tục, chính vì thế quý khách hàng sẽ luôn có được mức giá tốt nhất ở mọi thời điểm mua hàng tại hệ thống của 24hStore.


 


Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi mua iPhone 11 Pro Max tại 24hStore với chính sách bảo hành vô cùng tốt. Ngoài ra, khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khi đến với 24hStore. Liên hệ ngay với 24hStore qua tổng đài: 1900.0351 để được tư vấn chi tiết nhất.


Xem thêm: Mua iPhone 11 Pro Max ở đâu tại tphcm - 24hStore




Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng