Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Dàn nóng điều hòa Multi NX 4MKM68RVMV - 1 chiều lạnh - Inverter

20/11/1928

Lưu tin

Giá: 28,8 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0909588116

Thông tin thêm

SUPER MULTI NX - DAIKIN CHÍNH HÃNG - THƯƠNG HIỆU NHẬT BẢN

SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG - DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP - ĐẢM BẢO KỊP TIẾN ĐỘ CÔNG TRÌNH BÀN GIAO

Liên hệ trực tiếp Hotline/Zalo: 0909 588 116 Ms.Hiền (nhận giá tốt nhất, chính xác nhất)


GIÁ THAM KHẢO: 28.800.000 Đ/CÁI (Giá đã bao gồm 10% VAT)

4MKM68RVMV là dàn nóng 1 chiều lạnh thuộc hệ điều hòa Multi Daikin thế hệ mới 2018 dùng gas R32 thân thiện với môi trường. Model mới này sẽ dần thay thế cho máy lạnh Multi sử dụng gas R410A. Công suất 6.8kW có thể lựa chọn để lắp cho căn hộ có từ 4 phòng trở xuống. Tổng công suất tối đa 4 phòng kết nối là 11.0kW. Có 3 kiểu dàn lạnh để lựa chọn lắp cho các phòng: treo tường, âm trần cassette, giấu trần nối ống gió. Đối với hệ Multi mới này sẽ có thêm nhiều lựa chọn hơn trong từng kiểu dàn lạnh.

Dàn nóng điều hòa Multi NX 4MKM68RVMV - 1 chiều lạnh - Inverter

Dàn nóng máy lạnh Multi Daikin 4MKM68RVMV dùng môi chất lạnh thế hệ mới gas R32

– Luồng gió cải tiến: Cánh quạt có răng cưa - Trải nghiệm sự yên tĩnh từ thiết kế cánh quạt răng cưa. Cánh quạt răng cưa làm giảm sự tác động của không khí trên bề mặt của cánh quạt và hạn chế sự hỗn loạn dòng khí, tạo ra môi trường yên tĩnh cho không gian sống của bạn.

– Mạnh mẽ và yên tĩnh: Máy nén Swing - Tiếng ốn từ dàn nóng không còn là mối bận tâm của Quý khách. Daikin đã phát triển các máy nén Swing mạnh mẽ với 1 buồng nén và dầu bôi trơn hiệu suất cao, cho phép động cơ hoạt động trơn tru và hiệu quả.

– Tiết kiệm năng lượng: Động cơ DC từ trở - Với công nghệ tiên tiến nhất, máy nén của dàn nóng 4MKM68 đã được trang bị động cơ 1 chiều kiểu từ trở cho máy nén. Động cơ này sử dụng 2 kiểu mô men quay khác nhau: nam châm neodymium và mô men từ trở mang lại hiệu suất năng lượng tối đa.

– Hiệu suất vượt trội: Công nghệ Inverter tiên tiến, hệ thống Multi Daikin gas R32 có khả năng làm lạnh cao hơn công suất định mức lên tới 144%. Vì vậy, công suất làm lạnh của hệ thống cao hơn máy lạnh cục bộ, do dàn trao đổi nhiệt lớn hơn.

Dàn nóng điều hòa Multi NX 4MKM68RVMV - 1 chiều lạnh - Inverter

Tính năng nổi bật của Dàn nóng máy lạnh Multi Daikin 4MKM68RVMV

– Dàn nóng 4MKM68RVMV được thiết kế đặc biệt nhỏ gọn để giải quyết khó khăn về không gian lắp đặt, cũng như để bổ sung thêm lựa chọn bố trí nội thất. Chỉ cần 1 dàn nóng nhỏ gọn, cho phép kết nối 4 dàn lạnh để lắp cho 4 phòng trong cùng 1 căn nhà.

Dàn nóng 4MKM68RVMV lắp cho 4 phòng:

– Tiết kiệm năng lượng: Chi phí vận hành giảm do 4 dàn lạnh kết hợp với dàn nóng 4MKM68RVMV có thể được sử dụng 1 cách độc lập.

– Với 3 kiểu dáng dàn lạnh thiết kế sang trọng, tính thẩm mỹ cao phù hợp với mọi không gian nội thất và sở thích của mỗi người. Đó là kiểu treo tường, âm trần cassette và giấu trần nối ống gió.

– Thoải mái tối ưu: Dàn nóng 4MKM68RVMV kết nối 4 dàn lạnh để lắp cho 4 phòng trong cùng 1 căn hộ. Dàn lạnh ở mỗi phòng có thể được điều khiển độc lập, lập kế hoạch, và cài đặt nhiệt độ phòng mong muốn, đảm bảo sự thoải mái tối ưu cho tất cả các phòng trong nhà.

– Hệ Multi Daikin dùng điều khiển thông minh: Dù ở đâu, Quý khách cũng có thể điều khiển máy lạnh ở nhà chỉ với 1 vài thao tác đơn giản trên điện thoại hoặc máy tính bảng.

– Công nghệ tiên tiến cho cuộc sống tốt đẹp hơn của hệ Multi Daikin thế hệ mới: Máy dùng môi chất lạnh gas R32 không phá hủy tần ô zôn, giảm tác nhân gây nóng lên toàn cầu, tăng cường hiệu suất sử dụng năng lượng.

Thông tin liên hệ:

Khảo sát + Thi công lắp đặt + Hỗ trợ kỹ thuật: 0909 400 608 Mr.Việt

Email báo giá theo số lượng: maylanhanhsao@gmail.com
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng