Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đăng ký học Hệ Cao đẳng Dược năm 2019 vô cùng đơn giản

14/01/194

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Đăng ký học Cao đẳng Dược sĩ năm 2019 phù hợp với nhiều bạn trẻ có học lực Trung bình cũng như mở rộng cơ hội nghề nghiệp sau khi ra trường.


 

Đăng ký học Hệ Cao đẳng Dược năm 2019 vô cùng đơn giản

 

Ngành Dược luôn được xem là ngành có đóng góp không nhỏ trong hệ thống Y tế. Với nhiều tiềm năng tốt và luôn cần một lượng lớn nhân lực chất lượng cao tham gia vào quy trình từ nghiên cứu, sản xuất, kiểm nghiệm cho đến phân phối dược phẩm đến người tiêu dùng, theo học ngành Dược đang trở thành xu thế lựa chọn của đông đảo bạn trẻ hiện nay.

 

Cao đẳng Y dược HCM tự hào là địa chỉ chuyên đào tạo nguồn nhân lực Y Dược chất lượng cao. Với mục tiêu đào tạo Dược sĩ có kiến thức chuyên môn sâu, có kỹ năng tay nghề vững chắc, có tầm nhìn và năng lực sáng tạo, có phẩm chất đạo đức tốt, hiện nay Xét Tuyển Cao đẳng Dược Sài Gòn – Cao đẳng Y Dược TPHCM là lựa chọn hàng đầu của đông đảo thí sinh yêu thích và muốn theo học ngành Dược.

 

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược sĩ năm 2019

 

Thực hiện chỉ tiêu tuyển sinh được giao năm 2019, Cao đẳng Y dược HCM thông báo xét tuyển Cao đẳng Dược hay Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Sài Gòn dựa trên kết quả thi THPT quốc gia và học bạ THPT.

 

Điều kiện xét tuyển Hệ Cao đẳng Dược – Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2019 là thí sinh đã có bằng tốt nghiệp trung học phổ thông. Đây cũng là ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào hệ cao đẳng theo quy định của Bộ LĐTB&XH.

 

Thời gian học Cao đẳng Dược sĩ chính quy là 03 năm. Sinh viên sau khi tốt nghiệp được cấp bằng Cao đẳng chính quy, được liên thông lên Đại học Dược theo quy chế tuyển sinh liên thông của Bộ Giáo dục và Đào tạo và Bộ Y tế, được mở quầy thuốc theo quy định của Luật Dược hiện hành.

 

Tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn https://is.gd/nWJMnj, sinh viên khi theo học Cao đẳng Dược ngoài những kiến thức cốt lõi về khoa học cơ bản và Dược học cơ sở, sinh viên còn được đào tạo nhiều kỹ năng như: kỹ năng mềm, kỹ năng nghiên cứu…

 

Sinh viên Cao đẳng ngành Dược – Trường Cao đẳng Y dược TPHCM được cung cấp đủ kiến thức về các bệnh gây ra do thuốc, chăm sóc dược lâm sàng, điều trị học và các chế độ dinh dưỡng trong điều trị… Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có khả năng thực hành vững vàng trong các lĩnh vực của dược học như đánh giá bệnh nhân ở mức độ cơ bản, tư vấn sử dụng thuốc an toàn, lập kế hoạch chăm sóc người bệnh theo đơn thuốc an toàn, hiệu quả, tham gia công tác sản xuất và phân phối thuốc, kiểm nghiệm, quản lý nhà nước về ngành dược.

 


 

Đăng ký học Hệ Cao đẳng Dược năm 2019 vô cùng đơn giản

 

Hồ sơ xét tuyển Hệ Cao đẳng Dược năm 2019

 

Khi đáp ứng được điều kiện xét tuyển, các bạn cần chuẩn bị các loại giấy tờ như sau:

 

02 bản photo công chứng bằng TN trung học phổ thông hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời

02 bản photo công chứng học bạ THPT

04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6

01 Bản sao giấy khai sinh có xác nhận của chính quyền địa phương.
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng