Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Dàn nóng tủ đông

18/12/209

Lưu tin

Giá: 1.000đ

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

1. Tại sao tủ đông bị nóng?


người dùng thường gặp phải hiện trạng tủ đông bị nóng ở 2 bên hông tủ và cho rằng tủ bị lỗi, nhưng thực tế không hề như vậy. Do dàn nóng của tủ đông được lắp ở 2 bên hông tủ nên lúc tủ hoạt động, chất làm cho lạnh sẽ lưu thông trong đường ống dẫn ở hai bên hông và tỏa nhiệt ra bên ngoài tạo ra hiện tượng tủ nóng lên. Do đó, lúc bạn sắm tủ về và sử dụng một thời gian thấy tủ hot ở 2 bên hông là điều thông thường.


nếu như bạn thấy 2 bên hông tủ mát thì khi này máy nén đang ở chế độ nghỉ, khi máy nén hoạt động lại, tủ sẽ dần nóng lên ở hai bên hông. Bên cạnh đó, vào mùa hè, thời tiết nóng hơn bình thường, máy nén sẽ phải hoạt động lâu hơn để khiến lạnh nên tủ sẽ nóng hơn những lúc khác.


2. 1 Số biện pháp giải quyết tình trạng tủ đông bị nóng


dù rằng việc tủ đông bị nóng là điều bình thường, nhưng để giảm thiểu trạng thái tủ quá hot, các bạn nên lưu ý một số điều như sau:


- Đặt tủ ở vị trí mát mẻ, ko bị ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào, nhằm hạn chế tình trạng gây nóng tủ và nóng luôn dàn lạnh, làm hoang phí nhiều điện năng.


- người dùng nên chú ý ko đặt tủ đông ở nơi gần bếp hay nấu bếp hoặc những thiết bị tỏa nhiều nhiệt khác.


- Bạn không nên để tủ lạnh sát vách tường, tốt nhất là cách tường khoảng 10cm hoặc kê các vật dụng khác áp sát 2 bên hông tủ, để tủ có khoảng cách với những trang bị xung quanh, đủ chỗ trống cho hơi nóng của tủ lưu thông ra ngoài.


- Nhằm hạn chế tình trạng tủ phải hoạt động quá công suất để làm lạnh thực phẩm dẫn tới tủ bị nóng, người mua lưu ý không mở cửa tủ quá nhiều lần, ko để thức ăn còn nóng vào tủ, ko để lượng thực phẩm quá nhiều trong tủ.


- Sau hai tuần, bạn nên cho tủ đông nghỉ ngơi khoảng 15 - 30 phút bằng cách vặn nút chỉnh nhiệt về vị trí OFF. Sau đó, bạn cho tủ chạy lại thông thường.


Hi vọng với các thông tin trên, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm lúc sử dụng tủ đông và biết phương pháp giải quyết hiệu quả hiện trạng tủ đông khi bị nóng. Mọi chi tiết hãy truy cập website: Tudongsanaky.com để biết thêm nhiều sản phẩm được bảo hành chính hãng 100% nhé!

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng